Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Trị Mụn ở Thẩm Mỹ Viện Đông Á - Review + Hỏi về nhân tố lấy nhân mụn

Tình hình là em bị mụn cũng được 7-8 năm rồi. Nhưng cực điểm nhất là 3 năm trở lại đây. Em cũng đã đi đủ BV Bsi Da liễu, Đông Y, sử dụng mỹ phẩm, skincare các kiểu rồi mà không hết. Đến khoảng tầm một số tháng nay mụn có đỡ đi một tẹo, nhưng thâm để lại quá rộng rãi nên em quyết định liều đến Thẩm mỹ viện 1 phen. Sau 1 hồi search, đọc review các kiểu thì em quyết định chọn Đông Á vì thấy khá nổi tiếng ( thật sự đến giờ em hơi ăn năn vì quyết định của bản thân mình).

Chuyện em đi TMV này thì dài lắm. Khi nào có thời gian em sẽ viết review chi tiết cho mọi người. Bây giờ em vào yếu tố chính luôn. Em được giải đáp trị mụn trước rồi mới trị thâm. BS tư vấn là sử dụng công nghiệp Laser Ance. Đọc trên lăng xê thấy ghi là liệu trình 21 ngày, không nặn mụn, không để lại sẹo. Giá 1 lần chiếu tia Laser là 600k. Nhưng em đi tham gia tháng 10 đang KM, sắm 14 lần tặn 7 lần. Tính tổng ra là 8.4tr. Nhưng còn phải tìm thuốc uống, SRM, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm của bên đó hết 5,1tr nữa. Tính ra là bay hết 13tr5.( Em xót tiền lắm. Gì chứ ba mẹ ở quê kiếm tiền đau khổ cho mình chữa trị, nếu mà không hết chắc em hối hận chết mất)

Nhưng yếu tố là khi vào khiến thì họ lại nói là chiếu laser vào thì mụn sẽ trồi lên, cần phải lấy nhân mụn ra.

Với cả 21 ngày chỉ là chiếu tia laser thôi, còn muốn khỏi phải uống thuốc của họ từ 2 tới 3 tháng. Trước em có đi spa ở quê để lấy mụn 1 lần và hậu quả là mặt be bét hết luôn, không những ko bớt mà mặt còn khủng khiếp hơn. Bi thiết hơn nữa là nó để lại sẹo thâm với sẹo rỗ quá trời. Thấy bên Đông Á lăng xê là không nặn mụn nên cắn răng đi chữa. Vậy mà giờ bên đó nói nếu không lấy nhân ra thì sẽ rất không dễ dàng để chữa trị. Mà giờ sau 12 lần chiếu tia, em thấy mặt nổi lên phổ quát mụn li ti, có cả mấy cái mụn sưng mủ bự tổ chảng ( trong mấy 04 tuần vừa qua em chưa chạm mặt, vậy mà giờ chiếu tia thì nổi lên). Em không nhân thức cái này là tốt hay xấu nữa.

Mai em phải đi lấy nhân mụn rồi. Giá là 1tr5 lần đầu và 1tr cho các lần sau. Khâu nói giá họ cũng nói mập mờ, mỗi NV nói 1 kiểu khiến em càng cảm thấy hoang mang hơn. Với cả không biết còn nảy sinh thêm chi tiêu gì không nữa. 1t5/ lần nặn. Nghe là thấy xót xa rồi. Sinh viên như em thì khiến cho gì có đa dạng tiền mà đi spa hoài chứ. Có chị nào đã từng chữa mụn hay đi lấy nhân mụn ở Đông Á không cho em xin review với. Em sợ nặn ngừng giống như hồi xưa quá.....


Có thể bạn quan tâm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét