Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Viết lại topic Hawaii - Em, anh và chàng thanh niên có đôi mắt màu xanh bầu trời..

Vì bản thân vừa bị tai nạn xe. Bận rộn và nhiều thứ để lo quá nên bữa nay mình muốn viết 1 lần, tóm gọn và chia sẻ cho công chúng về tình ái của bản thân mình. Để đại chúng sau chia tay có thể nhìn thoáng hơn.. Ở đâu đó người tốt vẫn đang đợi chị em chúng ta. Em chính là 1 nhân chứng sống tiêu biểu.

Giả dụ khách hàng nào đó bảo rằng, chuyện tình giữa chúng ta ngọt như ngôn tình của Quỳnh Dao thì em thấy vấn đề ấy hoàn toàn không có gì là sai cả. Em tên là Ly, xuất hiện và lớn lên ở Bà Rịa - Vũng Tàu, năm đó 19 tuổi, em theo ba mẹ sang Mỹ định cư. Khi đi, em mang theo tình ái tuổi 18 tuổi trẻ cùng anh chàng người Việt Nam. Nguyện trong lòng vì yêu sẽ cố gắng tất cả. Dù cho là yêu xa, dù cho có gian truân nhường nhịn nào. Một ngày của bốn tuần cuối năm, bốn tuần 12 năm 2014. Em đi khiến cho sau 2 ngày đặt chân tới Mỹ. Đi làm để tập quen với cuộc sống ở Mỹ, đi khiến để vơi đi nỗi nhớ một nửa ở vietnam.
Anh - Chàng thanh niên có đôi mắt màu xanh bầu trời, hàng mi dài cong vút và nụ cười ấm áp - Nicholas. Người con trai da trắng đầu tiên em được gặp gỡ ở cái xứ xở mà Châu Á chiếm giữ đến hơn 70% - tiểu bang Hawaii.

Ôi với cái tiếng Anh chỉ nhân thức nói 2 câu Hello, Sorry như em thì khiến gì hiểu được anh nói gì.

Thỉnh thoảng chỉ dám nhìn anh từ xa. "Anh cao to và khỏe quá. Sao anh có thể khiêng được đồ nặng như thế. Anh có đôi mắt đẹp qúa..!!! “.. Hàng ngàn nghĩ suy vẩn vơ trong đầu. Bất chợt………… Khang anh người yêu ở Việt Nam nhắn tin như kéo em trở lại hiện thực. Phải…!! Em có nửa kia ở vn. Em đã hứa sẽ ko thay lòng.. Từ đó, e ko còn lén nhìn anh như ngày trước nữa. Em sợ trái tim em sẽ lung lay mất. “ Ko được đâu Ly à, anh ta là manager đó. Đẹp trai, học chuyên nghiệp, có nghề nghiệp như anh thì ko có để ý tới mi đâu. Đừng ảo tưởng, mi có bồ rồiiii”.. Câu thần chú e luôn treo trên đầu để mỗi khi gặp mặt anh mà còn nhớ lấy ra vận dụng…… 3 tuần sau đó, em nghĩ làm ở công ti để đi khiến cho nails phụ tiền ba mẹ. 1 năm 6 04 tuần sau đó em book vé máy bay về VN thăm một nửa. Quãng thời gian yêu xa là cực kì mệt mõi. Chia tay ko dưới 10 lần. Chỉ tòan bản thân mình em níu kéo. Có vẻ như chỉ có mình em là giữ nguyên lời hẹn. Em thoái thác gần như lời mời hẹn hò của các chàng trai mà như rộng rãi người nói là em có phước nhưng ko nhân thức hưởng. Chấp nhất với loại tình ái ngu dốt - với người đại trượng phu bội phản ở VN. Kệ xác người ta nói, em cứ tiếp tục mối quan hệ với Khang dù cho vết thương cũ chưa kịp lành thì hắn đã vạch thêm vết thương mới lên tim em. Ác nghiệt hơn nữa, sử dụng muối (ớt) tray trét lên trái tim đã yếu đuối nay càng mỏng manh, bỏng rát hơn.
--
Quay về Mỹ sau 1 bốn tuần 3 tuần loanh hoanh ở vn. Khoảng 1 04 tuần sau khi về Mỹ, em nghe tin anh - Nicholas- nhập viện vì quá sức và thiếu nước trầm trọng. Anh nằm phòng nhân tố trị khác biệt 3 ngày vẫn chưa tỉnh. Bỗng dưng em thấy chua xót. Hi vọng là anh sẽ thức giấc lại sớm. ANh còn trẻ thế mà. ANh ko chết được đâu. Hơn 1 tuần sau đó anh xuất viện.. Hơn 1 04 tuần sau nữa. Em lại bước vào tổ chức kinh doanh, em và anh lại gặp mặt nhau…. Cùng ngay lúc đó là tình yêu đầu đời của em được chính em chấm hết. Dù cho sau đó Khang có điên cuồng níu kéo thì trái tim em mãi mãi ko còn ái tình dành cho Khang nữa.
--
Trong khi khi loài người tới cơ cực của nỗi đau, ko gì là ko thể làm.. Em quyết định im thin thít và buông tay sau khi trông thấy đối với Khang, em chưa bao giờ là quan trọng. Em là dự bị, anh nghĩ rằng em mãi mãi ko dám bước ra khỏi cuộc đời anh nên anh cứ mặc xác em và dây dính âu yếm cô gái khác. Để cô gái khác lăng mạ em. Xong xuôi mối tình gần 2 năm đầy đau buồn, mệt mõi.. Đau đơn phổ biến rồi tự khắc sẽ buông...

Đoạn này độc thoại trong đầu em.. trong 2 tháng..(nhiều lắm mà e tóm lược lại thôi)
"Dường như ông Nicholas này thích bản thân mình thì phải. Sao ngày nào cũng khiến cho điệu bộ như thả thính thế kia…”
“ Ông này mùi hôi mồ hôi kinh dị quá. Mùi gì mà nồng thế trời. Trong office mở AC kiểu này người nào thở cho nỗi..”
“ Nam nhi gì giọng to như sập nhà thế”
“ Bữa nay ko cạo râu nhìn lãng nhân quá đi, mà hơi già, eo.. ko thích..”
“ trời ơi cạo râu rồi nhìn trẻ 10 tuổi ấy chứ "
" đôi mắt đó đẹp quá, vì sao lại có người có đôi mắt đẹp như vậy "
" Ô hay, bỗng dưng nay thấy bản thân mình xoa vai lại chạy đến bóp vai cho mình. Thôi ngại quá.. Khách hàng nào lại để nam nhi khiến cho như thế. Phải lượn ra chỗ khác thôi…. “
“ ngày chụp ảnh kỉ niệm của tổ chức kinh doanh cuối năm, Nick, chụp hình w em đi để e post FB.. "
“ Haha, ổng đang đứng trước cổng, phải hù ổng mới được. Cho chừa cái tật chuyên môn đứng trước nhà vệ sinh canh me bản thân mình ra là hù chính mình. Thứ đại trượng phu kì cụccc”
“ áaaa, ngừoi ta nói. Gậy ông đập lưng ông ko sai mà. Chưa kịp hù, bị người ta phát hiện làm cho giật cả bản thân mình”
“ Thôi đi về, quê quá.. Ủa sao ổng cứ đi sau lưng bản thân mình vậy?”

Ly - Anh có thể mời em bữa tối được ko? : Nick nói
Ờ, ô kê : Em tư vấn theo quán tính lịch sự.

Ngay hôm đó nhắn tin cho dì liền.. “Dì ơi nó mời con đi ăn tối, giờ sao giờ”.
Dì hoàn toàn phản đối vì có rộng rãi lí do. Nghe lời dì, đêm đó Nick nhắn hẹn thì giờ. Em đành từ chối. Vốn dĩ cũng sợ vì chia tay nyc chưa đc bao lâu. Đưa ra bao lí do, nào là em tí hon hơn anh 10 tuổi. Em ko nói nhiều năm kinh nghiệm tiếng anh. Em mập em xấu. Chúng ta ko thuộc về nhau… Kiểu người 2 nhân loại. Cơ mà em cũng bi đát vì từ chối anh. Em cũng thích anh chút đỉnh. Có con bé em kết nghĩa bik chuyện 1, 2 khuyên gặp mặt anh đi. Lại xìu.. Hay mình thử đi. Có sao đâu mà. Anh cũng đổi ý đưa em đi dã ngoại hôm đó.
-
Ngày trước tiên hẹn hò. Anh có chiếc canoe. Chèo—chèo—chèo, đưa e ra ốc đảo giữa biển để leo núi. Nói giữa hồ cũng hơi quá. Chèo ra chỉ mất 15 phút thôi. Đảo có tên “ Chinaman Hat”. Chạm mặt đa dạng người cùng chèo thuyền, rộng rãi người leo núi. ANh nắm chặt tay em sợ em té. Em ngượng vì phổ quát ngừoi nhìn quá đi. Anh sẵn sàng sẵn nước uống, bánh, khăn, và kem chống nắng cho em. Người gì mà tinh ý quá vậy..
Tối ấy lại dắt nhau đi coi phim. Sau hôm ấy, anh ấp ủ em và nói, "chính mình hứa hẹn hò được ko em? Anh thích em rộng rãi lắm lắm lắm.. Thích em từ khi em là cô gái 19 tuổi bước vào công ti, luôn luôn nhìn anh và cười. Mà lúc ấy em còn bé quá ko dám đến gần. Anh mỗi ngày chỉ mong đến giờ về lại office để được nhìn em cười"… Trái tim thương tổn vì nyc bị ông quỉ này đào xới lên lại rồi..Tự dưng nước mắt ngắn nước mắt dài, kể hết nỗi đau từng trải qua. Nói với anh rằng. Em không hề là trò đùa, Em ko rãnh để yêu thử, vì e đã quá đa dạng tổn thương. Giả dụ anh chỉ muốn vui chơi thì em không hề nằm trong sự chọn của anh. Anh ấp ôm chặt, chặt lắm. Anh nói anh nắm bắt, hiểu tổn thương là gì, vì anh cũng từng bị tổn thương tương tự.. Anh hẹn, anh thề sẽ ko bao giờ lừa dối em. Đôi mắt xanh bầu trời ấy lại long lanh, đầy mãnh liệt và sức hút. Anh lần nữa đã trộm cắp hồn em rồi.
Trong khoảng lúc ấy chúng bản thân mình bên nhau. Anh đưa e về gặp ba mẹ chỉ sau 1 tuần quen nhau, em đưa anh về chạm mặt ba mẹ cũng chỉ sau 1 tuần. Mọi thứ với tốc độ cao chớp nhoáng làm cho e cảm thấy mơ hồ. Sợ mau tới thì cũng mau tàn. Thấy hoang mang sợ rồi sẽ mất. Em đã từng nghĩ là, anh ở 1 tầm cao mà em sẽ ko bao h với đến được.. Thế mà anh lại yêu em, là mơ hay là thât??.. Em như bị lâng lâng trong mấy 04 tuần đầu quen nhau... Em may mắn tương tự sao?
Anh hỏi em muốn làm cho gì, thích đi đâu. Em bâng quơ trả lời chẳng suy nghĩ. "Em muốn trông thấy tuyết." Muốn đi Disney Land. Chẳng bik cho nên nào anh lưu lại những lời nói đó của em. Sẵn sàng vé tàu bay, xin nghĩ khiến cho. Ngày Valentine anh dắt em đi du lịch những nơi mà e nghĩ chắc chẳng bao h em khiến cho được. Em được cảm kiếm được tuyết là gì, em được biết California là sao, em được biết Disney Land là như thế nào. Và em đã hiểu. Được yêu cảm nhận ra khiến cho sao…!!!.. Anh học tiếng Việt, anh thay đổi thói quen vì em. Anh đưa em đi gặp mặt phần nhiều công chúng trong mái ấm anh. Cảm nhận tình ái trong mái nhà lớn rét mướt của anh. Anh trân trọng và chiều chuộng em như 1 món vàng quý giá. Quý như lời anh nói “ sau khi anh xuất viện, rời khỏi tay tử thần, chúa đã đem em đến như món quà cho anh. Anh sống lại lần nữa để được gặp mặt em. Anh ko để mất em như 2 năm trước nữa”. Sau này mới biết. "Năm đó anh cũng đang ngụp lặn trong mối tình đầy lừa dối. Em như nguồn sáng, nhớ tiếc rằng nguồn sáng năm đó lại quá tí hon nhoi. 2 năm sau nguồn sáng đó lại về với anh lần nữa. Là nguồn sáng mà anh muốn hiểu và ko bao giờ tiến công mất. “
---
Độc thoại.....
" Em ko biết năm đó anh đã vượt lên như thế nào. Chắc là anh lẻ loi lắm, nhưng hãy để em tạo dựng ra trang mới cho cuộc sống của anh trong khoảng giờ và mãi về sau..
Thực ra em chưa bao giờ nói cho anh nhân thức rằng. Chính anh cũng là nguồn sáng cho em. Ngay lúc e chênh vênh với tình ái cũ, anh tới, nhẹ nhàng kéo em ra khỏi đống bùi nhùi. Trâm dịu nỗi lòng em, trân trọng và nâng niu em ngay lúc em cần nhất. Có người bảo, đúng người đúng thời điểm chính là khắc cốt ghi xương. Anh là ánh sáng, là tình ái, là người hùng của em.
Yêu anh, em chưa bao giờ hối hận. Dù cho bản thân có bao biện vã, dù cho bạn dạng tính nhõng nhẽo, khó chiều hay giận của em khiến anh ko vui đi chăng nữa. ANh vẫn ở đó và mến thương em. Thế nên, chẳng nhân thức rồi duyên này là ngắn hay dài.. Hiện tại em vẫn rất trân trọng và cố gắng vì có anh. Nếu như lỡ sau này, vì lí do gì đó mà phải xa nhau. Thì anh vẫn là người tuyệt vời nhất xuất hiện trong tuổi thanh xuân của em.."
Rộng rãi người nghĩ là, sau chia tay là chuỗi ngày khốn khổ. Rộng rãi người vì sự hi sinh quá lớn cho người đại trượng phu, mãi mãi thấp thỏm ko buông tay, sốt ruột bị chơi vơi lạc lỏng. Nhưng nếu có 1 phút giây nào đó tịnh tâm nghĩ cho mình. Hãy nghĩ là. tình yêu trong quý khách ko bao h chết. Người tốt dành cho các bạn rồi 1 ngày sẽ xuất hiện.
——— Nicholas H******.. em yêu anh..
Baby, you’re my big love, my big Monkey and also my big anh hùng. I love you….!!!!
Thank you to join into my life..
---------------------------
Cám ơn người dùng đã đọc chuyện tâm tình của mình..!!! <3
Xem nhiều hơn: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét