Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sa thải thanh tra giao thông hành hung nữ viên chức hàng không

Loại bỏ thanh tra liên lạc hành hung nữ nhân viên hàng không

TUYẾT MAI (TTXVN/VIETNAM+) 24/10/2016 11:23 GMT+7

11477040046822

Chị Quỳnh Anh bị hành hung.


Ngày 24/10, Giám đốc Sở Liên lạc Vận vận chuyển Hà Nội Vũ Văn Viện đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan nghe bắt buộc hướng giải quyết viên chức Thanh tra giao thông xô xát với nữ viên chức Hàng không tại phi trường Nội Bài chiều 18/10.

Vi phạm của viên chức Thanh tra giao thông Đào Vịnh Thuấn, sinh năm 1979 thuộc Đội Thanh tra Cầu Đường bộ - Sở Liên lạc Vận chuyên chở Hà Nội được xác định trong vụ việc trên là vi phạm kỷ luật công phu, xin thôi việc vì lý do gia đình đi ra thức giấc ngoài nhưng không xin phép và có hành vi xúc phạm đàn bà tại nơi công cộng gây phản cảm.

Ông Vũ Văn Viện nhấn mạnh những hành vi vi phạm của ông Đào Vịnh Thuấn đã tác động hiểm nguy tới hình ảnh của cán bộ công chức Thanh tra Giao thông - Sở Liên lạc Vận vận tải Hà Nội.

Đây là bài học thâm thúy cần rút trải nghiệm trong toàn ngành. Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở đã khẩn trương xác minh, trên cơ sở vật chất vi phạm, xử lý nghiêm trang, sáng tỏ.

Giám đốc Sở đã chỉ đạo Thanh tra xong xuôi thích hợp đồng công phu đối với ông Thuấn từ ngày 1/11/2016, cùng lúc giao Chánh Thanh tra Sở chỉ đạo rút trải nghiệm trong toàn đội ngũ để không xảy ra hành vi gần giống.

Trước đó, chiều 18/10/2016, tại trường bay Nội Bài, camera an toàn phi trường đánh dấu cảnh nhị nam thanh niên một người túm cổ lỗ áo, một người xả thân tiến công một thiếu nữ. Nhị hành khách được xác định là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi khiến giấy má đi trên chuyến bay VN7256 từ Thủ đô đi Thành phố Biển Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung viên chức Trung tâm khai thác Nội Bài Nguyễn Lê Quỳnh Anh tại khu vực quầy làm hồ sơ (quầy 38).

Chị Quỳnh Anh bị choáng và ai oán nôn phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Quỳnh Anh đã được ra viện.

Ngay sau đó, Tổng công ti Hàng không vietnam (Vn Airlines) phối hợp với các tổ chức liên quan lập biên bản, dò la vụ việc cùng lúc đã có văn phiên bản kiến nghị giải quyết nghiêm minh trường hợp này. Thây mặt Vn Airlines cho nhân thức, hãng kịch liệt phản đối và không ưng ý những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trơ trọi tự và vi phạm các luật pháp về an ninh, an ninh hàng không cũng như tác động đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang chấp hành nhiệm vụ.

Ngày 20/10, Văn phòng Chính phủ cũng đã có văn phiên bản truyền đạt quan niệm lãnh đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về vụ việc, yêu cầu Chủ tịch Ủy ban Dân chúng thành phố Hà Nội chỉ đạo các tập đoàn tác dụng nhanh chóng điều tra khiến cho rõ và công bố kết quả lên Thủ tướng trong 04 tuần 10/2016. Thành ủy Thủ đô cũng chỉ đạo Công an Hà Nội thụ lý và xử lý nghiêm theo luật pháp của qui định./.

http://www.vietnamplus.vietnam/sa-thai-thanh-tra-giao-thong-hanh-hung-nu-nhan-vien-hang-khong/412396.vnp


Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét