Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bố vô địch Nhật Minh: 'Con tôi có kĩ năng trời phú'

- Cảm xúc của anh như thế nào khi con trai đăng quang đãng Giọng hát Việt nhí 2016?

– Sau đêm trao giải, tôi vẫn còn lâng lâng vui sướng. Xúc cảm này không thể miêu tả bằng lời vì tôi không nghĩ con bản thân mình sẽ đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc tranh tài. Các em nhỏ tuổi đều rất kỹ năng nên trước khi thông thường kết chính thức diễn ra, các em đều có thời cơ giành thắng lợi. Nếu như Thụy Bình hay Mai Anh được MC xướng tên thì tôi cũng không quá bất thần.

Nhật Minh cũng tập tành, thể hiện hết sức bản thân nên nhỏ bé nghĩ là đây là chiến thắng xứng đáng mặc dù các thí sinh khác cũng đã thể hiện rất tốt.

- Với 300 triệu tiền việt tiền thưởng của đàn ông, anh sẽ sử dụng như thế nào?

– Với số tiền thưởng, có thể gia đình sẽ trích một phần để làm cho hoạt động từ thiện, trợ giúp những cảnh ngộ gian nan. Còn riêng Nhật Minh, do còn quá bé bỏng nên con chỉ muốn một món đồ chơi, một chiếc xe đạp hoặc chuyến dã ngoại.

- Nhật Minh từng giành vô địch Đô Rê Mí và á quân Young hit Young beat. Gia đình có nguyện vọng đàn ông trở thành người nhiều người biết đến khi liên tục cho con đi thi?

– Mái nhà không bao giờ nghĩ tới việc khiến cho mọi phương pháp để con nổi tiếng. Dĩ nhiên, Minh thật sự là người có năng khiếu nên mái nhà muốn nhỏ nhắn nhập cuộc các cuộc thi để thoả nguyện mê mẩn. Qua mỗi sân chơi nhỏ tuổi lại trưởng thành hơn, học hỏi được phổ quát yếu tố và hoàn thành bạn dạng thân.

Nhật Minh được bố là nghệ sĩ chèo nhiều người biết đến Trịnh Nam Cường vun đắp niềm ham mê nghệ thuật trong khoảng bé. Ảnh: Facebook. 

</ins>

- Những đứa trẻ nhiều người biết đến quá sớm cũng rất dễ bận rộn bệnh ngôi sao. Anh có lo sợ về điều này?

– Nhật Minh trên sàn diễn rất bản lĩnh, tự tin, giỏi nhưng ngoài đời vẫn là cậu bé nhỏ sống đúng lứa tuổi của bản thân. Tôi bảo đảm Minh sẽ không bao giờ mắc bệnh ngôi sao bởi bác mẹ là người hiểu rõ con bản thân mình nhất.

- Trước những ý kiến trái chiều trên mạng về kết quả cuộc thi, anh sẽ bảo kê con bằng cách thức nào?

– Nhật Minh chưa bao giờ đọc những bình luận trên mạng nên tôi chẳng phải lo nghĩ những quan điểm không tích cực sẽ ảnh hưởng đến con. Trong khoảng nhỏ bé, tôi đã luyện cho Minh tư duy, suy nghĩ khác những đứa trẻ cùng lứa tuổi đó chính là lối suy nghĩ vững quà, chín chắn. Những bé bỏng khác có thể cảm thấy áp lực khi phải học hành, tập tành quá phổ biến nhưng Nhật Minh thì không như vậy.

- Với danh hiệu này, mái ấm có định hướng gì cho Nhật Minh?

– Chúng tôi vẫn chưa có định hướng rõ ràng vì Nhật Minh mới 10 tuổi, còn quá nhỏ dại. Có thể sau khi con kết thúc tốt việc học tiểu học, mái nhà sẽ tính đến việc cho con đi theo đoạn đường nghệ thuật giỏi. Bởi con là người đích thực có năng khiếu và gia đình cũng đặt niềm tin con sẽ chiến thắng.

Mái ấm ước muốn con trai theo đuổi nghệ thuật. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Giả dụ được bầu show săn đón, anh sẽ cho con trai chạy show kiếm tiền?

– Ví như nói không thì không đúng mực nhưng chúng tôi vẫn ưu tiên việc học của con cũng như cân nhắc những lời mời của đối tác làm ăn sao cho phù hợp.

Dường như đó, mái nhà sẽ không cho bé xíu tham gia cuộc thi nào nữa. Thay vào đó, khi Minh trưởng thành có thể sẽ nhập cuộc những sân chơi dành cho người lớn.

Hình ảnh đời thường của vô địch The Voice Kids mùa thứ 4. Ảnh: Facebook.

- Nhật Minh đã thể hiện niềm ham mê chèo trong khoảng nhỏ xíu như thế nào?

– Nhật Minh là cậu nhỏ bé có khả năng thiên phú cũng như có gen nghệ thuật thừa hưởng trong khoảng bác mẹ. Tôi là nghệ sĩ hát chèo của đoàn chèo Hà Nội, còn vợ tôi là ca sĩ của đài Ngôn ngữ Việt Nam.

Từ nhỏ dại, mỗi khi đến giờ ăn, bác mẹ phải “dụ” Minh bằng phương pháp vừa đút bánh kẹo vừa hát hoặc hoặc tấn công trống. Cứ như vậy, niềm ham mê nghệ thuật ăn tham gia máu. Tới 5 tuổi, con đã hát thành thục các loại dân ca, nhạc đỏ, những bài trường ca…

Bên cạnh đó, Nhật Minh cũng thể hiện rõ ham mê với thiên hướng âm nhạc hiện đại. Cho nên, mái nhà mong con trong tương lai có thể dung hoà giữa hai nhân tố này nếu theo đuổi nghệ thuật.

- Bạn nào là người có ảnh hưởng tới tư duy âm nhạc của nhỏ nhất?

– Nhật Minh có tất cả thần tượng như NSND Thuý Mùi, chú Xuân Hinh… Trong dòng nhạc nhẹ, con hay nghe cô Thanh Lam, Biển Quỳnh Hương, chú Tùng Dương… Đến khi nhập cuộc cuộc tranh tài này, Minh mở màn nghe các ca khúc của đào tạo viên Đông Nhi.

- Từ Thủ đô vào TP.HCM suốt phổ biến tháng qua, việc học của bé nhỏ bị tác động ra sao?

– Việc học của bé nhỏ bị đứt quãng vì chương trình kéo dài tận 2-3 04 tuần. Sau cuộc tranh tài, chúng tôi cùng nhà trường sẽ cùng kèm cặp để Minh theo kịp chương trình trên lớp.

Theo Zing


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét