Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đóng giả Sơn Tùng MTP hát "Chúng ta không thuôc về nhau" để cầu hôn và cái kế bất ngờ

Bất cứ cô gái nào trên trái đất này cũng muốn chiếm được một lời cầu hôn lãng mạn và bất ngờ, chính bởi vậy các anh chàng cũng luôn phải đầu tư chất xám sao cho màn cầu hôn hoàn hảo và tuyệt vời nhất, tuy nhiên càng rất dị bao lăm thì các chị em sẽ càng “mê tít” bấy nhiêu.

Vừa mới đây, một đoạn ghi hình cầu hôn đã được dân cư mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt nhờ sự đáng yêu của cả hai anh hùng chính. Trong đoạn ghi hình anh chàng bạn trai đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu hóa thân vào Sơn Tùng MTP biểu hiện ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”.

 

Bất thần sau đó anh chàng đã lột mặt nạ, xuống sàn diễn, cầm bó hoa trong tay và cầu hôn người yêu chính mình trong tiếng hò reo ủng hộ của đại chúng xung quanh.

Chàng thanh niên và cô gái chính trong video đều là học sinh tại Đại học kinh tế HCM, cả nhì đã chính thức yêu nhau được 1614 ngày. Khi chàng thanh niên cầu hôn, những hình ảnh vui vẻ trong dĩ vãng của cả hai đã được trình chiếu trên màn hình lớn khiến cho bất kỳ bạn nào cũng phải ghen ganh vì tình yêu của cặp đôi quá đỗi ngọt ngào dễ thương.

</ins>

Anh chàng chia sớt: “Cảm ơn em những ngày qua đã ở bên anh, và 1614 ngày qua ở bên nhau, chúng ta cũng giống như những cặp đôi khác, cũng có những khó khăn, cũng có những hờn giận, và cũng có những lúc chúng ta nhịn nhường như đã lạc mất nhau. Anh đã chuẩn bị dung thứ, bảo kê thương cảm và chăm bẵm yên suốt thế cục này. Làm phi tần anh nhé !”.

Theo Vietnamnet

 


Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét