Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Những địa điểm của nốt ruồi cảnh báo trước bệnh tật khôn lường

Nốt ruồi ở gò má phải

Giả dụ có mọc ở gò má phải, nhân tố này báo hiệu công dụng phổi của bạn hoạt động không thông thường.Cần chú ý tới hệ hô hấp, nên đi dạo buổi đa dạng hơn để hít thở không khí trong lành, song song hạn nhạo báng ăn xoài, khoai môn, hải sản và những trái cây dễ gây dị ứng.

Nốt ruồi ở gò má trái

Theo như nhân tướng học, gò má trái tương ứng với địa điểm của gan trong cơ thể bạn. Ví như nốt ruồi mọc ở vị trí này cho thấy rằng chức năng gan của bạn hoạt động không tốt lắm.

Cần để ý tới những thói quen hàng ngày, duy trì tâm cảnh vui miệng, hít thở không khí trong lành, hạn chế giễu uống phổ quát rượu bia và các thức ăn có cồn.

Giữa nhì lông mày

Có nốt ruồi mọc ở địa điểm giữa nhì chân mày là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có một sự nghiệp thành đạt, vinh hiển trong mai sau.

</ins>

Nhưng nó cũng là một điểm báo hiệu rằng bạn đang bận bịu phải một số vấn đề can dự đến tim như đau thắt ngực, rối loàn nhịp tim, tim đập nhanh.

Bạn cần hạn chế giễu vận động mạnh, hạn chế bao tay trong công việc, khi trời lạnh thì không được chủ quan, đồng thời không nên hút thuốc hay đồ ăn cay.

Nốt ruồi ở trán

Báo hiệu các điều về tim mạch và hệ tuần hoàn máu. Bạn nên xem xét các hoạt động trong ngày, giảm thiểu áp lực găng tay, nên ngủ sớm và uống rộng rãi nước hơn.

Ở trước tai

Theo China, ở trước tai có một huyệt, đây là điểm chuyển tiếp của số đông các tế bào tâm thần trong cơ thể. Khi nó bị tắc nghẽn bởi vật gì đó như nốt ruồi lớn, điều này báo hiệu các nhân tố can hệ tới thần kinh như rối loàn tâm thần.

Bởi thế cần giảm thiểu sức ép cuộc sống, nên tạo không khí dễ chịu, ngủ đủ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhiều lần, hạn chế rượu và thuốc lá.

Ở sống mũi

Nốt ruồi nằm ngay trên sống mũi cho thấy bạn có sức khỏe kém hoặc bệnh tật kéo dài liên hồi. Có nốt ruồi ở địa điểm này thường có bệnh về tuần hoàn máu hoặc các điều về dạ dày hay ruột. Cần tránh ăn đồ ăn lạnh.

Ở cánh mũi

Với phụ nữ, cho thấy có liên quan đến công dụng của buồng trứng và cơ quan sinh sản, hạn chế giễu sống phóng túng hoặc kiêng khem quá mức, cần ra ngoài hít thở không khí trong lành rộng rãi hơn.

Đối với nam giới thìa là các điều về gan, nên đi dạo đa dạng để hít thở không khí trong lành và khác lạ hạn chế uống đa dạng rượu bia.

Nốt ruồi ở môi

Nốt ruồi mọc ở xung quanh môi cho thấy các yếu tố can hệ tới con đường tiêu hóa như táo bón, thân thể bên trong tích tụ nhiều độc tố. Nên ăn phổ thông hoa quả và rau xanh, cần nhân tố chỉnh lại lề thói ăn uống.

Nốt ruồi ở cằm

Những người có nốt ruồi mọc ở ngay giữa cằm cũng thường gặp gỡ bệnh về tim mạch, hoặc rối loàn nội tiết tố, cần hạn chế nhạo ăn đồ lạnh.

Nốt ruồi ở vùng hàm dưới

Đây là dấu hiệu cho thấy hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể đang bị giảm sút. Bạn nên chú ý các hoạt động trong ngày, uống rộng rãi vitamin và sinh tố hàng điểm tâm.

Theo ĐSPL


Đọc thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét