Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

4 thiên hướng thời trang quần jeans nam mùa cuối năm 2016 - ELLE Man

Denim luôn trường tồn dai sức qua phổ thông năm 04 tuần, lịch sử đã chứng minh vấn đề đó. Từ khi chiếc quần jeans nam có mặt trên thị trường lần trước tiên, đồ denim đã bao trùm mọi ngách ngách của cuộc sống.

Chưa một giây một khắc nào quả đât có thể bỏ lỡ thứ y phục đa năng này. Khuynh hướng có đến rồi đi nhưng những chiếc quần jeans vẫn ở đó, bởi một lẽ giản đơn là vì denim luôn có thể phối đẹp với tất cả mọi đẳng cấp.

Có hai yếu tối làm những chiếc quần jeans nam luôn đóng một vai trò then chốt bé dại dựng nên tủ đồ của một gã đà ông: Thứ nhất, chính là sự đa năng khi phối với các phong cách. Thứ hai, denim là một thứ thuộc về trị giá tinh thần, văn hóa của phái mạnh, nó như tượng trưng đơn giản nhưng thẳng thừng nhất phô diển vẻ đẹp của đàn ông qua rất nhiều thế hệ.

Tuy nhiên, kể từ khi có mặt trên thị trường, quần jeans vẫn không nằm ngoài quy luật biến đổi của thời trang. Cũng có từng quá trình cải tiến cũng như xoay vòng trong đẳng cấp, mẫu mã và màu sắc khác biệt theo trào lưu.

ELLE Man tiếp diễn trưng bày tới bạn đọc 6 xu hướng quần jeans nam tuy đã quen thuộc nhưng sức hút vẫn đang tiếp diễn lan tỏa trong mùa cuối năm, và thậm chí kéo dài đến tận những bốn tuần ngày lạnh giá đầu Xuân.

5 hãng quần jeans hàng hiệu giá "tốt" phái mạnh nên biết

Denim là chất liệu không xa lạ với bất kỳ ai, góp mặt trong phần nhiều mọi cảnh ngộ hay thời gian của năm, được chuộng bởi nhiều chủng loại trong phong...

Ấp ủ gọn lấy đôi chân

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: skinny và slim-fitKiểu dáng skinny & slim-fit.

Những kiểu dáng slim-fit hay skinny đã biến thành những thứ không xa lạ, một hình ảnh thời thượng và năng động cho giới trẻ. Ví như bạn dạng thân cảm thấy đủ nhớ nhung vì bỏ bễ chúng trong một thời điểm dài bởi khí hậu nóng giãy của mùa Hè, thì đây chính là thời gian phù hợp để trở lại với một trong những phom dáng điển hình cho mùa Đông. Và trên nền chất liệu denim, bản ghép này được upgrade lên một tầng cao mới.

Đối với những người có tỉ lệ giữa thân trên và chân bằng vận, bắp đùi to vừa phải thì quần skinny là thứ tôn bật lên dáng vóc của bạn dạng thân một phương pháp tiện lợi. Quần skinny còn giúp tiến công lừa thị giác và làm cho đôi chân trông dài hơn. Dù thế, những người có bắp chuối quá to hoặc quá nhỏ xíu thì nên chọn lựa những kiểu quần jeans nam phom slim-fit vừa phải để tạo cảm giác bằng vận cho cơ thể. Phối cùng Chelsea boots hay sneakers đều mang lại sự trẻ trung và thời thượng.

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016, quần Asos.Kiểu quần Nudie Long John skinny của Asos có giá khoảng 3,3 triệu tiền việt. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần All Saints.Kiểu quần Adkins cigarette skinny của All Saints có giá khoảng 1,6 triệu tiền việt. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần Levi's.Kiểu quần dáng slim 501 CT của Levi’s có giá hơn 2,3 triệu đồng.

Mài sờn lòng và mòn rách

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần sờn rách.Những kiểu quần mài wash và sờn rách.

Tiếp diễn được chuộng qua đa dạng mùa, kiểu quần nản lòng wash và rách rưới này là sự thay thế hóc búa, bụi bặm cho những ai cảm thấy nhàm chán với những kiểu quần trót lọt tru tối màu.

Xu hướng quần jeans nam cho thời điểm giao mùa lần này mang phổ biến ngẫu hứng trong khoảng cuối những năm 60-70, phảng phất một tí hoài cổ lỗ trong mẫu mã văn minh. Nhẹ nhàng là những kiểu quần acid wash trên nền vải denim nhạt màu, nặng đô hơn chính là kiểu ripped jeans rách rưới đầy chất nghệ.

Nên lựa chọn những đôi giày biểu lộ được sự bụi bặm, bình dân thay cho những thứ bóng bẩy để phù hợp với tình thần của sự thoáng khoáng. Những sắc màu trung tính như xám, nâu hay trắng trên nền da lộn hoặc da của boot và sneakers là mảnh ghép hoàn chỉnh cho đẳng cấp.

4 phong cách thời trang nam thanh lịch với màu trung tính

Có một sắc tố vô cùng cần thiết, hiện ra phường biến trong phần đông mọi đẳng cấp cách phối đồ dù smart hay casual mà đôi lúc chúng ta không xem xét:...

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần GAP.Kiểu quần Original 1969 patched slim của GAP có giá khoảng 1,5 triệu đồng. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần của Scotch & Soda.Kiểu quần faded Dean the Double của Scotch & Soda có giá khoảng 4,1 triệu tiền việt. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần Zara.Kiểu quần faded slim-fit của Zara có giá 1,5 triệu đồng.

Trở lại với cổ điển

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần cổ điển.Kiểu quần jeans dáng straight và màu sắc xanh indigo/đen cổ kính.

Không thoái chí wash hay rách rưới, cũng không phải kiểu dáng skinny ôm sát hay sagging thụng thình…, đó là những chiếc quần dáng straight và sắc xanh indigo hoặc đen kinh điển.

Khi tiết trời càng trở lạnh, xu hướng màu sắc chúng ta sẽ tìm kiếm sẽ đậm hơn. Đối với những ai tìm kiếm sự chuẩn mực trong cổ kính, kiếm tìm một chiếc quần có mẫu mã và màu sắc thích hợp trong toàn bộ mọi cảnh ngộ thì đây là một hướng đi khôn ngoan. Sắc màu đen/xanh đậm và dáng quần suôn thẳng giúp bạn luôn lịch thiệp trong khoảng nơi công sở cho đến những bữa party đêm. Hơn nữa, phom dáng straight phù hợp với phần nhiều vóc dáng chứ chẳng hề kén chọn lựa như skinny.

Sẽ tuyệt vời hơn khi phối cùng một chiếc blazer hoặc măng-tô màu xanh navy/nâu cho mùa Đông sắp tới. Dường như, bạn sẽ có nhiều sự chọn khi mặc cùng kiểu quần này: những đôi giày tây (derby, oxford, loafer), sneakers sắc màu trung tính hoặc thậm chí là boots.

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần Acne Studio.Kiểu quần Original Max Slim-fit Overdyed của Acne Phòng thu âm chụp ảnh có giá hơn 4 triệu tiền việt. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần A.P.CKiểu quần Original New Standard Regular Fit Dry Selvedge của A.P.C có giá 3,3 triệu đồng. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần Marks & Spencer.Kiểu quần Straight-fit Japanese Selvedge của Marks & Spencer có giá 1,6 triệu tiền việt.

Sành điệu với cropped

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần cropped.Kiểu quần cropped đầy năng động.

Một trong những tuyên ngôn mang sắc màu vui tươi và năng động nhất trong khuynh hướng giới trẻ tiến bộ. Những chiếc quần jeans nam có ống cụt trên mắt cá mang lại làn gió dịu dàng hơn cho đẳng cấp denim hắc búa.

Đã từng hình thành từ khoảng 1-2 năm về trước, nhưng vào thời gian ấy khá phổ quát người còn e ngại, họ vẫn thích một kiểu quần bình thường xắn gấu hơn là một chiếc quần cropped quá mới lạ. Trong khoảng mùa Thu 2016 thì xu hướng sẽ trỗi dậy mạnh bạo hơn bởi những kiến tạo càng ngày càng hướng về sự tinh giản, nhẹ nhàng.

Dù với sắc màu đậm hay nhạt, suôn sẻ tru và sờn wash thì kiểu quần này cũng mang lại một sự nữ tính nhưng không kém phần thời thượng cho những người nào ham mê những nhân tố mới mẻ. Phối cùng sneakers nhé, chẳng kiểu giày nào thích hợp hơn đâu.

xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần Ami.Kiểu quần cropped Mid-rise carrot của Ami có giá 3,3 triệu tiền việt. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần Cheap Monday.Kiểu quần Tapered Rinse Black Cropped của Cheap Monday có giá 1,5 triệu đồng. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần Loom Flat.Kiểu quần Wash Tapered Dad jeans của Loom Flat có giá 1,5 triệu đồng. xu hướng quần jeans nam cuối năm 2016: quần của Off White.Kiểu quần Frayed Mid Rise Cropped Jeans của Off White có giá hơn 7 triệu đồng.

Lời kết

Mẫu mã và đẳng cấp vẫn không thay đổi quá phổ thông so với những mùa cuối năm cách đây không lâu, chỉ có chút khác lạ trong tiểu tiết và sắc màu. Hãy refresh cho đẳng cấp jeans của bạn để bản thân trong thật bảnh cho mùa Đông sắp đến.

Theo: Đức Nguyễn/ Tin báo Phái Đẹp ELLE

Đọc thêm hình ảnh: fashionbeans


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét