Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Minh Nhựa bán siêu xe Bugatti Veyron

Phó giám đốc điều hành công ty nhựa Long Thành – Phạm È Nhật Minh, được biết đến trong giới chơi xe với biệt danh Minh Nhựa, vừa mới đây vừa tậu 3 xế hộp hàng độc gồm Lamborghini Aventador LP750-4 SV, McLaren 650S màu xanh dương và Pagani Huayra. Mang về những mẫu xe mới, vị đại gia mê say oto cũng đã bán đi những cái tên từng HOT ở Việt Nam.

‘Đã bán Bugatti Veyron trong khoảng lâu’

Sau bộ 3 Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, McLaren 650S và Maserati Granturismo, sáng 16/9, oto Bugatti Veyron duy nhất ở Việt Nam cũng được bắt chạm mặt giới thiệu tại một showroom ở Sài Gòn. Đa số những chiếc xe này từng thuộc chiếm hữu của Minh Nhựa.

Trao đổi với Zing.vietnam, Minh Nhựa cho nhân thức anh bán Bugatti Veyron trong khoảng lâu nhưng nay đại lý mới trưng bày. Mục đích của việc bán đi những oto cũ, theo anh, là để “thay máu” bằng dàn xe mới.

Minh Nhựa đã bán Bugatti Veyron để mang về những oto mới. Ảnh: Anh Xuân.

“Bugatti Veyron ra đi nhưng sẽ có những siêu xe khác thay thế. Ba chiếc gồm Lamborghini Aventador LP750-4 SV, McLaren 650S màu xanh dương và Pagani Huayra cùng về một lúc để thế chỗ loạt xe cũ là cách thức để tôi chứng minh bạn dạng thân có thể thành lập ra một trang giấy mới với những điều tốt đẹp, vui miệng và hạnh phúc nhất”, nhà buôn sinh năm 1982 thanh minh.

Trong số những chiếc xe bán đi, cặp Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Bugatti Veyron là 2 ôtô có nhiều kỷ niệm với Minh Nhựa nhất.

Lamborghini Murcielago LP670-4 SV về nước hồi năm 2010 và được gắn biển số trùng với số thứ tự 46/186 chiếc được đóng chai. Mẫu xe này cũng chính thức ghi tên Minh Nhựa vào danh sách những đại gia chơi ôtô bạo nhất vietnam, và cùng anh nhập cuộc hành trình Car Passion năm 2011 với hàng loạt xế hộp đình đám khác.

Minh Nhựa cho nhân thức, thời gian đó, khi Lamborghini chưa tham gia vn và thuế suất chưa tăng, giá trị của chiếc SV rất cao.

Lamborghini Murcielago LP670-4 SV của Minh Nhựa cũng đã được bán đi cách đây ít ngày. Ảnh: Hân Nguyễn.

Tất nhiên, đến khi Bugatti Veyron về vietnam vào năm 2012 thì cuộc chơi đã hoàn toàn khác, với số tiền gấp phổ thông lần chiếc SV.

“Bugatti Veyron là quà sinh nhật của ba tôi tặng. Khi đó tôi rất bất thần vì giá trị xe đang chơi chỉ khoảng 1 triệu USD cho chiếc SV, nhưng với Bugatti Veyron, lần trước tiên tôi đã tự phá kỷ lục phiên bản thân”, Minh Nhựa tỏ bày.

Mặc dầu sở hữu Bugatti Veyron đắt tiền nhưng Minh Nhựa rất ít khi dùng oto này. Nguyên nhân theo anh là bởi “ông hoàng vận tốc” có gầm xe rất thấp, khi đi lại thường hay bị cạ gầm.

Một nguyên nhân khác là bình xăng của Bugatti Veyron dung tích không đủ lớn. Với động cơ công suất mạnh mẽ, mức tiêu thụ nhiên liệu phổ thông, việc hết xăng giữa đường rất dễ xảy ra, làm Minh Nhựa chưa từng dám mang xế hộp này đi những cung đường dài.

“Thời điểm Bugatti Veyron mới về, đổ 1 triệu tiền xăng chỉ đủ chuyển động 1-2 vòng qua vài tuyến xã trọng điểm Sài Gòn, về tới nhà là xe hết xăng”, anh nhớ lại.

Fan cuồng của Lamborghini

Chiếm hữu rộng rãi oto nhưng Minh Nhựa thừa nhận anh là tín đồ của Lamborghini. Chính vì đã dùng mẫu Murcielago SV, nên anh mới quyết định mua chiếc Aventador LP750-4 SV màu xanh dương cách thức đây ít ngày. Trước đó, Minh Nhựa cũng chiếm hữu một chiếc Aventador coupe màu cam phiên bản thường nhưng đã bán đi.

Minh Nhựa vừa tậu ôtô Lamborghini Aventador LP750-4 SV. Ảnh: TNT Bros.

Khi chạy thử ở Mỹ, Minh Nhựa từng cầm lái một chiếc Lamborghini với tốc độ lên đến 276 km/h.

Một trong những đặc điểm anh thích nhất ở siêu xe Lamborghini là tài năng điều hành bất biến ở vận tốc cao. Dường như, chức năng bình an cũng khá tốt nhờ hệ thống phanh và số trả về liên tục, trong 3 đến 5 giây là xe dừng lại hẳn.

Với những chiếc xế hộp khác của Ferrari hay McLaren, Minh Nhựa không có phổ thông ấn tượng, trong khoảng vô-lăng, tham gia cua hay chạy vận tốc cao. “Mỗi người một nghĩ suy nhưng bản thân mình vẫn thích Lamborghini nhất”, Minh Nhựa cho biết.

Theo Zing.vietnam


Có thể bạn quan tâm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét