Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Áo cưới Milan: 20 năm thông minh và vun đắp hạnh phúc cho các đôi uyên ương

Với những bước đi táo tợn trong nghề và không kết thúc đầu tư, thông minh về item, Áo cưới Milan luôn tạo nên sự khác biệt và là nhãn hiệu nổi tiếng suốt 20 năm qua. Đó cũng là lý do vì sao dù các phục vụ cưới đang “mọc lên như nấm” nhưng Áo cưới Milan vẫn là lựa chọn đáng tin tưởng của những đôi uyên ương đang muốn khắc ghi phút chốc thu hút và rất dị trong ngày cưới.

Những bước đi táo tợn và hiệu quả

Cũng như các ngành nghề khác, dịch vụ cưới luôn có sự khó khăn ác liệt. Cho nên, các nhà cung cấp dịch vụ muốn tạo được điểm thu hút riêng cho “đứa con ý thức” phải không kết thúc đầu tư sáng tạo, thậm chí có những bước đi táo bạo. Đây cũng là hướng đi của Áo cưới Milan ngay từ những ngày đầu thi công.

image1

“Chào đời” vào 04 tuần 10/1996, Áo Cưới Milan là đơn vị trước tiên câu kết phần nhiều phục vụ cưới thành dịch vụ cưới trọn gói nhằm mang đến cho các cặp đôi những vấn đề tốt cuốn hút nhất như dè xẻn thời điểm, chi phí và hưởng các giảm giá có ý nghĩa. song song, đây cũng là nhãn hàng trước tiên đem công nghệ, trang vũ trang trong khoảng Taiwan-nơi mà ngành nghề công nghiệp cưới rất phát hành, về Viêt Nam. Nhưng để đứng vững trên thị trường, nhất là khi sự khó khăn ngày một ác liệt, giá cả mỗi nơi mỗi khác thì Milan cũng đã gặp gỡ không ít gian khổ. Trong đó, không dễ dàng nhất là toàn cục sản phẩm Milan đều là hàng cao cấp, chất lượng được nhập từ Taiwan nên muốn khó khăn về giá thì chỉ còn bí quyết là đổi đầy đủ các item này. Trước thử thách gian nan này, Milan đã kiên trì với quyết định phải đặt chất lượng sản phẩm lên bậc nhất. Bước đi táo bạo này vừa chắc chắn cái tầm của nhà cung ứng phục vụ, vừa thể hiện thèm khát được đem lại cho các cặp đôi dấu ấn hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại.
image2

Những bộ ảnh cưới tại Milan không bao giờ trùng lặp
Chính thèm khát này lại một lần nữa giúp Milan biến thành nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường dịch vụ cưới. Trong khi các công ty khác vẫn còn “chung tình” với y phục cưới truyền thống thì Milan đã mạnh bạo đưa hình ảnh chiếc soire trắng với đuôi áo dài tha thướt tiếp cận với cô dâu Việt giúp các cô dâu khoe trọn vẻ đẹp trong ngày trọng đại của bản thân.

20 năm – 1 chặng tuyến phố, phổ thông “quả ngọt”

Trải qua 20 năm thăng trầm, bây chừ Áo Cưới Milan vẫn là chọn hoàn hảo của khác hàng, vẫn hoàn thành xuất sắc với vai trò là “người bạn” thủy chung cho các cặp đôi đang muốn tạo nên một dấu ấn riêng trong ngày cưới. Chính sự tin yêu của đối tượng mua hàng đã trở thành động lực to con để Milan không kết thúc cải tiến về sản phẩm áo cưới, album, khoa học mới để mang đến những gì tốt nhất, hấp dẫn nhất cho cô dâu chú rể.

image3

Nhân thời điểm kỷ niệm 20 năm, Áo cưới Milan có phổ biến chương trình giảm giá dành cho khách


Không ngừng phát triển và mang tới những phút chốc cuốn hút nhất cho các cặp đôi cùng lúc đáp ứng ý định của khách hàng, Milan mong muốn các đôi uyên ương sẽ có những shoot ảnh thật lạ, không trùng lấp nên đã dạn dĩ đầu cơ 1 phim trường chỉ bỏ ra riêng cho khách Milan. Cảnh quang quẻ tại đây cũng thường xuyên được thay đổi cùng lúc còn có 4 phòng chụp phông 3D.

Tới với Milan, cô dâu sẽ tinh ranh và rạng ngời nhất khi được tự do chọn lựa hơn 1000 mẫu áo cưới và phần nhiều đều là mode đang rất được ưa chuộng tại Taiwan.

Nhờ tinh thần “không ngủ quên trong thành công”, Milan luôn có được một lượng đối tượng mua hàng thân thiết rất lớn và kịp khắc ghi cho họ những khoảnh khắc không bao giờ trùng lặp.

Nhân thời điểm kỷ niệm 20 năm, Milan có chương trình giảm giá lớn như một món tiến thưởng ý nghĩa tri ân tới đối tượng mua hàng: giảm 55% cho bộ hình cưới trọn gói và tặng không tính phí 02 phim trường, thời cơ 20 năm chỉ có một.

Mọi chi tiết xin sung sướng liên hệ:

Áo cưới Milan
Liên hệ: 66-68-70, Đường 3/2, Xã 12, Huyện 10, Đại dương Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 38626920 - 38632530
Fax: (84-8) 38620091
Email: milan_vn@hotmail.com

Nguồn do Áo cưới Milan cung cấp


Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét