Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bình Minh đội mưa, lội bùn đi cứu trợ cư dân miền Trung

Những ngày qua, nỗi đau mất mát do cơn bạn hữu gây ra vào giữa 04 tuần 10 chưa kịp giải quyết thì người địa phương các tỉnh giấc miền Trung như Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị tiếp tục đương đầu với đợt đồng minh mới tràn về.

Do phải gánh chịu 2 đợt bè bạn liên tiếp, người dân các tỉnh giấc miền Trung đang đuối sức vì thiệt hại về của cải tiếp diễn tăng lên.

Trước tình hình đó, vừa qua diễn viên – người mẫu Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vận động các mạnh thường quân tiếp tục cung cấp cho người địa phương bên cạnh tất cả đợt tương trợ của các cấp chính quyền và những nhà hảo tâm khác.

Bình Minh đội mưa để đến các hộ gia đình có hoàn cảnh gian truân. Ảnh: KT.

Ngay khi vừa chấm dứt chuyến công việc dài ngày ở nước ngoài, đi về nước, Bình Minh ngay ngay tức khắc cùng Nguyễn Hồng Thuận có chuyến đi đến với bà con vùng bầy đàn ở hai thị xã Vũ Quang đãng và Hương Khê, tỉnh giấc Hà Tĩnh.

Tại đây, cả nhì liên kết cùng chính quyền và các đoàn hội địa phương có những khảo sát để cung cấp chi tiết, thiết thực cho người dân. Họ không lưỡng lự đội mưa, vượt trục đường xa lầm lội bùn đất để đến với các hộ nghèo nhất.

Nam diễn viên và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trao 70 phần tiến thưởng cho các hộ dân. Ảnh: KT.

Trong chuyến đi, đoàn tặng vàng cùng tiền mặt 5 triệu đồng cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nhất.

</ins>

Đặc biệt, trong công đoạn đi đến những hộ dân ở thị xã Hương Khê để tặng quà, chứng kiến tình cảnh người địa phương sống trong những ngôi nhà tạm bợ bợ, nhị nghệ sĩ quyết định xây tặng 2 căn nhà cho 2 hộ. Mỗi căn nhà trị giá 50 triệu tiền việt. Dự kiến, sau một 04 tuần công việc xây dựng sẽ kết thúc để người dân sớm có chỗ an cư.

Ngoài ra, diễn viên Bình Minh cho nhân thức anh cũng đã di chuyển thêm được một công ty đồng ý tặng thêm một căn nhà nữa cho người dân nơi đây.

Theo Zing


Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét