Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Màn cầu hôn xúc động của cặp đồng tính nữ yêu nhau 7 năm

Gần đây dân cư mạng Trung Quốc liên tiếp truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn của một cặp đồng tính nữ. Clip mau lẹ nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi sự thực bụng, câu chuyện tình cảm động và cả phương pháp mà nhì người cùng nhau đối mặt với mọi thứ.

Qua clip có thể thấy, màn cầu hôn chân  thành này xảy ra trên một đoạn đường sầm uất, đông người hỗ tương ở thị trấn Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên.

Một cô gái đã bất chấp hầu hết ánh nhìn của đại chúng mà quỳ xuống cầu hôn nửa kia của mình.

‘Tôi chẳng thể sinh con với em nhưng tôi có nhà, mỗi 04 tuần nhận 7000 quần chúng. # tệ, mỗi bốn tuần tiêu chí 500 tệ, còn lại giao hết cho em giữ. Tôi hứa sẽ yêu em đến suốt đời…’. Câu nói thực bụng của cô khiến công chúng bao quanh ai người nào cũng xúc động.

Dân chúng cùng vỗ tay và hô to: ‘Gả cho cô ấy đi’, ‘Gả cho cô ấy đi’, ‘Hôn đi’, ‘Hôn đi’….

 Cô gái quỳ xuống cầu hôn người tình bằng những câu nói tâm thành và giản dị

Theo tìm hiểu, được biết cặp đôi này đã yêu nhau được 7 năm. Trong suốt 7 năm đó, họ đã cùng nhau trải qua phần nhiều gian nan. Sau một thời gian dài, cô gái quyết định dồn hết dũng khí cầu hôn người yêu chính mình tham gia cuối tháng 9 năm 2015. Bây chừ cặp đôi vẫn sống vui vẻ bên nhau.

</ins>

 Dưới sự chân thành của người ấy, cô gái đã đồng ý trong vui vẻ

 Trước sự chứng kiến của quần chúng, cả nhị cùng trao nhau cái ấp ủ hạnh phúc

 Người nào bạn nào cũng chúc phúc cho cặp đôi

Đoạn clip hối hả chiếm được sự ủng hộ của dân cư mạng, khách hàng nào bạn nào cũng chúc nhì người hạnh phúc bên nhau. Màn cầu hôn này cũng như một sự cổ vũ với các cặp đôi đồng tính ở China nói riêng và toàn châu Á nói tầm thường.

Theo Đất Việt 


Xem nhiều hơn: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét