Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bí ẩn về cuộc sống của đạo diễn Phước Sang sau 4 năm vướng scandal vỡ nợ, nợ nần

Đạo diễn Phước Sang lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau 4 năm đi lên trong khoảng góc tối thế cuộc.

Từng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt thập niên trước, Phước Sang khiến phổ quát người hâm mộ nể phục sự thành công trong khoảng công việc đến cuộc sống. Thế nhưng, nụ cười ấy chưa kéo dài được lâu thì năm 2012, thế cuộc Phước Sang rơi tham gia cơn bĩ cực. Anh vỡ nợ phải bán hết của cải và tay trắng. Sự thất bại của Phước Sang đã đưa phiên bản thân anh lẫn mái nhà vào cảnh lểu đểu.
phuoc-sang1-0936
Đạo diễn Phước Sang.
Sau 4 năm chon von vượt lên sóng gió, cách đây không lâu nhân dịp ra Thủ đô tham gia Liên hoan phim, Phước Sang đã có những chia sớt thật lòng xung quanh cuộc sống hiện nay của anh cũng như những dự kiến sẽ quay về với nghệ thuật trong thời điểm tới. Anh tỏ ra lạc quan trước mọi thắc mắc dù có chút xíu suy tư khi nhắc về những chuyện đã qua.
Giờ đây, sau những thăng trầm mất mát, tuy không còn dáng vẻ tư thế bảnh bao như trước đó nhưng mỗi khi xúc tiếp với giới truyền thông, Phước Sang vẫn cứ cười hiền hậu. Anh san sớt rằng hiện nay cuộc sống của anh vẫn diễn ra chung "cơm ngày hai bữa", dù còn tí chút gian khổ nhưng đã qua khỏi cảnh lao đao. Đạo diễn "Đẻ mướn" tâm tư: "Ngày nào cũng phải ăn no, tôi giống như người vừa qua cơn bạo bệnh nên cần phải bổ sung năng lượng. Hết “bệnh” rồi nên giờ cũng cũng phải dưỡng sức để đi đứng cho tốt hơn trên đường đời".

Nam diễn viên công nhận anh biết bản thân mình thua và chấp nhận sự thật nhưng không chuẩn y phiên bản thân gục ngã trước khó khăn vây nói quanh bởi hiện nay anh rất sợ tác động đến mái nhà khác lạ là các con. Phước Sang bộc bạch giờ làm gì anh cũng phải lo liệu kỹ lưỡng, nếu như sống một bản thân thì dễ lắm, tới đâu hay tới đó, làm cho gì cũng ít ảnh hưởng đến bạn nào. Mười năm trước chạm mặt chông gai anh chẳng mảy may sợ hãi nhưng giờ thì lại khác bởi anh đã có mái ấm, con trẻ trong nhà.
phuoc-sang-0937
Hai con trai vẫn ở với anh từ khi ly hôn hiền thê Kim Thư.
Anh ngậm ngùi: "Tôi tự nhủ sẽ không làm gì để liên lụy gia đình nữa. Khi sóng gió ập tới với chính mình, tôi chỉ đau một nhưng khi nghĩ về con thì tôi đau mười".Trong những ngày bốn tuần mờ ám nhất của thế cục cùng chính anh em, mái ấm và khác biệt là các con chính là niềm động lực, là chỗ dựa tinh thần vững bền nhất giúp anh vượt lên chông gai.
Trong cuộc trò chuyện, Phước Sang cũng chia sẻ về Kim Thư. Hiện nay cả hai vẫn giữ mối quan hệ và nhiều lần liên lạc với nhau bởi các con vẫn ở với anh. Tuy nhiên khi được hỏi phổ quát hơn, đạo diễn "Áo lụa Hà Đông" tỏ ra lưỡng lự, anh thì thầm tình cảm cá nhân anh xin giữ lại riêng cho mình không muốn nói đến đa dạng.
Anh nghĩ là, những người rời bỏ anh lúc anh gặp gian nan nhất cũng chẳng thể trách họ được ngay cả với bạn bè. Biến cố xảy ra với anh do bước đi sai lầm, Phước Sang hài lòng nhân tố đó, còn tình cảm bạn bè cũng như đồng nghiệp vẫn tốt đẹp như trước đây.
Phước Sang cũng san sẻ ở thời gian hiện tại, bão tố đã đi qua, anh cũng đã chuẩn bị tinh thần cho sự trở lại của chính mình. Tuy có chút e sợ nhưng nhất thiết anh sẽ quay lại làm cho phim trong thời gian sớm nhất.
phuoc-sang3-0940
Phước Sang từng có mái ấm vui vẻ với diễn viên Kim Thư.

Vy Cầm/TH/Khoevadep
http://kenhsao.net/sao/bi-an-ve-cuoc-song-cua-dao-dien-phuoc-sang-sau-4-nam-vuong-scandal-pha-san-no-nan-51049.html


Xem tại: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét