Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Bị chồng chê như nam nhi chuyển giới nên không thèm mó, phi tần tấm tức 3h sáng lôi chồng dậy chứng minh nam nữ thật và cái kết

Quen nhau trong 1 lần đi sinh nhật đứa bạn, Thành và Liên lập cập bắt cặp ngay sau đó mức độ 1 tháng. Yêu nhau Thành chiều người yêu hết nấc, còn Liên thì lúc nào cũng nũng nịu bắt người ấy phải chiều bản thân thế này thế kia. Tình yêu của 2 người cứ thế lớn dần theo năm bốn tuần, đôi khi cả 2 có những hiểu lầm dẫn tới ôm đồm vã chia tay, nhưng vì yêu cả 2 lại tậu tới nhau làm hòa xí xóa phần nhiều mọi chuyện.

Thế rồi 1 ngày Thành đưa người yêu về công bố bác mẹ, thấy cô con dâu mai sau đẹp tươi mẹ Thành thích lắm. Bà giục 2 đứa cưới luôn trong năm nay đi, mẹ Thành già rồi nên đau bé xíu suốt, hi vọng lớn nhất của đời bà là được nhìn thấy thằng con trai độc nhất kết duyên thôi. Thấy mẹ Thành vừa tốt bụng lại đáng thương như thế, Liên nhìn Thành rồi tỏ ý kiếm được lời bắt buộc của bác bỏ gái. Thấy bạn gái chủ động trong khoản đó, Thành sướng lắm bảo mẹ sẵn sàng trầu cau sang nhà Liên hỏi cưới luôn.

Đám cưới của đôi trẻ diễn ra sau đó khoảng 2 tháng. Ngày cưới nhìn Liên mặc chiếc váy cô dâu trễ vai để sơ hở vòng ngực của mình mà Thành cứ phì cười. Đi bên cạnh cung phi Thành quay ra nói bé dại với Liên làm cô ngượng chín mặt hờn giận: “Bữa nay em độn cái gì tham gia ngực mà to thế, mọi hôm gạnh ké như nam nhi mà lại. Nhìn ngực em mà anh bận bịu cười quá!”.

Biết mình trêu phi tần hơi quá làm cho Liên tủi thân khóc, Thành phải ra dỗ xin lỗi đủ kiểu Liên mới tạm thời tha cho bản thân. Thôi giờ không trêu cung phi nữa không cô ấy mà điên lên là anh chỉ có thiệt thôi. Đám cưới vui lòng, rét mướt gần hết cả 1 ngày cũng chấm dứt. Đưa bà xã lên phòng thay đồ tắm rửa, Thành nằm giường mệt quá mà ngủ luôn lúc tỉnh dậy đã thấy trời tối đen và mâm cơm bày trước mặt rồi.

bao-2-blogtamsuvn

Nhưng em muốn… (ảnh minh họa)

Ngồi ăn cơm Thành cứ ghen tỵ khi mẹ anh yêu chiều con dâu quá mức, cái gì ngon cũng gắp cho Liên ăn còn Thành thì mẹ chớ thây. Đấy chưa gì, Liên đã lấy lòng được nhà chồng rồi mai này thê thiếp có vây cánh anh chẳng thể doạ được phi tần nữa cho mà xem. Hậm hực vì chuyện đó, ăn được bát cơm Thành bỏ lên giường ngủ luôn không có chuyện trò gì cả. Nhưng lát sau đã thấy hậu phi đi vào mặc chiếc váy ngủ mỏng tanh gợi cảm nằm xuống bên Thành gợi ý tân hôn đi kẻo muộn thì anh đẩy cung phi ra mà nói.

- Anh mệt lắm, không tân hôn đâu. Mà em nhìn lại chính mình đi, người thì như nam nhi chuyển giới ngực thì lép ké chả có cái gì gọi là con gái cả nên anh không có hứng. Không tân hôn gì nhé, ngủ đi cho lành.

</ins>

- Nhưng em muốn… Người ta bảo đêm tân hôn là đêm quan trọng nhất thế mà anh lại khước từ chuyện này sao?

- Ừ, nếu như ngực em to thân hình em quyến rũ thì chẳng cần em ngỏ ý anh đã đòi tân hôn rồi.

Xem thêm >>> Nói mất trinh để thử lòng bạn trai trước khi nhận lời cầu hôn, ngờ đâu anh lại phản ứng quái đản thế này

- Thế anh yêu em hay yêu ngực đây?

- Anh yêu cả 2, nhưng chuyện thân hình em hấp dẫn cũng cần thiết lắm chứ. Thôi đi ngủ đi, chính mình ngủ theo như kiểu 2 thằng đại trượng phu đó. Em đừng có đụng chạm gì anh ghê lắm.

- Nhưng em muốn….

- Kệ em, bao giờ ngực em to lên thì anh sẽ tin em là con gái mà động phòng.

nan-bop1-blogtamsuvn

Hậu phi ơi, tha cho anh đi. Anh tin em là con gái 100% rồi (ảnh minh họa)

Nhìn chồng ngủ ngon lành mà Liên tức điên lên không làm cho gì được. Thấy chồng chê như thế, Liên tham gia nhà tắm soi gương rà soát lại “máy móc” của bản thân thì thấy chồng nói cũng đúng thật. Nhìn cô chẳng khác gì nam nhi chuyển giới, nhưng đâu phải ngực bé xíu là không quyến rũ không sinh con được sao? Nam nhi đúng là 1 đàn háo sắc, đam mê những thứ vớ vẩn gì không à. Thôi được, cô sẽ bỏ đói chồng để anh phải mò đến cầu xin cô.

Bực mình, Liên tham gia giường ngủ mặc cả đêm ấy vì chuyện này cô không sao ngủ được. Đến chừng mực 3h đêm Liên điên quá, cô lôi chồng dậy và quyết định làm cho liều để chứng minh nam nữ thật của mình cho anh xem. Bị phi tần gọi dậy nửa đêm lại còn đòi động phòng nữa Thành cứ giả vờ ngủ say không mở mắt, nhưng Liên điên tiết cô cứ thế mà ôm hôn lấy chồng khiến anh không thể giả bộ được nữa.

Đọc thêm >>> Thấy con trai đánh hậu phi hộc máu mồm, mẹ chồng vẫn mặc xác để rồi ân hận tột bực khi con dâu thốt lên lời này

Thấy vợ tự nhiên tích cực trong khoản này thế. Thành cũng thử tân hôn lại với bà xã xem thế nào. Ngờ đâu sau 1 hiệp thôi mà Thành đã toát mồ hôi hột và chắp tay xin tha vì không ngờ phi tần anh lại giỏi chuyện ấy thế. Giờ thì anh tin, tin thê thiếp là con gái thật rồi. Cũng chỉ tại vòng 1 hiền thê ké quá, kẹ hơn cả anh nên anh mất hứng. Nào ngờ tân hôn rồi mới nhân thức cung phi cực kỳ hấp dẫn trong chuyện chăn gối thế nào.

Ấm ức chuyện chồng chê bản thân mình là con trai chuyển giới mãi không thôi, Liên quyết báo thù chồng bằng cải cách hôn mấy hiệp liền đến tận sáng khiến cho chồng cô choáng váng vô cùng. Sau đêm đó thì Thành không dám chê hoàng hậu là nam nhi nữa. Mà cũng từ đêm đó Thành đâm ra nghiện khoản ấy mới lạ, nhưng hễ lúc nào anh muốn là phi tần lại nhắc lại chuyện cũ và không cho tân hôn làm Thành cực khổ cực kì. Thế mới nói con trai đừng dại chê vợ mình ngực ốm, thiếu nữ là hay thù dai lắm nên lúc muốn… lại không được đâu.

Hạ Vi/ Theo Một quả đât

loading...


Xem nhiều hơn: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét