Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Vòi trứng thông hạn giễu cợt có làm iui được không

Trích dẫn Nguyên văn bởi DuyenTay88 Xem bài viết
Chính mình năm nay 29t mấy hôm trước bản thân đã đi chụp TCVT thì kquả 2 vòi trứng thông hạn giễu cợt, bản thân mình đang theo bsi Hùng bv C yếu tố trị bsi bảo là bản thân mình nên mổ nội soi dò xét ví như có yếu tố gì thì bsi xử lí luôn, nhưng đọc đa dạng bài thấy các chị em có người ủng hộ mổ dò hỏi có người lại bảo nếu như k bị tắc thì k nên mổ vì sợ bị nhiễm trùng gì gì đó và tác động về sau khác biệt là đối với những người chưa có con. Vì có nhiu nguoi mổ xong xuôi lại bị tắc tiếp. Bản thân tìm hiểu có một vài chị em bị như bản thân và khiến iui đã chiến thắng. Tất nhiên chắc cũng phải có thêm chút hên nhỉ!! Bản thân mình thì cũng sợ k dám mổ đang định làm thử iui xem có may mắn không?? Chồng chính mình thi tinh trùng binh thuờng. Các chị em nào bị 2 vòi trứng thông rất hạn chế như em đã khiến cho iui thắng lợi thì san sẻ cho bản thân có động lực ạ!!

Gởi từ Áp dụng Webtretho của DuyenTay88

Gởi từ Áp dụng Webtretho của DuyenTay88

Gởi từ ứng dụng Webtretho của DuyenTay88


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét