Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Cách kiếm được thẻ điện thoại 100k miễn phí với MoMo

Bữa nay, mình đã thử và thành công nên chia sẻ cách kiếm được thẻ máy tính bảng 100k free để công chúng cùng hưởng giảm giá của MoMo. Cách thức này chỉ sử dụng cho người đang sử dụng smartphone, có kết nối internet và có account ngân hàng VCB/ OCB/ VPBank thôi quý khách nhé.nhan-the-khuyen-mai-tu-momo
Bước 1: Tham gia Appstore hoặc CH play, tìm kiếm tên Áp dụng: MoMo và tải về: Ví điện tử MoM0 của M_SERVICE JSC (CH play).
ung-dung-vi-dien-tu-momo
Sau khi vận chuyển về và cài đặt thắng lợi, bạn hãy đạt yêu cầu dùng MoMo bằng số laptop của mình và nhấn chứng nhận để tiếp diễn.
Bước 2: Cả nhà kéo màn hình xuống phía dưới, nhấn tham gia phần khuyến mại và nhập mã khuyến mại là mã của người giới thiệu: 0987189289 (Bước này khá cần thiết, vì nó giúp cả Bạn và người trình bày nhận được tiền)
ung-dung-vi-dien-tu-momo-khuyen-mai


Bước 3: Tiếp theo, người mua truy tìm cập vào trương mục nhà băng của chính mình, bắt đầu kết nối với ví điện tử như chỉ dẫn dưới hình sau: (VCB hoặc OCB hoặc VPBank)
(Bước kết nối này rất cần thiết – Nếu không có bước gắn kết này bạn sẽ không chiếm được tiền– Nếu bạn lo lắng bị lừa đảo thì hãy đọc thêm báo cáo trong khoảng các ngân hàng đã gắn kết với Momo: tại đây)
  • Đối với nhà băng Vietcombank (VCB)

1 – Đăng nhập tham gia trang Internet Banking
2 – Lựa chọn: Tiện thể ích ngày càng tăng – > Lựa chọn: Ví điện tử
3 – Điền số máy tính bảng đạt yêu cầu ví MoMo

4 – Nhập mã OTP và xác nhận
nhan-the-khuyen-mai-tu-momo-vcb
Sau đó, bạn tham gia ứng dụng MoMo để xác nhận hòa hợp.
nhan-the-khuyen-mai-tu-momo-xac-nhan

  • Đối với nhà băng Phương Đông (OCB)

Bạn cũng làm cho giống hình minh họa phía dưới, tương tự như đối với ngân hàng VCB.
nhan-the-khuyen-mai-tu-momo-ocb
  • Đối với nhà băng vietnam Hưng vượng Vượng (VP bank)

Bạn cũng làm cho giống hình minh họa phía dưới, gần giống như đối với ngân hàng VCB, OCB ở trên.
nhan-the-khuyen-mai-tu-momo-vpbank
Truy cập tài khoản ngân hàng,đoàn kết với ví điện tử (Trong đó nó có chỉ dẫn cụ thể)
Bước 4: Sau đó bạn thoát MoMo và đăng nhập lại, bắt đầu nạp 10.000đ tham gia ví MoMo qua account ngân hàng vừa liên hiệp.
Bước 5: Chọn lựa tìm mã thẻ laptop của nhà mạng bạn muốn nhận ưu đãi (Viettel, Mobifone,…), chọn mệnh giá 100.000đ, số lượng 1 thẻ và nhấn Trả tiền.
Vậy là hoàn thành thủ tục, bạn chiếm được mã thẻ điện thoại ưu đãi 100k hoàn toàn free, cộng thêm 3000đ (3% giá trị thẻ nạp) hoả hồng tham gia trương mục ví MoMo. Các bạn cũng có thể trình bày cho đồng đội của mình để quần chúng cùng thừa hưởng ích lợi như bạn nhé.
Bản thân mình đã thử và thành công, các bạn khiến đúng như các bước trên thì cam kết sẽ được nhé. Cả nhà hãy thử ngay để được lợi giảm giá khi còn hạn nha.
Xem tại: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét