Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Đêm tân hôn, cả nhà chồng hồi hộp đưa con dâu 18 tuổi vào viện cấp cứu vì chồng dở chứng

Thi ra trường chấm dứt, Linh không đi học trường nào như chúng bạn mà nộp hồ sơ đi khiến điện tử. Với Linh việc học quá xa vời khi gia đình cô nghèo khó, đến ăn phải đi chạy từng bữa chứ đừng nói là học đại học. Thôi thì Linh phải hi sinh mai sau, mơ ước của mình để đi kiếm tiền phụ giúp ba má nuôi các em ăn học.

Đi khiến cho được 3 tháng thì Linh dẫn bạn trai về nhà công bố và xin cưới luôn. Phong – bạn trai của Linh hơn cô 8 tuổi, là người thành phố giàu lắm nhưng mỗi tội hơn xấu trai 1 tý. Ngạc nhiên khi thấy con gái mới đi làm cho đã đòi cưới chồng rồi, bố mẹ Linh tỏ vẻ không đồng ý nhưng nghe Linh nói câu này thì cha mẹ không cản trở nữa: “Con muốn lấy anh ấy để nhà bản thân mình thoát nghèo, bác mẹ nở mày nở mặt với thế gian. Con không muốn thấy người ta khinh nhà bản thân mình nữa, anh ấy yêu con, mẹ cứ để con lấy anh ấy đi”.

Hơn bốn tuần sau thì đám cưới của đôi trẻ diễn ra, nhà trai tiến công cả hơn chục chiếc ô tô đẹp về nông thôn nghèo của Linh đón dâu. Trước lúc lên xe hoa về nhà chồng, Linh ôm chặt lấy mẹ mà khóc nấc lên. Đúng lúc cô yếu lòng ấy thì Phong tới kế bên an ủi và hẹn với mẹ cung phi sẽ để mắt Linh thật tốt.

Đám cưới giữa gái quê và trai phường diễn ra khá êm ấm vui vẻ, xong xuôi tiệc cưới Linh vội vã đi thay đồ rồi xuống dọn dẹp nhà cửa cùng ba má.

Cô nhân thức bản thân mình chỉ là đứa gái quê nên phải nhanh nhảu khiến cho việc nhà, lỡ để nhà chồng phật lòng thì nguy to.

Cả ngày trời cưới xin, quét dọn cũng xong giờ là lúc bà xã chồng Linh đóng cửa đi ngủ bắt đầu 1 đêm tân hôn tuyệt vời. Anh mong đợi giờ phút này lâu lắm rồi, nhìn cô bà xã 18 tuổi của chính mình cứ e lệ run sợ mà Phong thấy thích thú cực kì. Không để mất thời thời gian anh vội vã tắt điện đi tân hôn luôn.

Lần đầu làm cho chuyện này, Linh run sợ cực kì cô cứ khóc lóc rồi run bần bật lên nhưng vẫn không dám căn ngăn chồng lại. Nhưng Phong vừa mới cởi được cái quần ra tân hôn bất thần chân anh không hiểu thế nào đạp 1 phát thê thiếp ngã tùng phèo xuống đất đập đầu tham gia tủ quần áo bất tỉnh lịm. Sốt ruột cực độ khi thấy thê thiếp chết giả lịm như thế, Phong vội bật điện hô hào ầm lên để cả nhà lên cứu.

Cả nhà Phong vừa chạy lên đã tái mặt thấy cô con dâu 18 tuổi ngất, còn Phong thì mặc đúng mỗi chiếc quần nhỏ bế thê thiếp khiến người nào nấy cũng đều nghi vấn anh làm cho quá nên mới khiến cho Linh tới nông nỗi này. Vội gọi xe cấp cứu đưa con dâu tham gia viện, cả đoạn đường đi mẹ Phong cứ trách anh mãi làm cô y tá ngồi cùng cũng phải phì cười.

- Mày có muốn thế nào cũng phải biết thương hậu phi chứ? Ai đời đêm tân hôn lại khiến cho thê thiếp tới nông nỗi này. – Mẹ, ko phải do con “ấy” bà xã con ác độc quá đâu, là do…do…

- Do cái gì? Mày nói nhanh không tao đuổi mày xuống xe hiện nay?

- Do “cái ấy” của con dở chứng…

- Cái ấy của mày khiến sao mà dở chứng đến nỗi con Linh nhập viện?

- Mẹ đừng hỏi nữa, quần chúng cười cho kia kìa.

- Con Linh mà không tỉnh là mày chết với tao đấy.

Tham gia viện cấp cứu 1 lúc thì Linh thức giấc lại, nhìn cả nhà chồng đứng cạnh bản thân mà cô không hiểu chuyện gì xảy ra. Mẹ chồng nhìn Linh xót hết cả ruột cứ nắm chặt tay con dâu nói chuyện: “Trong khoảng mai về sang ngủ với mẹ cho lành con nhé, thằng Phong đã xấu tính lại còn ham hố chuyện kia làm khổ con dâu mẹ”. Nghe mẹ chồng nói vậy Linh phì cười nhìn chồng, có nhẽ mẹ cứ ngỡ đêm qua anh đã khiến cho gì quá trớn để cô ra nông nỗi này, nhưng có hay đâu là do cái chân của chồng Linh không chịu để yên ổn 1 chỗ mà đạp lung tung làm cho cô phải nhập viện thế này.

Sau trận đó, cứ mỗi lần đi ngủ là Linh lại bắt chồng nằm yên. Cô doạ giả dụ anh còn để “cái ấy” của bản thân mình dở chứng nữa thì cô sẽ sang ngủ với mẹ chồng cho anh biết mặt. Hoàng hậu dọa vậy, Phong sợ lắm anh chỉ dám nằm yên ổn rồi lúc nào hoàng hậu cung phi quá thì chủ động ngỏ lời trước không bà xã cho ăn đòn không roi thì nguy.

616

HÌNH ẢNH CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH MINH HOẠ

st


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét