Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Sốc nặng trước vóc dáng thật và vòng 1 phẳng lì của Thúy Vi khi đứng cạnh hội chị em bạn dì

Như thông tin đã đưa trước đó, sau tin đồn tự tử, nóng girl Thúy Vi đã quay về khuấy đảo mạng phố hội với một diện mạo hoàn toàn đặc biệt. Bằng mắt thường cũng có thể trông thấy các các con phố nét trên khuôn mặt cô nàng thay đổi khá phổ quát và vòng 1 đột to bất thường. Đây là kết quả sau cuộc đại trùng tu sắc đẹp lớn nhất từ trước đến nay của Thúy Vi.

tv-blogtamsu001

Dù đã từng chao đảo kéo song các các con phố nét trên gương mặt của Thúy Vi cách đây một vài tháng vẫn thiên nhiên thấy rõ

tv-blogtamsu004

Thế nhưng vừa mới đây, cô nàng đã đi cắt mí, nâng mũi, gọt cằm… khiến khuôn mặt khá chắc nịch

Mặc dầu “lui về ở ẩn” song nhiều lúc Thúy Vi vẫn cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân mình lên Facebook. Tuy thế cô rất hạn giễu cợt hình thành chỗ đông người, có lẽ khởi thủy chính là do thân thể cô vẫn đang trong giai đoạn bình phục sau khi thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi một quán bar có tiếng ở Sài Gòn đăng vận chuyển những hình ảnh xuất hiện hot girl Cà Mau ngay ngay lập tức đã hấp dẫn được sự xem xét.

Thế nhưng, lần hiện ra này của Thúy Vi vô tình làm cô bị dìm hàng thảm hại bởi những người bạn của chính mình. Ngoài ra các cô gái khác đều diện váy body bó sát, sexy hết cỡ thì Thúy Vi lại một chính mình một kiểu với mũ lưỡi trai, cặp kính to to kềnh và chiếc đầm xòe không mấy nổi bật. Hơn thế nữa, vì sở hữu chiều cao khiêm tốn nên khi đứng cạnh hội chị em bạn dì, Thúy Vi nhịn nhường như lọt thỏm và có phần lạc điệu thấy rõ.

tv1-blogtamsu001

</ins>

Sự không bằng nhau chiều cao thấy rõ khiến cho Thúy Vi như người đứng ngoài cuộc vui

tv-blogtamsu002

Dù vòng 1 đã lớn hơn so với trước kia song cô vẫn chưa phải là “kẻ địch” ngay cả với những người bạn thân thiện

tv-blogtamsu005

Chiều cao khiêm tốn làm cho Thúy Vi bị dìm hàng thảm hại như thế này

 tv-blogtamsu003 

Dễ thấy 2 người bạn đứng bên đã khuỵu gối xuống để Thúy Vi được “rạng ngời”

tv-blogtamsu006

Liệu rằng khi bị dìm hàng thế này, Thúy Vi có nghĩ tới việc sẽ kéo dài chân để bằng bạn bằng bè? Ví như nhân tố đó xảy ra, thiết nghĩ cũng không có gì quá bất thần bởi với một người điều tiếng và bất chấp như Thúy Vi, không gì là không thể!

Đọc thêm: Tung ảnh ngực khủng sau lùm xùm tự tận, Thúy Vi nhận cái giá đắt như này từ dân mạng

Ảnh FB

Nhật Linh/Theo Một Thế Giới


Xem tại: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét