Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phim chiếu rạp tháng 11: Phần lớn là giáng sinh - ELLE Man

Gây xem xét nhất trong danh sách phim chiếu rạp bốn tuần 11 là Fantastic Beasts & Where to Find Them – ngoại truyện Harry Potter.

Đa số những phim chiếu rạp tháng 10 đều thuộc phân mục kinh dị với những cái chết bất thường, những lời nguyền quái đản, những thế lực kì bí. Bước sang 04 tuần 11, phim chiếu rạp mang bộ mặt khác hẳn – vui nhộn, tươi sáng, nhẹ nhàng. Có vẻ như ý thức đại lễ Giáng sinh đã mở màn len lách tham gia nhịp phim 04 tuần này.

1. Fantastic Beasts & Where to Find Them

Phim chiếu rạp tháng 11: Fantastic Beasts & Where to Find ThemPhim chiếu rạp bốn tuần 11: Fantastic Beasts & Where to Find Them

Bộ phim dựa trên một thành quả được viết vào năm 2001 của nữ tiểu thuyết gia nức danh J.K.Rowling. Đây cũng là lần trước tiên tác giả Harry Potter tham gia viết kịch bạn dạng phim.

Bối cảnh trong phim tạo dựng ra vào năm 1926 khi Newt Scamander vừa hoàn thành chuyến du lãm vòng lòng vòng nhân loại để tìm hiểu những loài sinh vật huyền bí. Anh chọn lựa New York khiến điểm dừng chân ngắn hạn. Đáng lẽ, mọi việc đã diễn ra trơn nếu như Scamander không gặp gỡ một No-Maj (tiếng Mỹ cho trong khoảng “muggle” – chỉ những người không biết xài pháp thuật) tên Jacob. Anh chàng này vô tình để xổng những con thú của Scamander. Sự việc trở thành rối tung cả lên, buộc Scamander phải hoãn lại dự kiến thuở đầu.

Review phim Bố Già - Những giá trị nhân văn gia đình

Đã 25 năm kể trong khoảng khi phần thứ ba và cũng là sau cùng của tác phẩm điện ảnh chuyển thể kinh điển của nhà văn Mario Puzo trôi qua nhưng những giá...

Fantastic Beasts & Where to Find Them được xem như ngoại truyện của Harry Potter và là phần trước tiên trong loạt phim năm phần. Trong khi J.K.Rowling, ekip khiến phim gồm có David Yates – đạo diễn phim Harry Potter trước đây và Eddie Redmayne – ngôi sao hạng A của Hollywood. Với một lực lượng chất lượng như thế, phim được dự báo sẽ không làm khán giả bế tắc.

2. Trolls 

Phim chiếu rạp tháng 11: TrollsPhim chiếu rạp bốn tuần 11: Trolls

Bộ phim hoạt hình 3D lấy cảm hứng trong khoảng những con búp bê của nghệ nhân Đan Mạch Thomas Dam. Trong phim, Trolls là một loài sinh vật bé nhỏ, nhường như lúc nào cũng sống với niềm êm ấm vô tận. Chúng ca hát và khiêu vũ múa trong khoảng ngày này sang ngày khác. Đối chọi với Trolls là Bergens, loài sinh vật to lớn hay tỏ ra cáu gắt. Thú vui duy nhất của chúng là biến loài Trolls thành thức ăn.

Một ngày kia, Bergens tấn công và bắt hết hồ hết rất nhiều Trolls. Poppy – cô công chúa vui tươi của vương quốc Trolls, xuất hành giải cứu bằng hữu của bản thân mình. Vạn bất đắc dĩ đi cùng cùng cô là Branch, một người mang tính bí quyết trái ngược với Poppy. Dù có những chếch mếch và những biện hộ vã, họ đã thứ lỗi cho nhau để hoàn thành chỉ tiêu thông thường.

Dàn diễn viên tham gia lồng tiếng cho Trolls bao gồm Anna Kendrick – người từng nhập vai bạn thân của Bella trong Twilight và Justin Timberlake – ngôi sao ca nhạc lừng danh.

3. Bad Santa 2

Phim chiếu rạp tháng 11: Bad Santa 2 Phim chiếu rạp 04 tuần 11: Bad Santa 2

Bởi lòng tham và sự thù ghét mà William Soke lên kế hoạch phá ngang một công ty từ thiện vào thời điểm lễ Giáng sinh. Cùng nhập cuộc với Willie là Marcus – một anh da đen thấp bé nhẹ cân, tỏ ra vô cùng phú phù hợp với vai người lùn. Phi vụ càng thêm lôi cuốn khi Sunny Soke – người mẹ quái đản của Willie, quyết định nhập bạn hữu. Bà được coi như sự bổ sung gây tranh luận cho đội ngũ phá bĩnh. Nhưng Diane – giám đốc tổ chức từ thiện, và Thurman Merman – một cậu nhãi con béo múp, đã khai tạo dựng lòng tốt của Willie và có thể sẽ khiến cho anh thay đổi quyết định theo hướng ít ai ngờ.

Review phim My name is Khan - Tâm hồn cao thượng

Liệu rằng có khi nào ta tự hỏi bạn dạng thân rằng sẽ ra sao giả dụ có một ngày phải sống trong sự kì thị chỉ bởi định kiến của đồng đội lên đức tin tôn...

Bad Santa mở bán tham gia năm 2003, đã chiếm giữ rộng rãi cảm tình của người theo dõi. Đến năm 2009, Billy Bob Thornton – diễn viên chính phần một, từng đề cập phần hai sẽ mắt ra dịp Giáng sinh 2011. Nhưng một vài trục sái trong khâu kịch phiên bản đã khiến phim bị trì hoãn tới giờ. Billy công nhận, phim không hay như phần đầu nhưng kì vọng người theo dõi yêu thích nó.

4. Almost Christmas

Phim chiếu rạp tháng 11: Almost Christmas Phim chiếu rạp bốn tuần 11: Almost Christmas

Từ sau khi người mẹ thương yêu khuất, mái ấm này đã không còn quây quần bên nhau những dịp lễ Giáng sinh nữa. Thời điểm Giáng sinh năm nay, người bố chỉ có một mong mỏi độc nhất: Buổi gặp mặt mái ấm. Ví như các thành viên trong gia đình có thể ở bên nhau năm ngày mà không đấu đá lẫn nhau, đó đã là phép màu đêm Giáng sinh.

Almost Christmas, ngay từ cái tựa đã đem lại tuyệt hảo mạnh cho khán giả. Đây sẽ là một bộ phim hài nữ tính đem lại cảm giác ấm áp cho những ngày lạnh ngắt sắp đến.

5. Arrival

Phim chiếu rạp tháng 11: Arrival Phim chiếu rạp 04 tuần 11: Arrival

Bộ phim dựa trên truyện ngắn khoa học viễn tưởng “Story of Your Life” của Ted Chiang, từng được trình chiếu tại liên hoan phim Venice đầu bốn tuần 9. Phim chiếm được đánh giá hăng hái trong khoảng giới chuyên ngành. Đây sẽ là cú hích cho Arrival trước lúc mở bán người theo dõi đại chúng tham gia giữa 04 tuần 11.

Hàng loạt phi thuyền lạ đã hạ cánh xuống Quả đât. Một lực lượng các chuyên gia được tập hợp để dò xét hiện tượng này, bao gồm nhà tiếng nói học Louise Banks, nhà toán học Ian Donnelly và đại tá Mỹ Weber. Hình như mọi người loay hoay mua câu trả lời thì quả đât sắp ở bờ vực chiến tranh và câu trả lời kia có thể khiến cho Banks, Donnelly và Weber trả giá bằng chính mạng sống của họ và thậm chí là của trái đất.

6. The Edge of Seventeen

Phim chiếu rạp tháng 11: The Edge of SeventeenThe Edge of Seventeen

Phim cung ứng tầm nhìn về sự trưởng thành của thiếu nữ trẻ trong thế giới tiến bộ. Người nào cũng biết trưởng thành là một cả một hành trình khó khăn. Nadine, một nữ sinh trung học, chẳng hề ngoại lệ. Cô càng cảm thấy bơ vơ hơn khi người anh trai Darian cặp kè với người bạn thân Krista. Ngay trong lúc Nadine muốn buông xuôi đa số, cô lại gặp một chàng trai đã gieo tham gia cô những kì vọng rằng sự việc không tồi tệ như cô nghĩ.

Ngay trong khoảng slogan, phim đã nhắm đến đối tượng là người trẻ: “Bạn chỉ có một tuổi trẻ duy nhất thôi… Liệu tuổi xanh đó đã qua chưa?”.

________

Phúc (Nguồn: Tin báo Phái Đẹp ELLE)


Có thể bạn quan tâm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét