Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Con trai Beckham hẹn hò bạn gái cũ của Justin Bieber

Báo Anh Daily Mail mới đây đã đăng tải phổ biến hình ảnh nhiệt tình của Brooklyn Beckham và Sofia Richie, bạn gái cũ nam ca sĩ Justin Bieber. Loạt hình được cho là chụp ở Beverly Hills, Los Angeles tham gia cuối tuần trước.

Tờ báo cho nhân thức cặp đôi nhiều người biết đến liên tiếp cười nói phấn kích và có rộng rãi cử chỉ vồ cập như nắm tay hay vỗ lưng. Tuy vậy, vẫn chưa rõ mối quan hệ của cả nhì là như thế nào.

Hình ảnh quan tâm của Brooklyn Beckham và Sofia Richie bị paparazzi chụp lại. Ảnh: Daily Mail.

Điều đáng xem xét là con gái út danh ca Lionel Richie diện quần jogging lăng xê tour diễn Purpose của Justin Bieber. Trước đây, cô từng có mối tình chớp nhoáng với chàng ca sĩ vào 04 tuần 8.

Khi đó, nàng mẫu 18 tuổi trở thành trọng tâm chỉ trích của tập thể Beliebers vì “dám” hình thành trên Instagram của anh. Vụ việc bít tất tay tới mức Bieber nạt bắt nạt để cơ chế riêng tư cho Instagram, khiến cho Selena Gomez phản ứng vào cuộc.

Sofia Richie từng có mối tình chớp nhoáng với Justin Bieber vào bốn tuần 8. Ảnh: TMZ.

Cũng giống như Sofia Richie, Brooklyn Beckham được sinh ra trong gia đình nổi tiếng với phụ vương là David Beckham. Cậu cả nhà Becks cũng vừa rơi vào cảnh thất tình khi chia tay với nữ diễn viên Chloe Moretz.

Một thời điểm ngắn sau khi mối ngọn nguồn đổ vỡ, chàng thanh niên 17 tuổi rơi tham gia hiện trạng suy sụp và đau buồn. Phổ quát người bạn cho biết Brooklyn cảm thấy ăn năn và lên chiến lược gặp gỡ lại bạn gái, nhằm níu kéo cô trở về những ngày bốn tuần phấn kích lúc trước.

</ins>

Theo Zing


Tham khảo thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét