Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mẹ chồng đổ xà phòng lên sàn nhà tắm để con dâu ngã sảy thai cho đại trượng phu rước bồ giàu về và cái kết hả hê

Từ ngày Tú đưa An về nhà ra mắt, bà mẹ chồng đã không ưa gì cô rồi. Không phải vì cô không xinh bắt nạṭp, không hiền dịu, không đảm đang mà là vì nhà An ở quê đã vậy còn nghèo. Mẹ Tú ra sức phản đối nhưng Tú vẫn quyết tâm lấy nên bà đành tặc lưỡi nhường bước.

Nhưng cũng kể từ đó An làm dâu chẳng im với bà, cô nấu gì bà cũng chê không ngon, cô làm gì bà cũng thấy ngứa mắt. Suốt ngày mẹ chồng An bưng ghế ra cửa ngồi rồi so sánh: “Con nhà người ta khôn ngoan thì lấy vợ giàu đằng này con nhà mình ăn phải bùa mê thuốc lũ của con quỷ dữ đó nên rước nó về để làm khổ cái nhà này. Số tôi sao mà khổ thế này, nuôi con khôn lớn mà chẳng được hưởng phúc”.

An cay đắng và đau khổ vô cùng nhưng cô vẫn phải nhẫn nhịn vì cô yêu Tú hơn nữa Tú lúc nào cũng ở bên an ủi động viên nên cô cố bơ hết mọi lời mẹ chồng nói. Cưới nhau được 1 năm nhưng An vẫn chưa mang bầu, lúc này mẹ chồng lại càng chì chiết. Bà bảo cô là đồ cau điếc, đồ không biết bắt nạt̉ có hôm bà còn độc mồm độc miệng bảo:

Chắc ngày xưa đi học cô ngủ với nhiều thằng quá nên giờ mới thế. Cô đúng là chẳng được cái tích sự gì ngoài việc làm khổ nam nhi tôi với cái nhà này tôi.


An khóc hết nước mắt, cô thấy lấy chồng mà cứ như địa ngục. Về nhà mẹ và vợ suốt ngày xích míc, đã vậy mãi mà vợ vẫn chưa có con nên Tú ghét phải về nhà sớm. Cũng vì 1 thời gian bệ rạc như thế mà Tú đã phải lòng người đàn bà khác. Anh giấu giếm vợ ngoại tình bên ngoài.

Khi mối quan hệ lén lút này diễn ra được 4 tháng thì An có bầu. Cô đã mong mỏi chờ đợi đứa con này biết bao nhiêu, An hạnh phúc đến bật khóc. Nếu như ngày trước Tú cũng sẽ hạnh phúc vô cùng nhưng giờ anh đang đứng giữa hai người cu lị nữ nên chẳng biết phải làm sao cả.

Từ ngày An có bầu bà mẹ chồng ít mắng chửi hơn, nhưng đến khi bà vô tình phát hiện ra Tú đang quen 1 người phụ nữ giàu có khác bên ngoài bà liền nổi lòng tham. Từ lâu bà muốn tống An ra khỏi nhà, nhưng giờ An đã có bầu, nếu muốn làm vậy thì chỉ có cách làm cho cái thai đó mất đi mà thôi.

Còn về phần An, cô dường như đã phần nào cảm nhận được chồng mình đã có người đàn bà khác bên ngoài. Nhiều đêm cô sờ bụng nằm khóc thầm khi chồng bảo: “Đêm nay anh tăng ca”.

Hôm đó mẹ chồng An đi chợ về bồ của Tú cả gan đến nhà chơi trong lúc cô đi vắng. Thấy cô bồ đi xe sang đã vậy còn tặng bà nhiều quà nên mẹ Tú sáng mắt lên. Nhị người bèn bàn với nhau kế sách hại An và cái thai trong bụng.

Tối đó khi cả nhà đã đi ngủ, mẹ chồng cô liền lén đổ nước bột giặt lên sàn nhà tắm ở tầng 2. Đúng lúc An định đi vệ sinh cô thấy được cô đã không ra ngoài. An bủn rủn kinh sợ sự độc ác của bà mẹ chồng. Hôm đó thay vì đi vệ sinh phía ngoài phòng cô đã lấy bô và đi trong nhà.

Bà mẹ chồng đổ xà phòng xong xuôi liền phụ vương̣y lên tầng 4 ngủ và đợi chờ kết quả vì bà biết đêm nào An cũng dậy đi vệ sinh mấy lần. 1 giờ sáng khi cả nhà đang ngon giấc, An cũng vừa thiếp đi thì bỗng dưng nghe tiếng hét vang lên.

- Aaaaaaaaaaaaaaaaa…..

Mẹ chồng và bố chồng nghe vậy liền phụ thâṇy xuống. Bà ta tủm tỉm nghĩ kế hoạch đã tháng công, nhưng nào ngờ vừa xuống tầng 2 thì họ cũng thấy An phụ thâṇy ra từ phòng.

- Ơ cô ở đây thế tiếng kêu kia là của ai?

Họ hốt hoảng thân phụ̣y đến thì tất cả chết sững khi thấy cô con gái út của bà đang nằm trên sàn nhà tắm với vũng máu loang lổ. Cô Út ấy cũng mới cưới chồng và đang mang bầu:

- Con ơi, con tỉnh lại đi, sao con lại ở đây vào giờ này. Hu hu…

An đứng bủn rủn không biết phải làm gì?

- Cô còn đứng trơ ra đó làm gì nữa, gọi cấp cứu đi.

Bố mẹ chồng đờ Minh ra cửa gào khóc thảm thiết, còn An sau khi gọi xe ngừng cô liền nghĩ bụng:

- Đây đúng là quả báo, tất cả là tại bà. Bà đã giết cháu ngoại của mình.

Đêm đó cả nhà chồng cô náo loạn, Tú nghe tin cũng vùng khỏi chăn để cô bồ ở lại còn anh thân phụ̣y ngay đến bệnh viện. 4 giờ Minh tỉnh lại, cô ta gào khóc thảm thiết đòi con. Lúc này An mới lên tiếng:

- Nếu cô có trách thì trách mẹ của cô ấy, là do bà ta cố tình đổ nước bột giặt vào nhà vệ sinh để hại tôi và đứa bé trong bụng. Nhưng may mắn tôi thấy được nên đã tránh, không ngờ cô lại cãi nhau với chồng và về nhà lúc đó nên lại gặp xui xẻo.

Nghe An nói xong xuôi tất cả đều sửng sốt còn mẹ chồng cãi và chửi bới om sòm lên bảo An vu vạ.

- Mày đừng ngậm máu phun người nhé.

Bốp…

- Cô điên rồi sao, sao cô dám vu khống cho mẹ tôi hả? Sao bà ấy phải làm vậy với phụ vươnǵu mình chứ?

An nhìn chồng với ánh mắt căm thù:

- Vì sao ư? Vì bà ta muốn tống tôi ra khỏi nhà và rước cô bồ của anh về làm dâu chứ sao? Là do anh cặp bồ là do bà ta hám tiền, tôi… nhẫn nhịn như vậy là quá đủ rồi. Từ nay anh muốn làm gì thì làm, cặp hay lấy khách hàng nào thì cứ việc. Tôi… sẽ không ở lại cái địa ngục này thêm 1 cu lít giây nào nữa đâu. Còn bà, cái bà đã làm và cái con bà đã chịu người ta gọi là gieo nhân nào gặp quả nấy đấy.

- Cô dám hỗn với mẹ tôi ư?

- Có gì mà tôi không dám, nếu anh không tin thì nhìn đi.

An đưa video quay lại cảnh mẹ chồng đang đổ nước bột giặt lên sàn nhà khiến bà ta cứng họng không chối cãi được nữa còn cô con gái gào khóc và đuổi mọi người ra ngoài. An bỏ về, cô gọi em trai qua đón. Cô quyết định ly hôn, mấy năm chịu đựng đã là quá đủ rồi, người chồng đó gia đình đó không đáng để cô phải hi sinh. Cô sẽ tự mình nuôi con và không cho bất cứ người nào làm hại con mình 1 lần nào nữa.

600

HÌNH ẢNH CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH MINH HOẠ

st


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét