Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Nghệ sĩ Hoài Linh ký tặng tranh chân dung để đấu giá trong khoảng thiện vì miền Trung

Không chỉ được mến mộ bởi sự vui nhộn, dí dỏm trong bí quyết vai diễn trên sân khấu, Hoài Linh còn làm cho rộng rãi người theo dõi ái mộ vì lòng bác ái, luôn hết mình nhập cuộc các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những tình cảnh chạm chán gian khổ trong cuộc sống.

Vừa mới đây, danh hài đã tặng một bức tranh được tặng từ đầu năm với chữ ký của bản thân để đấu giá trong một buổi trong khoảng thiện. Được biết, toàn thể số tiền chiếm được sẽ dùng để mua những item cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

hinh_hoai-linh-4Đây là bức chụp chân dung theo phân mục Pop Art, màu Acrylic trên nền vải bố, có kích thước 1,2 x 1,4m mà NSƯT Hoài Linh đã được một họa sĩ vẽ tặng hồi đầu năm nay.

hinh_hoai-linh-1 Trước ý nghĩa và mục đích cao đẹp của chương trình gây quỹ ủng hộ Đồng bào miền Trung, anh “Sáu Bảnh” đã sẵn lòng tặng lại bức tranh và giao cho cho Ban công ty bán đấu giá trong khoảng thiện.

hinh_hoai-linh-5

Nghệ sĩ Hoài Linh còn trực tiếp ký lên bức tranh chân dung của chính mình. Với mức Mức giá là 30 triệu, số tiền nhận được sẽ dành để giúp sức đồng bào miền Trung. Chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung sẽ diễn ra từ lúc 18h tới 20h ngày 13/11/2016, tại Nhà Thi đấu đa năng – số 100, Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Hiện nay, ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, các nghệ sĩ Việt khác cũng đang hăng hái với phổ biến hoạt động bình thường tay ủng hộ miền Trung vượt qua cơn bão bằng hữu. Không chỉ bán đấu giá gây quỹ, phổ quát đêm nhạc, sự kiện cũng tuần tự được thực hiện để kịp thời cứu trợ đồng bào đang trong vùng tâm đồng đội.

Theo Saostar

</ins>

loading...


Xem thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét