Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đồng hồ Tudor lần đầu công bố BST tại TP. HCM - ELLE Man

Vào ngày 28/10/2016 vừa mới đây, lần đầu tiên hãng đồng biển nổi tiếng Tudor giới thiệu các bộ sưu tập đồng đại dương tới với giới truyền thông tại TP.HCM.

Đồng biển Tudor hướng đến khách hàng trẻ yêu mến sport và sự lịch duyệt với rộng rãi bộ sưu tập nhiều chủng loại về mẫu mã và màu sắc.

Sự kiện được đơn vị tại Tudor Suites, Social Club, tầng 23 của Nơi nghỉ ngơi Hotel des Arts Sài Gòn, Tudor đã trưng bày tất các mẫu đồng biển như bộ sưu tập di sản (Heritage Collection) – Black Bay Bronze, Black Bay Dark, Black Bay 36, đồng hồ Black Bay mới với bộ máy chuyển động do Tudor đóng chai; Ranger, Advisor và bộ sưu tập dành cho những khách hàng nào yêu thích thể thao (Sports collection) – Fastrider và Pelagos.

đồng hồ Tudor.

đồng hồ Tudor.

Buổi trình bày đồng hồ Tudor có sự nhập cuộc của thây mặt bên hãng Tudor khu vực Đông Nam Á; nhà kiến tạo bắt mắt Lý Quí Khánh, người mẫu Hoàng Oanh và đầy đủ thây mặt của các tạp chí thời trang, phong cách sống và tạp chí chuyên ngành nghề đồng biển bậc nhất.

đồng hồ Tudor: Lý Quý KhánhNhà thiết kế Lý Quý Khánh. đồng hồ Tudor: Hoàng Oanh.Người mẫu Hoàng Oanh. đồng hồ Tudor: đại diện các báo thời trang.Đại diện các báo thời trang tại buổi ra mắt.

Đồng đại dương Tudor hiện đã có bán tại khu chợ Tudor ở TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM và TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm và TTTM Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội.

Nguồn: Báo chí Phái Đẹp – ELLE


Tham khảo thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét