Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bí quyết mặc suit nam (không) cà vạt như một siêu sao - ELLE Man

Các bộ suit nam ngày một được biến tấu để thích hợp với hồ hết quần chúng. Những siêu sao bậc nhất thế giới luôn có phong cách mặc suit để trông tân tiến hấp dẫn hơn. Phá bỏ quy tắc suit nam và cà vạt đang trở thành đẳng cấp rất hưng thịnh hành của các sao.

Năm 2016, các bộ suit nam được thiết kế hiện đại và càng ngày càng trở nên tuyệt hơn bao giờ hết. Biết phương pháp mặc cũng rất cần thiết, tất nhiên việc may đo sao cho vừa căn vặn với cơ thể lại càng quan trọng hơn. Những nam ngôi sao hàng đầu trái đất hiện giờ đã biết bí quyết biến tấu những bộ y phục truyền thống đầy những buộc ràng này và uốn cong chúng trở thành tươi mới hơn với đẳng cấp sống khác biệt của họ.

Đối với một vài người, mặc combo suit cùng cà vạt là truyền thống, nhưng khi bạn tới với ELLE Man, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn cách thức để phá bỏ những truyền thống đó bằng cách điểm qua đẳng cấp mặc suit không cà vạt của các sao nam. Giả dụ bạn đã đọc qua quá trình cơ bản lúc trước, bài viết này sẽ là chỉ cho bạn những bước đi nâng tầm phong cách.

Cách mặc suit nam không cần cà vạt

Hình ảnh một chàng trai mặc suit nhưng không đeo cà vạt, mở một hoặc nhì nút áo luôn toát lên sức hút khó cưỡng. ELLE MAN sẽ giúp bạn mặc suit nam...

Phong cách mặc suit nam Đen và trắng: sự căn bản không nhàm chán

Đen quý phái, đen dễ chơi, đen căn bản. Hãy sắm cho bản thân một bộ suit màu đen thật tốt vì yếu tố đó sẽ vô cùng có ích. Màu đen luôn là thứ được mến mộ trong phong cách, bạn sẽ có cực kì phổ biến sự lựa chọn khi phối với sắc màu này. Dĩ nhiên đừng cho nên mà nghĩ đến chuyện mặc một thứ gì đó “mềm mại nhẹ nhàng” tầm thường với màu đen. Cho nên, sau khi đã có suit đen, hãy mua cho bản thân một chiếc áo sơ mi màu trắng thật tốt (vì phái nữ thích vấn đề này).

Phong cách mặc suit nam: Calvin HarrisCalvin Harris trong một sự kiện. Dễ chơi, gọn ghẽ mà lịch thiệp.

Bạn thấy gì ở đây? Vâng cam kết là Calvin Harris, DJ điển trai nhất “hệ Mặt Trời”. Nhưng hãy nhìn kĩ hơn tham gia phong cách mặc suit  của chàng DJ này. Bộ suit vừa vặn vẹo, ve áo thẳng và tí hon (khoảng 6 cm), màu đen tuyền cực thích mắt, tay áo dài vừa đủ. Áo sơ-mi cổ áo nhỏ dại phù hợp với ve áo. Quá tuyệt vời cho mọi chàng thanh niên tiến bộ.

Phong cách mặc suit nam: Topman, COSTrái: TOPMAN Black Twill Skinny Fit Suit – $250
Phải: COS Slim-fit Cotton Shirt – $59

Giả dụ bạn muốn tiến thêm một bước nữa, hãy học Tom Ford. Đẳng cấp con trai sexy luôn là nhãn hiệu của Tom Ford. Sẽ là thách thức vô cùng gian nan để mặc được chất như siêu sao kiến tạo của làng cá tính này. Suit ve nhọn bạn dạng rộng (8 ~ 9 cm) đi chung với áo sơ-mi cổ lỗ to (~ 6 cm). Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên thả đến nút thứ 2 vì như thế sẽ bình yên hơn.

Phong cách mặc suit nam: TOM FORDBộ suit đem đến vẻ sexy. Tom Ford.
TOM FORD – Black Slim-Fit Peak Lapel Wool Suit $3,990

Phong cách mặc suit nam Xanh đen (Midnight blue hay navy): năng động hấp dẫn

Phong cách mặc suit nam: Calvin HarrisCalvin Harris trong tông tối xanh-đen. Thật sự hấp dẫn.
HUGO BOSS Navy Slim-Fit Stretch-Cotton Suit $795

Vâng, lại là Calvin Harris. Lần này là một đẳng cấp mặc suit hoàn toàn khác nhưng vô cùng quyến rũ. Suit màu xanh đen đang trở thành mới mẻ và tiện lợi thích hợp cho hồ hết mọi tín đồ phong cách. Bộ y phục gam tối này trông cực kì quý phái mà dễ chơi có phải không. Cũng như hướng dẫn bên trên, hãy lựa chọn cho bản thân bộ suit và chiếc áo sơ-mi đen slim để chấm dứt bộ “look” tuyệt vời này. Thêm nữa, chất liệu cotton của bộ suit rất quan trọng, giúp bạn không bị nóng bởi khí hậu ở vn.

Phong cách mặc suit nam: Mads MikkelsenMads Mikkelsen, trong sự kiện của Brioni. Đơn giản, năng động.
DRAKE’S printed silk pocket square $105

Nam tài tử người Đan Mạch, “Monsieur Le Chiffre” Mads Mikkelsen trông cực kì hiện đại so với cái tuổi “ngũ tuần” nhờ vào phong cách mặc suit này. Không cần quá cầu kì và phổ biến phụ kiện, bộ suit xanh và áo sơ-mi trắng cũng đủ đế rạng ngời ở các sự kiện và thoát khỏi hình ảnh truyền thống của các văn phòng, công ti. Nếu muốn tô điểm thêm một tí cùng khăn nhét túi với họa tiết là trọn vẹn.

Phong cách mặc suit nam Màu sắc: hạn giễu cợt quá phổ quát chi tiết

Bạn đã thuần thục màu cơ bản và muốn có những thể nghiệm khác? Hãy chú đến cụ thể của bộ suit bạn sắp tìm vì vấn đề đó cực kì quan trọng. Một bức chụp đẹp luôn cần có phông nền chìm và đơn giản. Chiếc áo sơ-mi trắng sẽ giúp bộ suit của bạn trông nổi trội quý phái không “chói lọi”. Hãy cứ dễ chịu chọn lựa màu sắc: xanh, camel, xám, họa tiết kẻ, ca-rô, prince of wales… nhưng đừng nghĩ “người đại trượng phu đích thực phải mặc màu hồng” nhé.

Phong cách mặc suit nam: Ryan GoslingRyan Gosling lịch lãm trong bộ suit đầy phong cách của Gucci.
GUCCI Monaco cotton wool jacquard suit $ 2,770
Những quý ông với phong cách ăn mặc đẹp tại show Gucci

Những khách mời VIP với đẳng cấp ăn mặc đẹp và thời thượng tại show diễn BST Xuân Hè 2016 của Gucci tại Milan

Còn nếu như bạn lừng khừng đến những chiếc áo sơ mi phổ thông màu sắc thì bộ suit của bạn phải trơn, dễ chơi và không quá tương phản với áo sơ mi. Những chiếc áo sơ-mi in họa tiết nhấn nhá cho bạn phổ quát phong cách tươi trẻ, bắt mắt. Bạn hãy ứng dụng quy tắc tối – sáng, đậm – nhạt để sắm cho bản thân set đồ thích hợp. Ngươc lại với hướng dẫn trên, cứ thoải mái chọn lựa cho bản thân chiếc áo sơ-mi yêu thích và để bộ suit làm nền.

Phong cách mặc suit nam: Justin O'sheaJustin O’shea, tuy vừa rời địa điểm designer ở Brioni nhưng phong cách cực ngầu của Justin luôn tạo sự thú vị. Phong cách mặc suit nam: Zara manVới set đồ tổng giá trị hơn 4 triệu đồng của Zara Việt Nam, bạn đã có thể theo kịp khuynh hướng trái đất.

Tâm Tâm (Nguồn: Tin báo Phái Đẹp ELLE)


Tham khảo thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét