Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tuần trăng mật thảm hoạ của cô dâu quyết giữ trinh tiết tới ngày cưới

Ngay trong khoảng bé nhỏ tôi đã bị “nhồi” tham gia đầu cơ tưởng coi trọng chuyện tiết trinh. Tôi coi trinh tiết như một nhân tố cực kì quan trọng có thể cứu rỗi cả đời người con gái. Tôi quan điểm trinh tiết là thứ quý giá nhất mà tôi có được và tôi phải kiểm soát an ninh nó bằng mọi giá. Việc mất trinh trước khi kết hôn là một vấn đề cực kì đáng mắc cỡ với tôi giả dụ nó xảy ra.

Khi tôi 15 tuổi, tôi đã kí cam kết việc chờ đợi tới khi kết duyên mới có quan hệ tình dục. chậm triển khai là một mảnh giấy mà tôi và những người bạn cùng kí tại nhà thờ sau cuộc luận bàn về việc kiêng khem trước hôn nhân.

blogtamsu76(Ảnh minh họa)

Cha mẹ tôi đã luôn nhắc nhở tôi về việc phải gìn giữ tiết trinh khi chưa lập mái nhà. Mặc dù, tôi biết rằng, chính bác mẹ bản thân mình đã sống với nhau phổ quát năm trước khi họ kết duyên. Tôi không cho rằng họ đang đạo đức giả. Tôi nghĩ, họ đang nỗ lực khiến khôn xiết bản thân mình để ngăn tôi không mắc phải những sai lầm như họ từng mắc thời tuổi trẻ.

Để đối phó với tình cảnh sẽ không giữ vững được phiên bản thân, quan hệ dục tình trước hôn nhân, phụ thân mẹ tôi đã đề xuất và tôi cũng hài lòng một phương pháp sống khá cực cam đoan: Tôi hạn chế giễu hứa hò với các chàng trai ở trường đại học. Thậm chí khi đã có người tình, tôi cũng hạn chế hôn anh ấy cho đến khi nào chúng tôi đứng trước bến xe để khiến cho lễ cưới.

Tôi và chồng đã hẹn hò gần 1 năm trước khi chúng tôi đính hôn. Thực tế đáng quá bất ngờ là, nụ hôn đầu tiên mà chúng tôi có với nhau chính là tại lễ tuyến phố khi chúng tôi cưới. Nó chắc chắn sẽ khiến cho phổ quát người hiềm nghi về độ sống động.

“Khiến cho thế nào bạn có thể biết được bản thân mình sẽ vui vẻ, sẽ câu kết dục tình với người nam nhi mà bạn lấy khiến cho chồng khi mà đến lúc cưới bạn cũng chưa từng hôn anh ấy” – đại chúng sẽ hỏi tôi như vậy. Nhưng, cách thức nghĩ của tôi lúc đó là: “Đấy ko phải là việc tôi nên biết trước khi cưới”.

Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ đích thực khiếp sợ về việc kết hôn với một người nam nhi mà tôi đã không quan hệ lúc trước xem có phù hợp hay không. Công chúng bao quanh tôi luôn bảo là quan hệ tình dục là một nhu cầu tất yếu, là sự vinh hoa và niềm hạnh phúc tột độ trong hôn nhân. Tôi đã tin là thế.

</ins>

Cũng có nhiều khi tôi suy nghĩ quyết định của chính mình như thế có đúng không nhưng vì chồng của tôi đồng ý chờ đợi nên tôi thấy nó chẳng hề là điều.

Giờ tôi thấy bản thân mình thật thơ ngây!

Tôi ngây thơ cho rằng đông đảo những gì tôi làm bây giờ chẳng ảnh hưởng đến mai sau. Và rồi chúng tôi sẽ có một đời sống dục tình nóng bỏng, đầy mê mẩn sau khi chúng tôi cưới. Tôi nghĩ thế, bởi vì… không ai nói với tôi về một hậu quả khác đi mà tôi khong tưởng tượng được.

Cả nhì chúng tôi đều không có thương hiệu. Chúng tôi đã không phải có những cuộc nói chuyện với anh em đã từng lập mái nhà khác để hỏi về cách. Tôi thậm chí không nhập cuộc một lớp học giáo dục nam nữ vừa đủ trong trường. Phần nhiều những gì tôi được nghe là: “Đừng lo, mọi việc sẽ diễn ra tự nhiên thôi” hoặc “Bạn sẽ tự mày mò được nó”; “Dục tình hôn nhân là điều tuyệt vời”.

Nhưng thực tế, mọi việc không diễn ra theo kế hoạch… Có một điều đã xảy ra.

Tôi được chẩn đoán co thắt âm đạo ngay sau khi trở về trong khoảng tuần tuần trăng mật. Tuần tuần trăng mật đó cũng đẫm nước mắt, khổ sở và thuyệt vọng. Căn do là tôi đã quá căng thẳng, khiến cho các cơ vùng chậu co thắt và việc quan hệ tình dục cực kì âu sầu, thậm chí là không thể.

Những bốn tuần tiếp theo thực sự là điều bất minh của cuộc thế tôi.

Sau khi nói chuyện với các chưng sĩ và chuyên viên trị liệu, tôi mở đầu nhìn thấy rằng suốt 1 thập kẻ qua, tôi đã nuôi trong tiềm thức của mình nghĩ suy, tình dục thực sự xấu, là thứ cần phải tránh, không được biết đến nó, không được nghĩ về nó. Vậy nên hiện giờ, thân thể tôi bị “dị ứng” mỗi khi khiến cho chuyện ấy. Tôi tự lập nên một hàng rào tâm lí ngăn chính mình không bị phấn khích trước những ảnh hưởng của người khác giới.

blogtamsu 234567801( ảnh minh họa )

Cứ như thế… tôi chẳng thể quan hệ được với chồng và rơi vào trầm cảm. Tôi có cảm giác bản thân mình chẳng hề là một người thiếu nữ, không hề là một người bà xã. Tôi trở nên giận dữ với đầy đủ mọi thứ xung quanh chính mình: chồng, mái nhà, đồng đội, công tác… Tôi cảm thấy hận vì mình đã mất quá đa dạng thời điểm và lao động để gìn giữ sự tiết trinh cho chồng tôi mà hiện nay sau khi lập mái nhà, tôi chỉ kiếm được về những găng và lo lắng.

Và rồi thông qua việc san sẻ, tôi nhìn thấy rằng có toàn bộ đứa ở vào hiện trạng giống như tôi. Chúng tôi bắt đầu giảng dạy và thay đổi bí quyết nghĩ cho phổ quát bạn teen giống như tôi ngày xưa.

Nếu như được lựa chọn lại, tôi sẽ vẫn quyết định giữ gìn trinh tiết đến khi kết duyên. Nhưng yếu tố đó không có nghĩa là tôi khư khư đóng sườn tư tưởng, suy nghĩ của mình vào những yếu tố cổ lỗ hủ. Tôi sẽ có những cuộc trò chuyện linh động, học hỏi trải nghiệm, trao đổi về dục tình một cách dễ chịu và ân cần hơn để có kiến thức cho bản thân. Tôi sẽ không hiện ra lối suy nghĩ sợ chuyện ấy, tối kị quan hệ mà luôn dễ chịu với nó. chậm triển khai sẽ là bí quyết giúp tôi gìn giữ được sự trong sáng của mình mà không ảnh hưởng đến sau này.

Lời khuyên của tôi là: Khi bạn còn trẻ, bạn có thể quyết định chờ đợi đến khi cưới mới quan hệ chỉ cần đừng có cái nhìn biến dạng và không lành mạnh về dục tình mà thôi!

Theo Khám Phá


Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét