Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

10 hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử - ELLE Man

Halloween tuy là ngày lễ “ma quỷ”, nhưng dần dà ngày này đã trở thành dịp để dân chúng trổ tài hóa trang thành những hero đáng sợ, hay đơn thuần là khác biệt.

Hóa trang Halloween năm nay có gì mới lạ, hãy cùng ELLE Man điểm qua vài khuynh hướng điển hình trong những năm mới đây nhé.

1. The Joker

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: The JokerĐể biến hóa thành gã hề Joker nghênh ngang khó lường này, cần lưu ý rộng rãi nhất tham gia biểu cảm gương mặt. The Joker của Heath Ledger đã biến thành kinh điển bởi biểu cảm và diễn xuất của anh.

Trong một số version, The Joker chỉ là một tên tội phạm vô hại thích đùa; nhưng cũng có lúc hắn được mô tả là một kẻ sát nhân điên loàn. Nhân vật này đem đến ấn tượng khỏe khoắn bởi khuôn mặt trắng bệch, mái tóc nhuộm màu xanh lá cây và đôi môi nhuốm màu đỏ tươi. Toàn bộ là để khắc họa cho hình ảnh của nhà hóa học nổi tiếng và lập dị.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: JokerThe Joker là hình tượng hóa trang Halloween kinh điển. Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Trang phục JokerVẻ hình thức Joker quan trọng nhất vẫn là gương mặt trắng bệch, khắc họa cùng niềm vui đỏ máu.

2. Batman

Đã có Joker, thì không thể không nói đến đối phương truyền kiếp của gã – Batman. Lấy ngẫu hứng trong khoảng loài dơi, kỵ sĩ bóng đêm sinh ra với bộ cánh bó sát khoe cơ bắp, cùng với chiếc mặt nạ ủ ấp khít mặt, và áo choàng to rộng trông như cánh dơi. Tất nhiên không thể bỏ lỡ “bat symbol” đặc biệt trước ngực của Batman được.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: BatmanKỵ sĩ bóng đêm hiện ra với y phục bó sát khoe cơ bắp… Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Trang phục của Batman…cùng những phụ kiện đi kèm.

Và nếu như có điều kiện đầu cơ trang phục, bạn có thể hóa trang Halloween thành phổ thông hero hero khác như Superman, Ironman, Captain America,…

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: SupermanSuperman là hình tượng hóa trang Halloween truyền thống.

3. Zombie

Zombie, nhất thời dịch là thây ma hay xác sống, là một trong những anh hùng được hóa trang rộng rãi nhất trong mùa lễ hội Halloween. Zombie gây tuyệt hảo bởi làn da nhợt nhạt, vùng quanh co ổ mắt thâm đen, gương mặt đẫn đờ, không có sinh khí. Để tăng thêm hiệu ứng, bạn có thể dùng máu giả bôi trét khắp người và mặc áo quần rách rưới.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: ZombieHóa trang thành Zombie khá tốn lao động trong việc sử dụng khoa học make up để tạo hiệu ứng mạnh.

4. Jack Sparrow

Jack Sparrow, gã thuyền trưởng khét tiếng vùng hồ Caribbean. Hình tượng này được khắc họa bởi Johnny Depp, lấy cảm hứng tạo hình cho anh hùng trong khoảng sự pha trộn giữa tay guitar của ban nhạc Rolling Stones, Keith Richards và nhân vật hoạt hình Pepé Le Pew. Vẻ hiệ tượng đặc trưng của y là bộ ria mép, mái tóc rối bù, chòm râu tết bím, quầng mắt thâm đen và ánh nhìn nhãi ranh ma, láu cá.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Jack SparrowJack Sparrow là kẻ ranh ma và sống sót phần nhiều bởi sự lanh trí, khả năng hiệp thương. Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Hóa trang thành Jack SparrowBộ ria mép, mái tóc rối bù, chòm râu tết bím, quầng mắt thâm đen và ánh nhìn rạng rỡ ma, láu cá… là những đặc điểm hiếm hoi của Jack Sparrow.

5. Severus Snape

Xuyên suốt bộ phim Harry Potter, giáo sư Snape luôn sinh ra trong hình ảnh của một hero xấu xa, nhẫn tâm, ích kỷ cho đến những giây khắc sau cùng của sự sống, giáo sư mới được nhân thức tới như một người thầy cao thượng, sẵn sàng hy sinh vì mục đích cao thâm.

Ngay từ thiết kế âm u của ông với chiếc mũi khoằm, mái tóc dài, làn da nhợt nhạt, hàm răng tiến thưởng… đã là một sự “nguy khốn” với anh hùng chính và không thu được thiện cảm từ khán giả.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Severus SnapeGiáo sư Snape luôn xuất hiện với vẻ lạnh nhạt, bí hiểm.

Không khó khăn để mua chiếc áo choàng và bộ quần áo tối màu đơn giản để biến hóa thành vị giáo sư lạnh nhạt, bí hiểm. Đừng quên mái tóc bổ luống, dài qua cằm và hơi rối.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Hóa trang thành giáo sư SnapeChỉ cần bộ đồ tối màu cùng mái tóc chẻ ngôi dài quá cằm, bạn đã hóa thành giáo sư Snape.

Không hề hero chính, lại phải “đội lốt” phản diện, Severus Snape từng bị ghét nhất trong loạt phim Harry Potter. Nhưng về sau giáo sư Snape lại biến thành một trong những hero được mến mộ nhất.

Truyện Harry Potter & 8 sự thật thú vị

Bạn là fan lâu năm của truyện Harry Potter? Có bao giờ bạn chú ý những điều sau đây không?

6. Hodor

Với những ai mến mộ series phim truyền hình Game of Thrones, hẳn sẽ không quên nhân vật “con trẻ” mang hình hài người lớn này. Trái với hiệ tượng to con và có phần đáng sợ, Hodor rất nhân hậu và nhút nhát, khiến cho phần lớn người theo dõi theo dõi bộ phim đều có cảm tình với anh. Để hóa trang thành Hodor, bạn cần có một chiếc áo choàng lớn màu nâu, thắt lưng da, đôi boot cũ kĩ ngắn và… Bran.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: HodorHodor là hình tượng hóa trang Halloween khá thích hợp với những người nào có thân hình cao lớn.

Ở trong phim, Hodor luôn cõng Bran, là “đôi chân” của Bran. Thế nhưng nếu không dễ dàng tìm bạn diễn cùng, hãy thay thế bằng việc… đeo một hộp ngũ cốc hiệu Bran chả hạn.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Hóa trang thành HodorKhông có Bran thật thì thay bằng… hộp ngũ cốc hiệu Bran cũng không tệ.

7. Bộ lọc Snapchat

Vận dụng Snapchat cùng những bộ lọc lôi cuốn đã lên ngôi, lấn lướt cả Facebook và Instagram.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Ứng dụng SnapchatBạn nào muốn sự đơn giản thì có thể hóa tranh thành “con ma Snapchat”.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Hóa trang thành ứng dụng Snapchat

Điều khiến nên sự thành công của Snapchat chẳng hề là tác dụng xóa ảnh trong vòng 24 giờ mà chính là loạt filter ngộ nghĩnh. Với Snapchat thì bạn muốn làm cho mặt cún, đội vòng hoa, thác cầu vồng… đều được tất. Bạn có thể vận dụng những bộ lọc trong khoảng Snapchat để hóa trang trong ngày lễ Halloween sắp tới.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Hóa trang thành bộ lọc SnapchatSnapchat có muôn ngàn filter để lấy khiến cho ngẫu hứng hóa trang Halloween.

8. Pico Taro

Bài hát “Pen-Pineapple-Apple-Pen”, hay còn được biết đến với cái tên “PPAP” chỉ dài hơn 1 phút, với lời bài hát được bình chọn là “cho trẻ thơ” đã biến thành trào lưu trên mạng phố hội trong thời gian cách đây không lâu. Và nhạc sĩ kiêm ca sĩ trưng bày – Pico Taro, cũng biến thành hình tượng hóa trang HOT.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Pico TaroPico Taro, quý ngài lạ mắt “Bút – Dứa – Táo”.

Để biến thành Pico Taro, bạn chỉ cần bộ y phục cùng chiếc khăn họa tiết màu vàng sặc sỡ. Và không thể bỏ lỡ 3 món đạo cụ quan trọng đi kèm, cây bút, quả táo và quả dứa.

Hình tượng hóa trang Halloween hot nhất 2016: Hóa trang thành Pico Taro3 món đạo cụ không thể thiếu, bút, táo và dứa.

9. Đào tạo viên Pokémon

Trò chơi Pokémon Go đã trở thành thiên hướng trong năm 2016. Và đó cũng là nguồn cảm hứng mới lạ cho mùa lễ Halloween. Để biến thành một tập huấn viên Pokémon, bạn chỉ cần: một chiếc mũ bóng chày, giày sport, balo, bít tất tay tay hở ngón và mô phỏng quả bóng Pokéball.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Pokemon TrainerĐừng quên quả bóng Pokéball đi kèm.
Donald Trump - Sao vẫn được yêu?

[Tạp chí ELLE MAN - 4/2016] Nếu có khách hàng nào hỏi rằng: “Ai là người nổi tiếng nhất ở nước Mỹ?”, thì không dễ dàng có một câu tư vấn chung. Tùy thời điểm. Có khi...

10. Donald Trump

Donald Trump, người tìm việc tổng thống, doanh gia và là ngôi sao trong giới truyền thông. Ông luôn hiện ra với bộ comple cổ điển cùng chiếc cà vạt có màu sắc nổi trội. Lẽ đương nhiên không thể bỏ dở mái tóc quà được chải chuốt chu đáo.

Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Donald TrumpMột anh hùng ko phải hư cấu, khá là thu hút. Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Hóa trang thành TrumpMái tóc tiến thưởng chải chuốt chu đáo là nét đặc thù của ngài Trump. Hình tượng hóa trang Halloween ấn tượng bạn nên thử: Donald Trump và Hilary ClintonNếu như sắm được bạn diễn nữ hóa trang thành Hilary Clinton thì sẽ thu hút hơn nhiều.

Theo T29 (Nguồn: Tin báo Phụ nữ ELLE)


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét