Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

La Thành ngộ nghĩnh trong tạo hình Mario, tái tạo to lớn Cơn sốt “Mario – Giải cứu công chúa” của dân 8x

Chiếm hữu nhị môn phái hài không giống nhau nhưng lại giống nhau ở lượng fan rất nhiều, nhị đội Xém Cười và Dí Dỏm sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa tại chung kết năm “Làng hài thành lập hội”.

Dí Dỏm và Xém Cười là hai trong số những đội chơi để lại phổ biến dấu ấn mạnh khỏe nhất tại “Làng hài thành lập hội”. Cả nhì đội không chỉ được ban giám khảo bình chọn cao về chuyên ngành mà còn chiếm hữu lượng fan phần lớn. Ngoài ra đội Dí Dỏm (La Thành, Minh Dự, Long Đại dương) ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng quần chúng với “hài hoạt họa”, ngẫu hứng thì đội Xém Cười (Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Tiến thưởng, Phúc Zelo, Võ Ngọc Tân, Võ Ngọc Tiến) cũng không hề thua kém trong việc tạo nên môn phái “hài hành hình”. Với những sở trường riêng lẻ, cuộc đối đầu của hai giải nhất bảng A và bảng B tại chung kết năm của Làng Hài Thành lập Hội nhận được phổ biến sự ân cần từ người theo dõi.

Đội Dí Dỏm lại lấy ngẫu hứng từ trò chơi nấm lùn Mario để đưa tham gia thành quả của chính mình. Đây là một trong những trò chơi từng khiến cho thế hệ 8x mê say.

Tự nhận mình là fan cứng của trò chơi đình đám này, ba chàng trai của Dí Dỏm san sẻ, Mario – Giải cứu công chúa sẽ mang tới cho người theo dõi sự kịch tính với những diễn biến chưa khách hàng nào biết về câu chuyện Mario. Ngoài tình tiết gốc của trò chơi, tiểu phẩm cũng được sáng tạo để mang đến sự mới lạ, hài hước. Thay vì biến thành người yếu tố khiển như version gốc, Mario – Giải cứu công chúa của Dí Dỏm sẽ biến game thủ trở thành Mario để xâm nhập vào vương quốc Nấm và giải cứu công chúa Peach từ hero phản diện Bowser bạo chúa.

Ngoài ra việc Để ý xây dựng kịch bạn dạng mới lạ, các thành viên Dí Dỏm cũng khá kỹ lưỡng, chăm chút tạo hình hero để đúng với version gốc như: quần áo, nón đỏ đặc biệt của thợ sửa ống nước Mario, khủng long Bowser phun lửa… nhằm đem đến cho người theo dõi sự chân thật, gần gũi.

</ins>

Nổi tiếng là đội chơi liều lĩnh nhất “Làng hài mở hội” khi dám sáng tạo, thí điểm thực hiện “hài bụi đời” với các pha tấn công đấm, ảo thuật chân thực, sau chiến thắng của Giang hồ tứ trụ mang đậm hơi thở cuộc sống được toàn bộ khán giả đón nhận, mến mộ, đội Xém Cười sẽ tiếp diễn phát huy điểm tốt này trong đêm tầm thường kết năm “Làng hài tạo dựng hội”.

 Đại diện Xém Cười, đội trưởng Huỳnh Tiến Khoa mách nhỏ, các cảnh huống náo kịch điểm hay của đội vẫn sẽ được giữ nguyên, các pha hành động, cháy nổ không lạm dụng rộng rãi hiệu ứng sân khấu, âm thanh mà được thi hành hoàn toàn nhiều năm kinh nghiệm trên sàn diễn. “Ý kiến của Khoa là khiến cho hài thì không được giáo nhân tố, nói suông. Các sự kiện được tổ chức liên tiếp bằng hành động để người theo dõi được thấy chứ không chỉ nghe”, Huỳnh Tiến Khoa nói.

Dường như sự đối đầu của Xém Cười và Dí Dỏm, đêm tầm thường kết năm “Làng hài thành lập hội” còn có sự tham gia của hai đội hài cải lương đứng nhị bảng A và bảng B: Ngũ Sắc và Đồng Dao. Vị trí ban giám khảo của đêm thi này sẽ do các nghệ sĩ Việt Hương, Đại Nghĩa, Chí Tài đảm đang.

Phổ biến kết năm “Làng hài mở hội” được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 26/10 trên kênh THVL1.

Theo Yeah1


Xem nhiều hơn: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét