Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Bất chấp rất nhiều để cứu dế cưng, cô gái vục cả tay tham gia nồi lẩu đang sôi và nhận cái kết kinh hồn

Mới đây, trên trang thông tin của China đã chia sớt hình ảnh cô gái trẻ với bàn tay biến dạng vì đã bất chấp đầy đủ cứu vớt chiếc điện thoại. Hình ảnh bàn tay băng bó chằng chịt của cô gái làm cho phổ quát người vô cùng lo âu.

Tìm hiểu: Hot girl gương mặt tiểu học, khuôn ngực đứng tuổi làm hàng nghìn người chết ngất khi live stream

Được nhân thức, cô gái cùng đám bạn đi dự tiệc và rủi ro chiếc  smart phone màu hồng của cô bị rơi tham gia nồi súp đang sôi. Khi đó, vì quá bối rối nên cô gái đã bất chấp gần như và dùng cả bàn tay nhúng tham gia nồi súp đó.

noi-lau-blogtamsuvn

noi-lau-blogtamsuvn.jpg 1

Chiếc máy tính bảng của cô gái bỗng nhiên bị rơi tham gia nồi súp đang sôi

Không đoán trước hậu quả, cô gái đã nhanh lẹ bị đau rát hết bàn tay. Khi đó, cô được bằng hữu đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong hiện trạng tê buốt, không còn cảm giác.

noi-lau-blogtamsuvn.jpg 2

</ins>

noi-lau-blogtamsuvn.jpg 3

Cô gái bất chấp nhúng tay vào và đây là cái kết

Các chưng sĩ đã bắt đầu sơ cứu vết bỏng, giúp cô vấn đề trị vết bỏng bằng thuốc và những loại dược chất quan trọng. Vết bỏng trên bàn tay cô gái ko phải nhỏ tuổi và rất có thể sẽ để lại sẹo trong một thời gian dài. Các bác bỏ sĩ khuyên cô nên hạn chế tiếp diễn với nhiệt độ quá nóng và không khiến cho nặng vì sẽ tác động trực tiếp tới vết thương.

Tìm hiểu: Dân mạng tung bằng cớ “nóng girl ngực khủng” Ngân 98 đang hứa hò với Lương Bằng Quang đãng

Đây chính là một bài học đắt giá cho công chúng khi chạm chán những cảnh huống bất thần. Đứng trước mọi việc, mỗi người cần cân nhắc, tĩnh tâm và nghĩ tới hậu quả trước khi hành động để tránh phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Nguồn: Postrung

Tâm An / Theo Một Thế Giới

loading...


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét