Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thêm những công dụng siêu thần kỳ của chanh làm cho phái đẹp "sướng rơn" vì chẳng cần tìm mỹ phẩm bạc triệu

Có thể nói, chanh tươi là một loại “thần dược” rẻ tiền, nó không chỉ được nhân thức đến là một loại hàng điểm tâm thơm ngon, tẩm bổ tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, mà nó còn có tính năng khiến cho đẹp mà chị em không ngờ đến.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn1

Tham khảo: Thoa thứ này trước khi ngủ, sáng dậy mắt cạn kiệt quầng thâm lại long lanh rạng ngời

Đọc thêm bài viết dưới đây để thấy được những chức năng thần kỳ mà chanh đem đến cho loài người.

1. Trị gàu bằng chanh

Như các bạn đã biết, trong chanh tươi có chứa một axit thiên nhiên nó có chức năng cân bằng độ PH của da đầu. Mặt khác ví như nhân thức dùng chanh đúng cách thức sẽ giúp bạn trị gàu hiệu quả ngay tại nhà.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn2

Phương pháp trị gàu bằng chanh tươi này cũng cực kỳ dễ chơi, bạn chỉ cần dùng 2 quả chanh tươi, ép lấy phần nước cốt. Sau đó, bạn làm cho ướt tóc với nước lã như thông thường, rồi thoa nước cốt chanh lên da đầu, liên kết với một vài động tác massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất dễ ợt thẩm thấu tham gia sâu bên trong. Sau cuối bạn gội lại với nước để kết thúc giai đoạn trị gàu bằng chanh. Duy trì công thức này trong vòng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn sa thải gàu hiệu quả.

</ins>

2. Dưỡng ẩm bằng chanh tươi

Thời tiết giao mùa khiến làn da của chúng ta trở nên khô sạm, thiếu sức sống. Để giải quyết nhân tố đó một bí quyết tốt nhất mà không cần tới các loại mỹ phẩm đắt đỏ, bạn chỉ cần trộn 1 thìa nước cốt chanh tươi với 1 thìa dầu dừa, dùng thìa khuấy đều tay ta sẽ thu được một hỗn hợp tương đồng. Tiếp đó, bạn vệ sinh da mặt tinh khiết với nước ấm, giúp các lỗ chân lông nở ra, rồi sử dụng hỗn thích hợp vừa sẵn sàng trâm đều lên da trong khoảng 30 rồi rửa lại với nước lạnh, giúp các lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn7

Duy trì phương pháp này trong vòng 1 tuần, giúp bạn chiếm hữu một làn da mịn màng, căng sáng và tràn ngập sức sống.

3. Trị nám và tàn nhang bằng chanh

Nám và tàn nhang nó không ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng làm cho chị em cảm thấy mất mặc cảm khi giao du với dân chúng. Để giải quyết trạng thái đó mà không cần tới da liễu nhân tố trị, bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh vào một chiếc bát nhỏ, rồi nhúng miếng bọt biển và thoa đều lên vùng da bị nám. Nhân tố axit trong chanh sẽ góp phần khiến cho mờ nám hiệu quả, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng tức khắc.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn8

4. Khiến mờ sẹo thâm do mụn

Giờ đây thay vì bạn sử dụng các loại kem đặc trị sẹo đắt tiền, thì bạn chỉ cần trộn 1 thìa muối biển với 2 thìa nước cốt chanh rồi xoa lên vùng da có chứa sẹo. ứng dụng chính sách này chỉ trong một thời điểm ngắn sẹo thâm sẽ tan biến một cách hối hả mà bạn không ngờ tới.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn9

5. Chữa hôi miệng bằng chanh

Bệnh hôi miệng là một bệnh lý thường chạm mặt phổ biến ở phổ quát người hiện giờ. Cỗi nguồn do vệ sinh răng miệng chưa khoa học, các mảng bám thức uống lâu ngày hiện ra nên cao răng, gây ra trạng thái hôi miệng. Để giải quyết vấn đề đó một cách thức tốt nhất, bạn chỉ cần hòa tan 1/2 quả chanh tươi với 1/2 thìa muối hồ với 300 ml nước, dùng hỗn thích hợp đó súc miệng ngày 2 lần. Và chỉ sau 2 tuần chấp hành, hiện trạng hôi miệng sẽ khỏi ngay tức thì.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn5

6. Giúp chắc móng tay

Trong chanh tươi chứa một loại axit rất mạnh, giúp tấn công bật các tế bào chết và những vết ố quà hiệu quả. Giờ đây để giúp móng tay chắc khỏe không bị gãy, trầy xước bạn chỉ cần hòa tan 1 thìa nước cốt chanh tươi tham gia một chậu nước ấm nhỏ bé, khuấy đều hỗn phù hợp rồi nhúng móng tay ngâm từ 20 phút. Kiên trì thi hành sẽ giúp bạn có được móng tay chắc khỏe và đào thải các vết ố vàng mau lẹ.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn4

Đọc thêm: Trộn kem tiến công răng và baking soda rồi xoa lên da, hút sạch sẽ nhân mụn đầu đen chỉ 5 phút sau đó

7. Trị chứng gót khô nứt nẻ

Nứt gót chân là vấn đề thường chạm mặt chung bây chừ, nó chẳng những tạo cảm giác đau rát, khó chịu mà còn làm cho chị em cảm thấy mất tự tin khi trưng diện những đôi giày cao gót thời thượng. Để chữa trị trạng thái đó cũng rất dễ chơi, bạn chỉ cần mỗi tối, đặt vỏ chanh sau khi đã vắt hết nước vào gót chân, dùng đôi tất để giữ nguyên địa điểm của vỏ chanh. Chỉ sau 30 phút thực hiện bạn sẽ bất ngờ về vấn đề kỳ diệu sẽ xảy ra.

lam-dep-bang-chanh-blogtamsuvn6

Trên đây là tổng thể những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ tới khách hàng. Hy vọng với một vài mẹo nhỏ dại sẽ giúp công chúng trở thành đẹp hơn.

Chúc người dùng thành công!

Theo Vũ Hằng / Một Thế Giới


Có thể bạn quan tâm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét