Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nhận thích hợp đồng đóng giả khiến cho người yêu với giá 200k/ngày để về quê công bố họ hàng và cái kết chẳng thể tin được đến phút chót

Gần 30 tuổi đến nơi rồi vậy nhưng Khánh lại chẳng có cho mình một mối tình vắt vai nào cả. Bạn dạng thân anh cũng không đến nỗi nào vậy nhưng chẳng hiểu duyên số kiểu gì mà không mua được cho bản thân một người tâm đầu ý thích hợp. Đã thế ở quê bố mẹ cứ suốt ngày giục cưới, phổ quát hôm anh bảo chưa vội cưới thì ông bà tắt ngụm máy hờn giận cả mấy tuần luôn. Thú thiệt là anh cũng phổ thông lần thấy lẻ loi lắm, bạn bè chúng nó cũng cưới hết cả rồi. Mà hiện thời muốn sắm người yêu cũng khó khăn hơn lên trời, đi làm chẳng còn mấy thời gian, đến cả cho bản thân ảnh rỗi tý cũng không được chứ đừng nói đi tán gái.

Thế rồi hôm đó mẹ Khánh có gọi điện lên lên tiếng cuối 04 tuần này về giỗ ông nội thì nhất thiết phải mang được người yêu về mở bán. Vì mẹ anh đã đi khoe với họ hàng là anh có người yêu rồi, thậm chí bà còn doạ dọa nếu như không đưa được nàng dâu tương lại về thì ông bà trong khoảng mặt luôn. Khỏi phải nói Khánh hốt hoảng như thế nào, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đã cuối 04 tuần rồi mà hiện thời biết đào đâu ra bạn gái lúc này được. Cứ thế không còn bí quyết nào khác thì trong đầu anh chắc mẩm là về một mình rồi bố mẹ muốn đánh muốn chửi thế nào cũng mặc. Thế nhưng sau đó anh đột nhiên nghĩ ra một phương pháp là sẽ thuê người về khiến người yêu, nói là khiến cho Khánh vội đăng thông tin kiếm tìm bạn gái hờ trên mạng và bối rối chờ đợi. Vậy nhưng chẳng hiểu thế nào mà người ” ứng tuyển ” không thấy đâu mà chỉ toàn bị ném đánày nọ. Trong lúc vô vọng nhất thì đột nhiên có một người nhắn tin cho Khánh đồng ý khiến cho người yêu hờ.

Tìm hiểu >>> Bàng hoàng khi biết người yêu và bạn thân nhiều lần lén lút đi nơi nghỉ ngơi với nhau

ph11( ảnh minh họa ) 

Chẳng hỏi han xem cô gái đó như thế nào, tướng giả mạo có ổn không Khánh nhanh chóng lên ý tưởnrg hẹn gặp mặt vì thời gian không còn nhiều. Vậy nhưng tới lúc gặp gỡ thì Khánh như ngơ ngẩn người vì cô gái đó quá xinh đẹp lại trông cực kỳ gia giáo, Hương là một cô sinh viên năm cuối, nhân lúc đang thong thả nên cô quyết định đồng ý giúp Khánh giải quyết cái mối âu lo ấy đi. Thế rồi cả nhị mở đầu lên kế hoạch tình giả của chính mình.

- Anh cần em đi với anh trong 3 ngày, mỗi ngày em sẽ được trả 200 ngàn đồng đã bao gồm chi tiêu đí lại và ăn ở. Em phải đóng thật giống thê thiếp sắp cưới ấy nhé_ Khánh đưa ra yêu cầu.

- Những lỡ có nảy sinh thêm các khoản khác thì sao hả anh? Nếu ấp ôm hôn hay gì đó chả hạn, thì anh trả em bao lăm?

- Hả…em nói cái gì…

</ins>

- Em đùa đấy. Ok bạn bè đồng ý phiên bản hợp đồng này nhé.

Và thế là mọi chuyện chấm dứt, coi như Khánh có thể an tâm mà thở phào nhẹ lâng lâng. Anh chắc mẩm sẽ qua mắt được bạn bè họ hàng dưới quê vì nhìn tính phương pháp của Hương như thế chắc cô ấy làm cho tốt nhiệm vụ.

Và rồi cũng đến ngày về quê, lúc cả ngày ngồi trên xe Khánh vẫn thấy phổ biến. Nhưng chẳng nắm bắt sao mà càng về đến nhà thì anh lại càng lo ngại. Tới tận cái lúc bước vào nhà chào bố mẹ mà anh chỉ sợ bản thân mình và Hương diễn không đạt. Còn nói về cha mẹ Khánh thì thấy nam nhi mang được cô bạn gái xinh tươi ông bà mừng khỏi nhân thức. Bữa cơm hôm đó đông đủ công chúng nhưng không khách hàng nào phát hiện ra cả, Khánh nghĩ bụng bản thân mình thoát rồi, vậy nhưng bạn nào mà ngờ được mẹ Khánh lại đi hỏi một câu đó khiến Khánh sốc suýt phụt cả cơm ra bên ngoài.

- Hương này, con yêu thằng Khánh được thời điểm chắc cũng hiểu rõ về cha mẹ rồi. Chẳng sớm thì muộn rồi cũng phải kết hôn, nên mẹ muốn 2 đứa khiến cho đám cưới sớm một một tý rồi sinh cháu cháu cho mẹ bế bồng.

- Mẹ, sao mẹ lại nhắc tới chuyện cưới xin _ Khánh hốt hoảng.

- Em tư vấn là để bạn hữu cháu nghĩ suy đi, anh sẽ trả cho em 300k ngày hôm nay_ Khánh lép sát tham gia tai Hương thì thầm.

Cứ tưởng nói thế thì Hương sẽ đồng ý vì Khánh cũng nghĩ là hơn người nào hết chỉ có Hương và anh nhân thức rõ nhị người đang diễn kịch với nhua. Nhưng trái ngược điều đó thì Hương tiến lại cầm tay mẹ Khánh.

- Dạ vâng ạ. Con xin nghe lời mẹ hết. Mẹ quyết như nào thì con và anh Khánh sẽ nghe theo ạ _ Hương lễ độ.

- Được vậy thì mẹ mừng lắm. Xem như hiện nay có nhắm mắt xuôi tay xuôi tay thì mẹ cũng an tâm.

Nói rồi thì Hương và mẹ Khánh ấp ủ nhau khóc nức nỏ, tối hôm đó dù Hương và mẹ Khánh tâm sự đến tận khuya mới đi ngủ. Còn Khánh thì cả đêm không tài nào ngủ được vì anh không cho rằng Hương lại đi quá so với bản phù hợp đồng ấy như thế, anh biết thừa là một cô gái dễ thương như Hương không lẽ chịu bằng lòng lấy người như anh được cơ chứ. Nhưng nói thật là khi nghe Hương nói sẽ lấy chính mình trong lòng Khánh có gì đó vui lắm, chỉ mới có xúc tiếp thời gian ngắn thôi nhưng anh đã có cảm tình với Hương phần đông.

Sáng hôm sau Khánh đứng chờ sẵn trước của phòng ngủ mẹ bản thân mình đợi Hương ra để thủ thỉ. Trong khi anh đang lo sốt vó vì sau khi xong xuôi phiên bản phù hợp đồng thì đào đâu ra cô con dâu cho mẹ bản thân mình.

- Em nhân thức rõ là chúng ta đang diễn kịch mà vì sao còn đồng ý với mẹ anh hả? Nếu lỡ bạn trai em mà nhân thức thì sao? Hơn nữa như thế anh cũng không biết xoay sở đâu. Em đã làm cho trái với bạn dạng thích hợp đồng, tối nay chúng ta về Hà Nội rồi nên anh sẽ mua cách thức nói khéo lại với mẹ anh….

- Vậy thì anh sẽ không trả tiền cho em hả? Vậy chúng chính mình lấy nhau như mẹ anh hy vọng đi, thêm điều nữa là em chưa có bạn trai nên anh không cần lo _ Hương cười mỉm.

- Hả? Anh không đùa đâu nhé. Chúng ta chỉ mới quen nhau mấy ngày thôi mà em…

- Mấy ngày thì đã sao? Phổ quát người vẫn thích nhau dù mới gặp mặt 1 lần, thậm chí cưới nhau sau 3 ngày quen biết cơ mà. Cả đêm hôm qua mẹ anh đã kể cho em đông đảo về anh nên coi như em đã hiểu rõ về anh rồi….Em thích anh…như thế được không?

Tìm hiểu >>> Chồng nổi da gà mỗi khi quan hệ với tôi

blogtamsu 367878889( ảnh minh họa )

- Em…anh….

Ngoài ra Khánh ấp ứng vì sự việc tới quá chợt xuất thì Hương chỉ biết cười khúc khích. Ngay từ giây khắc chạm mặt trước tiên thì Hương đã rất có cảm tình đối với anh. Lúc đầu cô chỉ vì tiền, vậy nhưng chẳng nắm bắt sao càng tiếp xúc với Khánh và bố mẹ anh thì nghe có vẻ hơi khó khăn tin, ngay cả chính bản thân cô cũng không dám tin rằng bản thân mình lại có thể yêu một người đàn ông chỉ mới chạm chán có mấy phút ngắn ngủi.

- Chúng ta chấp hoàn thành bạn dạng hợp đồng này nhé. Và ký một bản phù hợp đồng mới…ở đó em tự nguyện làm thê thiếp của anh suốt đời được không? _ Hương khẽ hỏi.

- Em không đùa đấy chứ, lẽ nào em lại bằng lòng ở bên một người nam nhi như anh?

- Anh thì có gì không tốt chứ. Em nhân thức hiện thời có vẻ hơi tuyến phố bỗng, nhưng ví như anh muốn cam đoan thì chúng ta có thể thử hứa họ một thời gian rồi anh quyết định. Được không?

Khánh không thể nói được thành câu gì nữa vì trong lòng anh đang rất vui mắt. Thật không ngờ tình giả lại có thể trở thành ái tình thật sự. Lấy hết gan góc Khánh nhẹ nhà ấp ủ trọn Hương tham gia lòng và nói câu cảm ơn cô một phương pháp ấm áp dịu dàng. Đúng là ở đời không bạn nào nói trước được nhân tố gì, và khác biệt khi duyên tới trùng hợp nó không theo một qui định hay trơ khấc tự nào hết.

An Vy / Một Thế Giới


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét