Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Sau phần lớn, đây chính là đôi giày cao gót “ách thống trị” mùa mốt Thu Đông 2016

Là một trong những phụ kiện không thể thiếu với phụ nữ, giày cao gót luôn được mệnh danh là món đồ “kinh điển” bởi kĩ năng tôn dáng và khiến tăng vẻ sang trọng đáng kể. Khác biệt là với những quý cô công sở, giày cao gót nhường như luôn nằm trong danh sách những thiết kế “phải có”, kế bên sơ mi trắng và các mẫu chân váy bút chì nữ tính.

Tuy nhiên, mùa mốt Thu Đông năm nay, “ngôi vị” nữ hoàng phụ kiện không còn là những đôi pumps cổ xưa, cũng chẳng hề giày stiletto điệu đà mà chính là giày loafer gót cao – vật phẩm đang khiến các cô nàng truy lùng “điên đảo”.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn7

Đọc thêm: Mê mẩn trước 5 màu tóc nhuộm sẽ “càn quét” mùa thu đông năm nay

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn1

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn5

Đọc thêm: Trâm phấn rôm lên mặt rồi ngâm trong nước 30s, da thay đổi ngoài sức tưởng tượng sau 1 đêm

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn15

</ins>

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn13

Với gót thô vững chãi, những đôi loafer đặc thù của thập niên 90 được “cải cách” dưới dạng giày cao gót là chọn tuyệt vời cho phụ nữ cần phải vận động phổ thông trong ngày. Bởi độ vững chắc của gót vuông, đem đến cảm giác bình yên hơn, giày loafer cao gót sẽ giúp các cô gái tự tin thêm vì không bị đau chân phổ thông những kiến tạo gót nhọn. Hình như, giày loafer có mẫu mã khá “đỏm”. Ngoài phần mũi bít tròn thích mắt, hàng loạt các sáng tạo lạ mắt như nạm đính ngọc trai, đính sequin lấp lánh hay bao phủ bởi ánh kim,…đều hớp hồn các cô nàng chiêu mộ điệu.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn8Giày phủ ánh kim thời thượng tăng cấp đẳng cấp của các cô nàng thêm thời thượng.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn14Cô đào lừng danh màn ảnh – Reese Witherspoon dùng giày loafer cao gót màu cam để “thắp sáng” trang phục street style thêm phần hút mắt.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn16

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn6

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn4Trong khoảng màu sắc, họa tiết, các mẫu giày giàu sang đều được trưng dụng để sản xuất những bộ bộ cánh tuyệt vời.

Một điểm mạnh của mẫu giày đình đám này còn bởi tính ứng dụng cao. Các cô nàng có thể tiện lợi mix giày cũng rộng rãi đẳng cấp, đa dạng kiểu bộ cánh không giống nhau, cùng lúc có thể biến tấu cực kì linh động. Ngoài đẳng cấp công sở quen thuộc, phái đẹp còn thường câu kết giày loafer cao gót cùng các kiều quần ống lửng, khoe cổ lỗ chân gợi cảm. Khi muốn chuyển sang đẳng cấp dịu dàng, nàng có thể mix giày cùng chân váy midi hoặc các kiến tạo váy bay bổng, tinh tế. Khi cần tạo sự phá cách thức, giày loafer cao gót và suit mang ngẫu hứng menswear sẽ là phép cộng tuyệt vời. Chỉ với một chút khôn khéo khi phối đồ, các quý cô có thể thay đổi “diện mạo” đầy ngẫu hứng.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn11Fashionista đình đám người Ý – Chiara Ferragni là “tín đồ” của giày loafer cao gót. Cô nàng sở hữu đa dạng phiên bản khác biệt, “cộp mác” nhãn hiệu trứ danh.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn10Giày loafer cao gót của Gucci chiếm hữu thế thượng phong trong trào lưu phụ kiện Thu Đông 2016.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn12

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn9Không chỉ các tượng trưng thời trang, những kiều nữ nổi tiếng Hollywood như Kate Bosworth (trái), Emma Robert (phải) đều mê man các kiến tạo giày loafer đế cao.

Theo Ngọc Phạm/Một Thế Giới


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét