Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Nuối tiếc rứt ruột khi biết gia cảnh thực sự của cô hiền thê có điều kiện kinh tế eo hẹp

Tôi đã từng nghĩ, cả đời này tôi phải lấy người hiền thê giàu sang, vì tôi xứng đáng được tương tự. Đẹp trai, cao ráo, có bao lăm cô gái đeo đuổi. Cái tài ăn nói của tôi làm cho chúng bạn ghen tuông tị và nhân thức bao nhiêu cô gái tình nguyện ngã tham gia lòng tôi kể cả cô tiểu thư giàu có. Nhưng tôi đã đem lòng yêu một người con gái có điều kiện kinh tế eo hẹp, là người mà tôi nghĩ cả đời này tôi không bao giờ ngó ngàng tới. Và vì yêu cô ấy, làm cô ấy mang bầu nên cuối cùng, tôi phải cưới trong buồn bã…

Tôi biết đó là tình ái thực sự, tôi cũng đã đắm say mê người con gái phong cách có cái gì đó vô cùng lạ trong bí quyết nói chuyện. Tôi và cô ấy đi quá giới hạn. Thành tâm không muốn cưới nhưng cô ấy đã làm cho tôi một vố khiến cho tôi không thể nào không lấy người đó.

Nhưng tôi vẫn luôn nghĩ, chính mình lấy người bà xã nghèo tương tự thật phí. Mái nhà không có gì, cha mẹ cũng không quyền thế, trong khi tôi có ti tỉ cô gái vây vòng vèo, ai cũng phong lưu. Tội gì mà tôi lại không bỏ hoàng hậu theo người ta. Các cô ấy dù biết tôi có hiền thê nhưng vẫn muốn lấy tôi, vì nghĩ, tôi xứng đáng thuộc về họ hơn.

20151028145023-1446013822-dondanhghen-tam-eva

Tôi bị lợi dụng bao nhiêu năm, cứ ngỡ chính mình lợi dụng được người ta nhưng không ngờ, chính cô gái đó mới là người lợi dụng tôi. (Ảnh minh họa)

Và sau cuối, tôi quyết định bỏ hoàng hậu. Kết duyên hoàn thành rồi, tôi đã tham gia tròng rồi ngày giờ, bỏ hay không là quyền của tôi. Cô ấy không thể níu giữ người con trai không thích sống với cô ấy nữa. Tôi bỏ cung phi không mảy may suy nghĩ và đi theo một cô gái phong lưu. Cô này có vẻ thế gia hồ hết tiền. Tôi chỉ nghe đồn vậy. Vả lại, bí quyết cô ấy tiêu tiền và ăn chơi khiến cho tôi cảm nhận được, đó chính là một cô con gái nhà giàu…

Tưởng được cưới vợ giàu nhưng yêu nhau hơn một năm, tôi cũng đầu cơ khá nhiều vốn liếng vào đó mà cuối cùng không thấy cô ta thì thầm cưới xin. Tôi hỏi tại sao thì cô ấy chỉ ậm ờ bảo chưa thích cưới. Tôi hỏi chuyện cô ấy hứa nói với ba má sắp xếp công tác cho tôi, cô ấy cũng chỉ cười.

Tới lúc không chịu được nữa, cũng tốn khá đa dạng tiền tài tham gia người con gái đó, tôi quyết định chia tay. Khi đó tôi và cung phi đã bỏ nhau rồi. Chẳng thể tiếp diễn kéo dài tình trạng này vì tôi chỉ mất mà không được gì, tôi đã không còn muốn ở kế bên người đó nữa. Nhưng thật bất thần là cô ấy chẳng phải nói gì mà đồng ý ngay. Tôi chết đứng người…

</ins>

Tôi bị lợi dụng bao nhiêu năm, cứ ngỡ mình lợi dụng được người ta nhưng không ngờ, chính cô gái đó mới là người lợi dụng tôi. Cô ấy chẳng có gì, cũng chẳng phú quý như tôi nghĩ, chỉ là bịa ra một gia thế khủng cho tôi hoa mắt mà thôi. Tiền nong cô ta tiêu thật ra là do bà xã chu cấp. Tôi chết đứng người khi nghe câu chuyện đó trong khoảng chính miệng cô nửa kia thú kiếm được.

bi-mat-blogtamsuvn-1

Chính tôi con không ngờ rằng, tôi lại rơi tham gia vòng xoáy thế cục này. Cũng chẳng thể tin vợ tôi có một thế gia khá khủng. (Ảnh minh họa)

Cô ấy nói, chính vợ tôi đã thuê cô ấy diễn vợ kịch này để xem tôi có thật sự là người đại trượng phu tốt hay không. Thật không ngờ, tôi vì tiền, tài, vì dung nhan mà phụ phi tần con bản thân mình. Bỏ rơi hai mẹ con, chê gia cảnh hoàng hậu có năng lực tài chính thấp, anh chạy theo cái giàu mà giờ thì kiếm được kết cục đắng cay.

Chính thần tử không ngờ rằng, tôi lại rơi tham gia vòng xoáy thế cuộc này. Cũng chẳng thể tin bà xã có một thế gia khá khủng. Bố mẹ hiền thê vô cùng phú quý, mái ấm thuộc hàng đại gia. Nhưng vì thử lòng tôi nên cô ấy đã đưa tôi về nhà người bác bỏ, sống trong căn nhà chật chội chẳng có gì. Để cô ấy muốn tôi nắm bắt rằng, tình yêu dành cho nhau không khởi hành từ tiền nong mà chính là trong khoảng tình cảm, trái tim tình thực. Nhưng sau cuối thì bộ mặt thật của tôi cũng lộ nguyên hình. Tôi đâu còn dám nói lời nào. Van xin bà xã quay về chỉ khiến cho mình càng nhục nhã thêm. Tôi quỳ gối xin lỗi hậu phi, cô ấy cũng không miễn thứ cho tôi vì tôi thật hèn yếu. Còn lời nào dám nói với người thanh nữ đã nhiệt tình vì bản thân. Vì bây giờ, tôi cố gắng ăn năn, trở lại thì cũng chỉ vì tiền mà thôi… Vợ tôi chắc chắn sẽ nghĩ thế. Tôi không còn con đường lui rồi. Thật đáng đời cho kẻ tham tiền…

Theo Khám Phá


Đọc thêm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét