Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Khi "nữ thần" Song Hye Kyo, Kim Tae Hee xuống sắc vì nếp nhăn, mỡ thừa

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo luôn được biết tới với các danh hiệu như tiên nga, nữ thần, nữ hoàng mặt mộc của showbiz Hàn. Dĩ nhiên, sinh ra tại sự kiện gần đây, cô làm phổ quát người phải thuyệt vọng vì sắc đẹp xuống dốc nhìn thấy. Đa dạng người nghĩ rằng, do tăng cân nên Song Hye Kyo không còn giữ được con đường nét thanh tú, gọn ghẽ như trước.

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn0

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn01 Song Hye Kyo sinh ra tại sự kiện cách đây không lâu với khuôn mặt nhiều mỡ thừa.

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn02 Giây lát gợi cảm của cô trước đó.

Kim Tae Hee

Cũng giống như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee sở hữu con đường nét “băng thanh ngọc khiết” và là thần tượng của đông đảo chị em. Nhưng cũng có lúc Kim Tae Hee bị “bóc mẽ” bọng mắt to, đuôi mắt phổ biến nếp nhăn lão hóa. Khi cười, Kim Tae Hee chẳng thể che đậy nổi thiếu sót dù make up tỉ mỉ.

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn03

</ins>

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn04

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn05

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn06 Kim Tae Hee từng bị bóc mẽ sắc đẹp với bọng mắt to, đuôi mắt nhăn lão hóa.

Yoona (SNSD)

Nữ ca sĩ Yoona chiếm hữu dung nhan đẹp trong sạch và phong phanh. Nhưng điểm trừ của cô đó chính là đôi chân nhỏ xíu gầy đét, vòng kiềng. Hầu hết lần ra tuyến phố cô khiến mọi người phải “chán ngán” vì trông rất thiếu sức sống.

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn07

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn088 Đôi chân thiếu nhựa sống khiến cho Yoona liên tục mất điểm.

Jessica

Jessica được mệnh danh là “công chúa băng giá” của Kbiz. Thời gian vừa qua, cô hiện ra với khuôn mặt đặc biệt, cứng đơ. Sau khi rời khỏi SM Entertainment, Jessica thường bị “chê lên chê xuống” về nhan sắc lẫn trang phục xuống tư thế.

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn09 Nhan sắc Jessica ngày càng đi xuống.

hye-kyo-kim-tae-hee-xuong-sac-vi-nep-nhan-mo-thua-blogtamsuvn010 Khuôn mặt trong sạch của cô ngày nào.

Theo Vietnamnet


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét