Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Khoe ảnh bữa ăn "hơn vua chúa" ở Hàn Quốc, Công Vinh bị bóc mẽ sự thật kinh khủng

(Kenhthethao) - Mới đây, Công Vinh đã cho đăng chuyên chở bức ảnh anh chàng đi ăn cùng anh em tại Hàn Quốc. Đương nhiên, CV9 lại bị cư dân mạng bóc mẽ yếu tố khủng khiếp.

2_77837

Công Vinh vốn được nhân thức tới là một cầu thủ đầy khả năng trên sân cỏ, cũng như tư thế ngoài đời sống chẳng thua kém gì siêu sao người Bồ, Ronaldo. Thời điểm mới đây, anh đang trong đợt tập dượt cùng ĐTQG tại Hàn Quốc. Lúc trước, trong cuộc đấu cuối cùng trước Pocheon FC đã lưu lại sự quay về của CV9 trên hàng công, khi ở phút thứ 42 anh đã tung cú sút chìm hiểm hóc sau các con phố truyền của Thành Lương, giúp nhân đôi cách trở 2 – 0.

20161027161444-vnt3-05

Tuy luôn bận bịu với những lịch trình thi đấu riêng, nhưng ba Bánh Gạo cũng không quên cập nhật tình hình tư nhân bằng những dòng tình trạng, bức chụp lên trang tư nhân.

cv

Vừa mới đây nhất, chân sút xứ Nghệ đã post ảnh đi ăn uốn g cùng bạn bè và chiếm được phản ứng trái chiều. Chuyện sẽ không có gì để nói, vì việc tranh thủ thưởng thức những món ăn ngon trong đợt tập huấn cũng là vấn đề dễ nắm bắt, thế nhưng một số trương mục mạng đã liệt kê điểm thất thường.

cv1

cv2

cv3

Một trương mục mạng bình luận: “Trong khi team nghệ bình yên chơi lẻ vs nhau trên tuyển thì phải?”, “Toàn là nghệ nhà mình không hey”, “Lo mà luyện tập đi, chơi bời ít thôi”, “Sao mấy ông Ngệ tổng thể thế nhỉ”, ” Ăn uống không kế hoạch hèn gì thể lực quá yếu chậm chạp chạp”.

dtvnpoechonfc02_ucaq

Nói qua cũng phải nói lại, việc anh đi ăn uống và vui chơi với bạn bè của mình là lẽ thường thì những người chưa hiểu chuyện lấy gì mà xói móc? Trong khi đó, theo lịch trình đã định sẵn, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ trở về Việt Nam, để sẵn sàng đá giao hữu với Indonesia trên sân chuyển động Mỹ Đình tham gia ngày 8/11 đến.

La La/Kenhthethao.Việt Nam

>>>Trước thềm AFF Cup, vietnam bất ngờ bị tổn thất cực nặng vật nài


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét