Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Sukajan jacket - Bức họa đặc sắc từ Á Đông - ELLE Man

[Tạp chí ELLE MAN – 9/2016] Vẫn mang hơi thở Á Đông trong những hoa văn thêu tay chân nhưng sukajan jacket còn được bổ sung vẻ đẹp hiện đại ưng chuẩn những gam màu và chất liệu lạ mắt.

sujakan-jacket-buc-hoa-ruc-ro-tu-a-dong-1

Sukajan jacket hình thành trên đường xã khắp các Tuần lễ Thời trang và hối hả trở thành một trong những khuynh hướng được ưa chuộng nhất. Là tuyên ngôn phong cách thức của những một nửa sự nổi trội mà vẫn tinh tế, sukajan jacket không thuần tuý chỉ là một chiếc áo khoác mà còn là bức họa đa sắc được vẽ nên từ công nghệ thêu công huân và nghệ thuật thông minh của các NTK. Chiếc áo bộc lộ tinh thần hoài cũ kĩ và kỹ năng hiểu những mỹ cảm vượt thời điểm!

sujakan-jacket-buc-hoa-ruc-ro-tu-a-dong-2

Từ món đồ lưu niệm của quân nhân Mỹ sau Thế chiến thứ II trên đất Nhật, sukajan jacket (hay còn gọi là áo khoác Souvenir) đã tái sinh ngoạn mục trên sân khấu bắt mắt nam của các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Louis Vuitton, Saint Laurent, Valentino, Marc Jacobs, Dries Van Noten… và hứa hẹn hẹn sẽ còn tiếp diễn làm cho mưa khiến gió trong khoảng nay đến cuối năm.

sujakan-jacket-buc-hoa-ruc-ro-tu-a-dong-3

Vẫn mang hơi thở Á Đông trong những hoa văn thêu thủ công gắn liền với truyền thống văn hóa Nhật Phiên bản như rồng, cọp, cá gáy, phụng hoàng, hoa anh đào… chiếc áo khoác còn được bổ sung vẻ đẹp hiện đại thông qua những gam màu rất dị, kiểu dáng tối giản, chất liệu lụa và satin cao cấp, kết cấu mới mẻ, thậm chí dùng các chi tiết đồ họa năng động hơn.

Tìm hiểu về xu hướng áo khoác bomber

[Tạp chí ELLE MAN – 9/2016] Những chiếc áo khoác bomber thiên hướng của năm nay với trong khoảng "bomber" có nguyên do xuất hành trong khoảng những chiếc áo khoác của...

Nguồn: Tin báo Phái Đẹp – ELLE


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét