Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016 - ELLE Man

Cá tính là sự chuyển biến luân phiên và thay thế đẳng cấp theo từng thời điểm của năm. Nước hoa nam cũng thế, luôn có sự đổi mới chuyển giao giữa các hương vị để thích hợp với từng mùa.

Quy luật biến đổi của những mùi hương nước hoa nam gần giống như phục trang và khá dễ hiểu: Những mùi vị cỏ cây tươi mát dành cho mùa Xuân; hương vị sóng sánh của biển hay gợi nhớ những buổi trưa đầy nắng gió là thứ dành cho mùa Hè; trong khi đó thì cảm giác thanh lịch, ấm êm chính là thứ chúng ta phải tìm kiếm khi thời điểm lùi dần về cái lạnh cuối năm.

Trong tiết trời cuối năm nay, mọi thứ có chút khác lạ. Vẫn là cái cảm giác ấm áp không xa lạ, nhưng pha trộn trong đó là sự dịu dàng, nồng ấm thanh tú thay vì quá gắt gao, nồng cay trong hương vị.

ELLE Man trình bày tới các quý ông những mùi hương nước hoa nam được bình chọn là đáng để bạn chọn trong mùa Thu-Đông 2016 này.

Nước hoa nam Hè 2016 - Đại dương khẽ chạm

Mặc nhiều layers tham gia mùa Đông và kiếm tìm những chất liệu thoáng mát cho mùa Hạ. Công năng bắt mắt đổi mới theo mùa! Đương nhiên, đó là những...

1- Acqua Di Parma Note Di Colonia

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Acqua Di Parma Note Di Colonia

Mùi hương mới nhất của Acqua Di Parma, Note di Colonia, không chỉ nổi tiếng bởi ánh hào quang đãng của nhãn hàng mà thật sự bởi sự huyền hoặc của chính nó.

Ghi lại 100 năm khai sinh, hương thơm là bộ sưu tập của Note di Colonia I, II và III. Và xuyên suốt bộ sưu tập, chúng ta sẽ thấy được sự hiện hữu tươi mát của cam citrus ở lớp hương đầu; tiếp theo là sự hòa quyện nữ tính giữa hoa hồng, hoa nhài, húng quế tại lớp hương giữa; tới sau cuối là hương vị gỗ ấm cúng đặc biệt cho mọi dòng hương mùa Đông: bạn bè hương, tuyết tùng và nhựa cây mật nhi lạp.

Người ta nói rằng, Note di Colonia là một bạn dạng nhạc du dương đem một hình ảnh tươi mới, sành điệu hòa quyện tham gia trong những giá trị xưa cũ, mà một khi đã lỡ chạm vào sẽ khó khăn xong ra. Một sự thay đổi đáng suy xét cho mùa Thu-Đông năm nay.

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Acqua Di Parma Note Di Colonia I.Acqua di Parma là 3 phiên bản phối du dương hòa quyện giữa hiện đại và cổ kính.

2- Prada L’Homme Prada

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Prada L'homme Prada.

Mùi hương nước hoa nam mới nhất của Prada, L’homme Prada, là sự pha trộn tinh tế giữa những nốt hương nhẹ nhàng của hoa cỏ (diên vĩ, phong lữ, dầu hoa cam neroli và cỏ thơm patchouli). Nhưng dưới quyền năng của Prada thì hương thơm không hề nhẹ nhàng, trái lại nó mang tới những rung cảm dịu dàng và tươi sáng hơn khi bạn khoác lên mình cùng các nguyên liệu dày dặn, trầm tư của phục trang mùa Đông.

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Prada L'homme Prada.L’Homme Prada là sự dịu dàng khác biệt so với những hương nồng thường thấy tham gia thời điểm cuối năm.

3- Tom Ford Private Blend Les Extraits Vert

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Tom Ford Private Blend Les Extraits Vert.

Dòng hương Private Blend của Tom Ford là một bức chụp hoài cũ kĩ, chứa đựng những cảm hứng của những năm 70. Và với Les Extraits Vert, nó là một sự hoài cổ lỗ khác lạ, là một ý niệm cổ xưa được dung hòa khéo léo với sự quyến rũ tân tiến. Có 4 sự chọn bỏ ra cho bạn: Vert d’Encens, Vert Bohème, Vert de Fleur và Vert des Bois; mang trong bản thân những tinh chiết của nhựa thông, chanh, cam bergamot, hồi hương Hy Lạp, mận và hoa nhài.

Với những khách hàng nào kiếm tìm sự tỉnh bơ trong phong độ cổ đại của thập niên 70 nhưng vẫn phảng phất chút hấp dẫn sành điệu thì đây là một chọn đáng thử.

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Tom Ford Private Blend Les Extraits Vert.Bỏ ra cho những bạn nào kiếm tìm sự giao hòa giữa cũ và mới.

 4- Bentley Infinite Rush White Edition

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Bentley Infinite Rush White Edition.

Cái tên Bentley gợi lên cho ta hình ảnh một người đàn ông sống trong nhung lụa cao sang, chơi có gu và sống tao nhã, nhưng điềm đạm chứ chẳng hề phô trương ồn ã. chậm tiến độ cũng là ý đồ mà Bentley muốn gửi gắm tham gia dòng hương Infinite Rush White Editon. Thay vì một hương vị biểu lộ oai quyền trong sự pha trộn giữa gỗ và vị da như triết lý kiến tạo của thương hiệu ôtô đến từ Anh, thì thứ ta nhận được là một cảm giác dập dềnh nữ tính. chậm triển khai là sự pha trộn uyển chuyển từ lớp hương đầu của quýt cùng sự xù xì, nồng chát của gỗ bầy đàn hương và xạ hương trắng của lớp hương cuối. Một nét họa rõ ràng trong những ngày chớm Đông.

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Bentley Infinite Rush White Edition.Bentley là một quý ông nhung lụa, đẳng cấp nhưng không khoa trương.
Những mùi nước hoa nam kinh điển không thể bỏ qua

[Tạp chí ELLE MAN – 9/2016] Nước hoa nam giờ có khi còn “lắm lời” hơn cả nước hoa nữ. Giả dụ mới chập chững bước vào quả đât nước hoa, đây sẽ là...

5- Zadig & Voltaire This Is Him!

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Zadig & Voltaire This Is Him!

Nếu nói về rung cảm trong sự hoài cổ, đừng bỏ qua nước Pháp. Cổ xưa chính là vong linh trong nghệ thuật, kiến trúc và thứ tạo nên tình thần sống và yêu của người Pháp. Zadig & Voltaire tung ra dòng nước hoa nam bám sát thứ triết lý ấy.

This is Him! Là một mùi hương bộc lộ được sự mạnh mẽ cổ đại: khỏe khoắn và hào phóng, cũng không kém phần nhạy cảm và trầm ngâm. Thông điệp được biểu lộ rõ ràng trong sự pha trộn: lớp hương bên ngoài là sự tươi mát, cay cay của hỗn thích hợp hương bưởi và tiêu đen. Lớp hương bên trong biểu lộ cho sự với sự điềm tĩnh, gai góc của trầm hương và đồng chí hương.

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Zadig & Voltaire This Is Him!This is Him! là mảnh ghép trong sự rung cảm cổ truyền của nước Pháp cùng với This is Her! của Zadig & Voltaire.

6- Givenchy Gentlemen Only Absolute

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Givenchy Gentlemen Only Absolute.

Mùi hương phong cách kế thừa những tinh hoa trong khoảng người tiền nhiệm Gentlemen Only Parisian Break, Gentlemen Only Absolute được xem như khái niệm chuẩn mực hương vị ban đêm của những ngày Đông lạnh buốt. Tầng hương cơ bản được tạo lập lên từ sự rét mướt, nồng cay và pha chúi ngọt ngào của vị gỗ.

Đúng như tên gọi, hương nước hoa mang đến một hình ảnh quý ông đầy quyến rũ trong những đêm hò hẹn. Mùi hương giữa là sự pha trộn giữa nhục đậu khấu và quế; khi mà đó tầng hương đầu tiên là vị nghệ tây.

Givenchy Gentleman Only Absolute là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hò hứa cuối năm, nó đánh thức sự rét mướt bên trong bản chất người đàn ông, khiến cho phái đẹp thêm đắm đuối và tin tưởng.

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Givenchy Gentlemen Only Absolute.Mùi hương nước hoa nam của Givenchy tiến công thức sự ấm áp của quý ông trong những ngày mùa Đông.

7- Jean Paul Gaultier Le Male Essence

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Jean Paul Gaultier Le Male Essence.

Hương thơm 1995 Le Male của Jean Paul Gaultier nhanh lẹ trở thành một biểu trưng tham gia những năm 90 bởi sự ngọt ngào nồng nàn và phi nam nữ.

Dĩ nhiên với Le Male Essence, mọi thứ hoàn toàn khác, không còn vị ngọt ngào và unisex linh động trong đẳng cấp nữa, mà hương thơm đem bạn đi về với hình ảnh xưa cũ. Hương vị bạch đậu khấu và quế đặc biệt của Le Male vẫn còn đó, nhưng hương đầu đã bớt đi vị ngọt ngào của hoa cỏ và vanilla. Jean Paul Le Male Essence là một hình ảnh người đàn ông chân phương, mộc mạc tiêu biểu.

7 hương nước hoa nam đáng thử mùa Thu-Đông 2016: Jean Paul Gaultier Le Male Essence.Jean Paul Le Male Essence là một hình ảnh người đàn ông chân phương, mộc mạc tiêu biểu.

Đức Nguyễn (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE, Đọc thêm: fashionbeans)


Tham khảo thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét