Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Hội những kẻ thích chinh phục ái tình trong 12 Cung hoàng đạo

TOP 1 – Song Tử (21/5 – 21/6)

Hẳn rồi, cung Hoàng đạo có thuộc tính cởi mở nhất, hay đổi mới nhất chính là Song Tử. Được mệnh danh là hoàng tử của gió, Song Tử chẳng những đào hoa, phong khắc ghi còn đa tình. Lỡ thương em này nhưng cũng không thể bỏ mặc em kia. Hễ có cái gì mới, họ liền đá phăng cái cũ, mua đủ mọi yếu tố xấu của người ta mà đem ra mổ xẻ, sau cùng là chia tay. Và rồi lại xả thân một cuộc tình khác. Đối với Song Tử, việc có mới nới cũ bởi thế một bản năng, theo như quan niệm của họ, đó chẳng qua chỉ là người kia không còn hợp với chính mình nữa, nên họ chuyển sang yêu một người khác đó mà.

TOP 2 – Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Giả dụ bạn đã từng yêu một Bọ Cạp, hẳn bạn cũng đã có lúc phải chịu sự ganh tuông sở hữu của họ rồi. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ trải qua tâm trạng ganh lồng tị lộn vì thói lăng nhăng của họ. Bọ Cạp thuộc tuýp người thích đoạt được, họ ước muốn mọi thứ phải quỳ rạp dưới chân bản thân nhờ vào bạn dạng tính sở hữu khá cao. Nhân tố làm một Bọ Cạp thỏa mãn nhất đó chẳng phải là gắn bó với một người vĩnh viễn mà là chinh phục được phổ thông thứ mới lạ trong trần thế, mà tiếc thay trong đó có cả tình ái.

TOP 3 – Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sinh ra vào lúc khởi đầu chuyển từ thu sang đông, Nhân Mã hẳn là cung Hoàng đạo nửa hot nửa lạnh. Lúc thì họ cuồng nhiệt hơn bạn nào hết, lúc thì họ có một cái đầu lạnh băng, không bạn nào sánh bằng. Nhân Mã khi đã thích người nào là họ sẽ bám dính lấy người đó, không rời, thậm chí lại còn khiến cho người ta có cảm giác chút đỉnh khó tính. Ấy vậy mà khi có một người khác làm cho trái tim họ loạn nhịp hơn, Nhân Mã sẽ kết thúc áo ra đi không lời tạm biệt. Họ sẽ chặn facebook người kia, chặn số điện thoại, chặn tin nhắn, hoàn toàn bước ra khỏi thế cuộc của người kia. Và tất nhiên, đối với Nhân Mã sẽ chẳng bao giờ có chuyện quay lại với người cũ.

TOP 4 – Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Chẳng người nào có thể ngờ được cung Hoàng đạo nổi tiếng uyên bác này cũng lọt top có mới nới cũ. Bởi lẽ, đối với Bảo Bình, cũ mới ở đây là kho tàng kiến thức vô tận kia. Khi họ nhân thức về một cái mới, Bảo Bình sẽ rất nhanh kiếm tìm thông tin về nó, nghiên cứu nó và học hỏi nó. Và rồi sau khi biết hết mọi thứ về nó, Bảo Bình sẽ chán ngay tức khắc và chuyển sang một thứ khác thu hút hơn. Đừng ngạc nhiên khi bạn thấy Bảo Bình hôm trước còn đọc những quyển sách “so deep” của Haruki Murakami, hôm sau đã đổi ngay trong khoảng văn học Nhật và tới với một chuyên mục khác hẳn như sách chụp hình chẳng hạn.

</ins>

Theo 12cungsao 


Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét