Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Phần đông 100% chúng ta chẳng nhân thức đến thiết kế nhà dễ chơi, đẹp mà tuyệt hảo tới thế này

Một ngôi nhà với diện tích mặt sàn hình rẻ quạt vốn đã là một vấn đề lạ đời. Thế mà ngôi nhà này còn khác lạ bởi 3 mặt nhà đều là mặt thoáng, mặt tiền lại là tuyến đường giao thông lớn. Thêm vào đó là thiết kế những bức tường hình nan quạt ở mặt tiền. Vậy sự bình an, riêng tây, phương pháp trang trí nhà ra sao? Hãy cùng ngắm nhìn ngôi nhà dưới đây nhé!

trang_tri_nha_1

Mặt tiền ngôi nhà được xây thành những nan quạt tuyệt hảo, bên trong là tường kính cường lực phát triển sự tây riêng và cùng lúc cung ứng ánh sáng trong suốt các thời gian trong ngày.

trang_tri_nha_2

Cửa chính bé dại xinh, dễ chơi nhưng cực kì ấn tượng.

trang_tri_nha_3

Kiểu kiến tạo này đảm bảo được sự riêng tư, góc nhìn và độ thoáng cho ngôi nhà. Dù bất kể đêm hay ngày, ngôi nhà vẫn thật sự nổi trội và hấp dẫn.

trang_tri_nha_4

Bên kiểu dáng tiền ngôi nhà còn trồng cây cỏ để thân thương và gần gụi với thiên nhiên. Dĩ nhiên đây là giống cây ít là, thân to nên sẽ mang chút cổ điển và lạ mắt.

Với một dung mạo độc đáo làm cho khách hàng nào cũng muốn ngắm nhìn mãi không thôi, nhưng một ngôi nhà hình rẻ quạt thì việc trang trí nhà chắc hẳn sẽ gặp gỡ đầy đủ gian truân. Diện tích eo hẹp lại thêm mặt sàn không được vuông vức nhường như đối với chủ nhân ngôi nhà lại không phải một bài toán khó khăn.
Không chỉ sở hữu cảnh quang phía bên ngoài lạ mắt mà nội thất của ngôi nhà cũng rất tuyệt hảo. Tầng 1 bao gồm môi trường bếp, tiếp khách, phòng ăn và phòng ngủ của cha mẹ. Môi trường mang sự an ninh, nhiều đến lạ lùng nhờ gam màu be với nội thất trung tính.

trang_tri_nha_5

Không gian rộng rãi, thoáng mát nhờ kiến tạo nan quạt của mặt tiền. Phía bên trong sang trọng mà rất thanh lịch. Khác biệt trong nhà còn có một ghế treo để bạn bè trẻ trong nhà có thêm chỗ vui chơi.

trang_tri_nha_6

Bàn ăn gọn nhẹ nhưng cũng đủ cho gia đình bốn người hoặc chỉ cần thêm ghế khi có khách.

trang_tri_nha_7

Từ trong nhà, bạn sẽ thấy rõ chức năng của những bức tường hình nan quạt và sự thay đổi luồng sáng tham gia trong ngôi nhà tham gia những thời gian khác nhau. Do thiết kế các nan vát nên khi mặt trời lên cao vẫn có thể giảm thiểu được ánh nắng gắt vào nhà.

trang_tri_nha_8

Với các trang trí nhà tối giản nhưng kĩ lưỡng trong việc lựa chọn nội thất ntạo nên môi trường gầy xinh và ấm cúng khiến cho phổ biến người ghen tuông ganh.

trang_tri_nha_9

Tầng 2 kiến tạo tối giản và thoáng đãng với đa dạng không gian để trẻ bé dại vui chơi.

trang_tri_nha_10

Phòng tắm với tone màu trắng căn bản vừa làm cho người sử dụng thoải mái khi dùng, vừa khiến không gian phổ thông và quý phái, đặc biệt khi câu kết với kính mờ.


Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét