Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Thời điểm thật tàn tệ: Đây là hình ảnh mới nhất của ‘hoàng tử niềm vui’ Kim Ki Bum!

Những hình ảnh mới nhất của Kim Ki Bum, cựu thành viên lực lượng nhạc nổi tiếng Super Junior hiện đang được lan truyền chóng mặt trên mạng phố hội weibo. Các fan vô cùng mê man trước dung nhan đổi mới chóng mặt của “hoàng tử nụ cười” năm nào. Sau một thời điểm “ẩn cư”, nam ca sĩ bất ngờ sinh ra quay về với khuôn mặt tròn xoe, mệt mỏi cùng thân hình không mấy dong dỏng gọn. Phương pháp ăn mặc xuề xòa, đơn giản với áo phông đen, dép lê cũng cho thấy anh nhịn nhường như thường mấy thân mật đến bề ngoài của mình.

Kim Ki Bum từng là một trong những thành viên sở hữu mẫu mã điển trai nhất trong hàng ngũ Super Junior thế nên việc mỹ nam này “xuống sắc không phanh” làm những người yêu mến anh không khỏi xót xa, nuối tiếc nuối.

1Kim Ki Bum khiến cho người hâm mộ bất ngờ trước dung nhan già cỗi dù năm nay anh chỉ mới 29 tuổi.

2Sinh ra trước người ngưỡng mộ, mỹ nam lộ đôi má bánh bao phúng phính cùng thân hình không mấy thon gọn.

3Kiểu tóc và cách thức ăn mặc của nam ca sĩ cũng làm cho người mến mộ không khỏi thuyệt vọng.

5Dù thế gặp mặt lại thần tượng sau một thời gian xa rời, các fan vẫn bỏ ra cho anh phổ biến tình cảm mến mộ nhiệt liệt.

56Nam ca sĩ cũng thân thiết đáp lại tình cảm của người hâm một một cách rất ân cần.

Ra mắt với nhân cách là thành viên lực lượng nhạc đình đám Super Junior tham gia năm 2005, Kim Ki Bum nhanh chóng sở hữu lượng fan ngưỡng mộ số đông vì khuôn mặt thư sinh, điển trai và nụ cười nhóc con. Độ nổi tiếng của nam ca sĩ càng tăng cao khi anh nhập cuộc đóng phim, MV ca nhạc và nhận phổ quát CF quảng cáo. Năm 2009, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, anh bất ngờ dừng mọi hoạt động với nhóm và chỉ xuất hiện riêng lẻ trong một vài bộ phim ở Hàn và Trung.

</ins>

Tới bốn tuần 8/2015, Kim Ki Bum chính thức tuyên bố rời khỏi Super Junior. Từ đó đến nay, nam ca sĩ dường như thường còn sinh ra trước truyền thông. Có lẽ anh đã chọn lựa “âm thầm biến mất” như một cách để đi về với cuộc sống của một người chung. Cùng ngắm lại những hình ảnh của “mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Ki Bum thuở mới ra mắt cùng đội ngũ nhạc Super Junior.

11

22

33

44

kibum

55

Theo Sao Star


Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét