Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Kiểu tặng quà 20/10 không giống khách hàng nào của các ông chồng

Thấy chàng giơ hộp nhẫn lung linh trước mặt, Khánh Ngọc đã hét lên vui vẻ, nhưng tạo dựng ra bên trong chỉ có một tờ giấy.

Khánh Ngọc, 23 tuổi ở Hà Nội vừa khoe món tiến thưởng 20/10 của bản thân mình lên trang cá nhân, làm khách hàng nào cũng phải phì cười trước chiêu trò của chồng sắp cưới của cô, anh Hoàng Khánh (27 tuổi).

Ngọc cho nhân thức, tối 19/10, nửa kia dẫn cô đi ăn lẩu. Ăn dứt, chàng giơ trước mặt cô một chiếc hộp đỏ hình trái tim mới coong, đẹp lung linh. Nhìn hộp tiến thưởng, Ngọc thích quá rú lên: "Anh tặng lắm thế, tay em còn chỗ nào mà đeo".

Cô nàng nhanh chóng thành lập hộp thì bên trong chỉ có một mẩu giấy, tạo dựng ra thì có dòng chữ: 'Có...tiến thưởng nhé. Tin người..." cùng chiếc mặt cười. Cho hoàng hậu sắp cưới ăn dưa bở cười chán chê, Hoàng Khánh mới rút trong túi ra một chiếc nhẫn đeo lên ngón tay cô - nơi đó đã có hai chiếc nhẫn anh tặng, một chiếc thời yêu và một chiếc nhẫn đính hôn.


anh1-1546-1476938741
Lần nào Khánh cũng mang bất ngờ trong những món quà đến một nửa bản thân mình. Ảnh: NVCC.

Chàng viên chức ngân hàng này cho biết, anh và Ngọc yêu nhau được 2 năm và đã đính hôn, dự kiến đầu năm 2017 sẽ khiến cho đám cưới. Thời điểm này biết người yêu đang chạm chán áp lực do chưa sắm được việc đống ý nên anh muốn tạo bất ngờ cho cô vui.
Ngọc chia sớt thêm, chồng sắp cưới của cô là người trưởng thành và lãng mạn, dịp gì cũng có quà. Tất nhiên, lần nào để nhận được tiến thưởng, anh chàng cũng chọc cô "thối mũi". "Có lần anh ấy lấy lõi quà ra, rồi bọc hộp vàng thành nhiều lớp. Bản thân mình bóc muốn mệt, lúc mở ra thì lại thấy được những mẩu tin nhắn hài hước kiểu kia. Nhì đứa cười đau ruột, anh mới lôi tiến thưởng từ túi khác ra tặng", Ngọc kể.

Facebook vừa có tin nhắn nhắc lại kỷ niệm ngày 20/10 năm trước, chị Minh Trang, nhân viên văn phòng ở Hòa Bình lại có một lúc rưng rưng. Năm rồi chồng đi công việc về muộn nên không kịp sẵn sàng quà cho thê thiếp. Lúc anh về đến nhà, chị đã cho con đi ngủ.

Chị Trang nhớ lại: "Bản thân nằm trên giường thấy anh ấy lúi quắp ở bàn. Lát sau anh ấy thì thầm bên tai rằng có cái này cho thê thiếp. Bản thân mình thành lập ra thì thấy dòng chữ: "Voucher: Chồng về muộn không kịp sẵn sàng vàng 20/10 cho hiền thê. Chồng tặng bà xã voucher này. Voucher có trị giá 0 đồng nhưng có thể sai chồng một việc nhà tùy thích. Thời hạn dùng tới hết ngày 30/10/2015".

0-3926-1476938741
Những con chữ nghiêng nghiêng của chồng khiến cho chị Trang cảm động quá, quyết định không dùng voucher này. Ảnh: NVCC.

"Đọc xong những lời đó, bản thân mình ngửng mắt lên đã thấy chồng đang sử dụng ánh mắt âu yếm nhìn chính mình. Lúc đó thật muốn đứng dậy ấp ôm anh ấy nhưng con mới ngủ nên không dám manh động",
chị cười kể.

Anh Dương, chồng chị Trang công việc trong lĩnh vực ngân hàng, công việc đi sớm, về muộn. Tuy yêu chiều hiền thê nhưng anh lại nhác việc nhà, thường anh chỉ chơi với con, còn các việc trong mái ấm đều để hậu phi và bác mẹ làm hết. Món vàng 20/10 như là một thời cơ để chị Trang tùy ý sai chồng, nhưng người cung phi này đã không dùng.

Rút trải nghiệm, năm nay anh Dương đã "trưng cầu" ý thê thiếp trong khoảng nhị hôm trước để có thể tặng chị món vàng ưng ý nhất. "Tôi đã hỏi quan niệm cô ấy, giày dép, túi xách hay mỹ phẩm. Nhưng tôi dự định chắc chiều nay sẽ về sớm, cơm nước chấm dứt dẫn cô ấy đi tậu, chứ tôi thật không biết sắm gì", anh Dương thổ lộ.

Chị Dung, giáo viên mầm non ở Thủ đô vừa đêm qua còn tức chồng anh ách, sáng nay đã cảm động rơi nước mắt. Chị kể: "Đêm qua bản thân tấn công tiếng: 'Mai 20/10 rồi hay sao mà người ta bán phổ quát hoa thế nhỉ'. Lão chồng mình đáp dửng dưng: 'Chắc một tháng nữa đến ngày Nhà giáo vn nên họ bán sớm'".

Ủ ấp một bụng tức đi ngủ, sáng nay tỉnh giấc dậy chị Dung ra phòng khách đã thấy một bình huê hồng thơm to đùng. Vui tươi tỉnh giấc cả ngủ, chị ngó nghiêng thì thấy chồng đang lúi hớt tóc nấu đồ ăn sáng. "Mình mới hỏi: 'Anh tặng hoa em à'. Chồng mặt cười nham hiểm: 'Anh tặng trước Ngày nhà giáo cho em đấy". Có bình hoa ấy thôi, chị Dung đã vui cả ngày.

Chị Dung chia sẻ, chồng chị khiến cho lái xe du lịch nên thời gian dễ chịu. Anh vốn là người tinh khiết, vẹn toàn nên việc nhà gần như anh khiến chính. Cơm cháo chị cũng ít khi phải nấu do chồng nấu ngon hơn. Chị thấy may mắn khi lấy được anh - tuy hơn chị đến 15 tuổi - nhưng rất chăm việc mái ấm và cũng lãng mạn với hậu phi bằng những món vàng nhỏ nhưng bất ngờ như thế.

00-1640-1476938741
Nhì chiếc vé đi Nha Trang cùng xấp tiền cho hiền thê đi shopping là món vàng một anh chồng tặng hiền thê trong ngày 20/10, khiến toàn bộ chị em mến mộ. Ảnh: Facebook.

Trên các diễn đàn một vài ngày qua, các chị em cũng đua nhau khoe vàng người đại trượng phu của bản thân tặng. Có chị khoe được chồng đặt vé đi ngao du, cho tiền shopping hay tặng nhẫn, túi xách hàng hiệu... Tuy nhiên, đa số chị em đều nghĩ rằng chẳng hề cứ những món tiến thưởng có trị giá lớn về vật chất mới làm chị em bằng lòng, mà chỉ cần người chồng nhân thức thân mật vợ, mang đến món tiến thưởng bất thần, dù chỉ là lời nói suông cũng làm cho chị em cảm động.

Chồng tặng hiền thê "vàng độc" kèm quả chuối bóc sẵn vỏ nhân ngày 20/10 HOT mạng
Con gái giận dữ thế nào khi bạn trai rủ đi nhà nghỉ ngày 20/10?
Hé lộ chủ nhân món tiến thưởng 20/10 “nói xấu chồng" đang khiến cho chị em ganh phát hờn


Tham khảo thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét