Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

'Công tử ăn chơi hàng đầu TQuốc' hóa ra chỉ xếp thứ 11

Trang Sina đưa tin, công tử ăn chơi bậc nhất TQuốc – Vương Tư Thông chỉ đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng ‘Những 8x kế thừa gia sản mập mạp’.

 Công tử ăn chơi hàng đầu TQuốc – Vương Tư Thông

Được biết, bảng xếp hạng này nằm trong danh sách ‘8x phong lưu nhất năm 2016′ do Viện phân tích tài chính Huran công bố. Theo đó, Danh sách 8x phong phú nhất năm 2016 được phân thành nhị loại, 8x tự tay lập nghiệp và 8x được thừa kế tài sản.

 Danh sách 8x được thừa kế của cải, Vương Tư Thông đứng thứ 11 với 60 tỷ quần chúng. # tệ

Trong bảng xếp hạng mà Huran đưa, có thể thấy, ‘công tử ăn chơi bậc nhất China’ chỉ đứng thứ 11 với 60 tỷ nhân dân tệ trong tay, thua người đứng đầu là Nghiêm Ngô với 1000 tỷ quần chúng. # tệ.

Những cái tên sau Gia tộc Nghiêm Ngô (do hai bố con Nghiêm Giới và Nghiêm Ngô cùng điều hành) sinh ra trong top 10 lần là lượt: Dương Huệ Nghiên (30 tuổi) với 485 tỷ NDT, Hứa Dương Dương (33 tuổi) với 180 tỷ NDT, Châu Yến Tề (33 tuổi) với 180 tỷ NDT, Lưu Sướng (36 tuổi) với 154 tỷ NDT, Tôn Tường với 125 tỷ NDT, Vương Hạn (29 tuổi) với 120 tỷ NDT, Lô Nắm bắt Vân (36 tuổi) với 105 tỷ NDT, Khang Kiều (34 tuổi) với 100 tỷ NDT, Ô Kiến Bân (36 tuổi) với 70 tỷ NDT.

</ins>

Cái tên Vương Tư Thông đã không còn quá lạ lẫm với phổ thông người, lí do lớn nhất có nhẽ bởi thế gia ‘to lớn’ phía sau cái mác ‘cậu ấm giàu nhất Trung Quốc’, những phát ngôn ngôn cuồng, độ chịu chơi, cũng như lịch sử tình trường kể mãi không hết của bản thân mình.

 ‘Đấng phu quân quốc dân’ Vương Tư Thông đứng thứ 11 bảng xếp hạng với 60 tỷ NDT trong tay

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là đại trượng phu của đại gia Vương Kiện Lâm, người chiếm hữu khối tài sản đồ sộ lên tới 31 tỷ đô la Mỹ, và hiện đang đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất China.

Vương Tư Thông buôn bán nhiều lĩnh vực, trong đó có chế biến phim. Anh có mối liên hệ khăng khít với showbiz do chơi với nhiều ngôi sao tiêu khiển như Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, cùng lúc trải qua rộng rãi cuộc tình với các diễn viên, người mẫu.

Mặc dù đời tư rộng rãi tai tiếng, nhưng Vương Tư Thông vẫn được ‘ưu ái’ gọi bằng cái tên ‘Đấng phu quân quốc dân’, là ‘người ấy trong mộng’ của nhân thức bao cô gái, bởi khối tài sản kếch sù của mình. Gần đây nhất, Vương Tư Thông gây ‘sốt’ bởi tìm 8 chiếc iPhone 7+ cho chó cưng.

 Vương Tư Thông là đại trượng phu đại gia Vương Kiện Lâm

Theo Đất Việt


Đọc thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét