Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Địa điểm nhà kiến tạo 2016: Rộng rãi sự thay đổi của các ông lớn - ELLE Man

Năm 2016 chứng kiến sự thay đổi hàng loạt cũa các hãng lớn ở vị trí nhà kiến tạo từ Paris, London cho tới Milan. Yếu tố này sẽ ảnh hưởng như thế nào cho các hãng thời trang nói thông thường và cá tính nam nói riêng. Hãy cùng chờ xem,

Ngoài ra những thay đổi ở vị trí nhà kiến tạo đã diễn ra ở Paris và London, đáng xem xét hơn cả, đặc biệt can dự tới nhân loại phong cách nam giới, ở Milan với những sự đổi mới ở đa dạng nhãn hàng kể trong khoảng đầu năm (và có nhẽ sẽ còn tiếp diễn diễn ra). Nhân dịp tuần lễ cá tính xuyên suốt bốn tuần 9 mới đây, ELLE Man sẽ giúp bạn điểm qua các khuôn mặt mới ở địa điểm nóng của các hãng phong cách trong năm 2016.

Giám đốc sáng tạo - Ngọn hải đăng của thế giới thời trang

Giám đốc thông minh (Creative Director) của các thương hiệu cá tính lớn được giả dụ những ngọn đèn biển không chỉ của các hãng mà còn của cả thế...

Balenciaga

Ra đi: Alexander Wang

Sinh ra tại San Francisco, Wang bán ra nhãn hiệu riêng của chính mình vào năm 2005 sau khi hoàn thành nhị năm nghành thiết kế tại đại học uy tín Parsons ở New York và nhận được nhiều hoan nghênh ngay ngay thức thì. Năm 2012, Wang trở thành giám đốc thông minh của Balenciaga.

Tới: Demna Gvasalia

Hiện ra tại Georgia, Gvasilia mở bán thay thế cho Wang tham gia bốn tuần 10 năm rồi. Gvasalia nổi lên nhờ tham gia những thành công gây dựng được khi còn khiến cho hãng bắt mắt cực ngầu ở Paris, VÊTEMENTS.

Berluti

Ra đi: Alessandro Sartori

Cựu nhà thiết kế của Zegna, Alessandro Sartori được lựa chọn bởi Antoine Arnaud, sau đó chuyển đến Paris và phát động lại Berluti – sở hữu bởi công ty LVMH, trước kia chuyên về giày tây và các item da thuộc, biến thành một hãng cá tính nam cao cấp từ năm 2011. Tháng 2 vừa mới đây, ông đã quay về Ermenegildo Zegna và đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo.

Đến: Haider Ackermann

Một trong những nhà kiến tạo được thảo luận phổ biến nhất trong giới cá tính nam Paris, Haider Ackermann sẽ mang tới đẳng cấp slouchy của chính mình cho thương hiệu giày nhiều người biết đến một thời của Pháp luồng gió đẳng cấp bắt mắt mới.

vị trí nhà thiết kế 2016: Alessandro Sartori trở về Zegna.Alessandro Sartori đi về Zegna.

Brioni

Ra đi: Brendan Mullane và Justin O’Shea

Trước đây, Brendan được nhân thức tới dưới vai trò trợ lí cho Riccardo Tisci tại Givenchy. Nhà kiến tạo người Anh sau đó được đưa vào vị trí nhà thiết cho nhãn hiệu may Ý đáng kính này ngay sau khi hãng được tìm lại bởi tổ chức Kering tham gia năm 2012.

Vị trí nhà thiết kế 2016: Brendan ra đi.Brendan Mullane.

Với 85.000 lượt theo dõi trên Instagram, thắng lợi đáng tự hào của quý ông người Úc đầy hình xăm này là kết quả từ sự thương mến của giới truyền thông và  Justin chưa từng theo học bất kì  khóa đào tạo thiết kế chính thức nào cả. Bộ sưu tập thời vừa qua nhất của Brioni cấu kết với ban nhạc huyền thoại Metalica cho thấy hình ảnh mới hoàn toàn của Brioni. Tất nhiên, cựu giám đốc sản xuất lĩnh vực hàng tại trang web e-tailer mytheresa.com, Đức đã phải ra đi sau 6 04 tuần tại địa điểm mới vì được nghĩ là sự thay đổi không phục vụ được đòi hỏi của những đối tượng mua hàng thân thiết của Brioni.

vVị trí nhà thiết kế 2016: Justin O'Shea ra đi.Justin O’shea, sau bộ sưu tập trước tiên đã phải rời vị trí nhà thiết kế.

Sự ra đi liên tiếp trong năm 2016 ở 2 vị trí nóng sẽ gây không ít tổn thất. Giờ đây thách thức lớn nhất của một trong những nhãn hàng cá tính nam có tiếng nhất quả đât là phải tậu được người “thuyền trưởng” phù hợp cho các kế hoạch phát lại triển nhãn hiệu của hãng..

Calvin Klein

Ra đi: Francisco Costa và Italo Zucchelli

Sau nhiều lời đồn, bộ đôi giám đốc sáng tạo Francisco Costa và Italo Zucchelli đã rời Calvin Klein. Tổ chức kinh doanh cũng đã báo cáo rằng “Một đường lối mới sẽ phải đi cùng một góc nhìn thông minh mới ảnh hưởng lên rất nhiều mọi hoạt động của hãng”.

Vị trí nhà thiết kế 2016: Francisco Costa và Italo Zucchelli rời CK.Francisco Costa và Italo Zucchelli

Tới: Raf Simons

Vào ngày 2 bốn tuần 8 năm 2016, Raf Simons đã được thông báo là giám đốc thông minh duy nhất của CK, với bộ sưu tập trước tiên sẽ ra mắt vào mùa Thu-Đông 2017. Simons sẽ là người trước tiên thống nhất hướng kiến tạo cho bộ sưu tập của cả nữ và nam – một sự thay đổi lôi cuốn, và được cho là rất quan trọng cho sự phát hành của một thương hiệu luôn lấy ranh giới mờ ảo của hai giới tính làm cho then chốt. Dĩ nhiên, không chỉ là về các bộ sưu tập sàn catwalk, rõ ràng Simons có thêm cả nhiệm vụ là thống nhất cả về kế hoạch kinh doanh toàn diện của hãng.

Vị trí nhà thiết kế 2016: Raf Simons cập bến.Bộ sưu tập tiếp theo của Calvin Klein sẽ vô cùng đáng hy vọng dưới sự sáng tạo đến trong khoảng Raf Simons

Christian Dior

Ra đi: Raf Simons

Nhà kiến tạo người Bỉ này là một trong những người được ái mộ nhất trong thế hệ của ông. Nhiều người biết đến không kiên định, Simons tuyên bố ông sẽ rời khỏi Christian Dior để tập trung vào các góc cạnh khác của cuộc sống của chính mình, bao gồm cả thương hiệu riêng của chính mình.

Tới: Maria Grazia Chiuri

Hồ hết cái tên đã được phao cho địa điểm nhà kiến tạo, bao gồm cả Hedi Slimane, Jonathan Saunders và Nicolas Ghesquiere của Louis Vuitton. Cuối cùng, Maria Grazia Chiuri đã được lên tiếng sẽ rời địa điểm đồng giám đốc thông minh của Valentino (Pierpaolo Piccioli sẽ đảm nhận chủ quyền chức phận giám đốc sáng tạo) và gia nhập Dior thay thế Raf Simons.

Vị trí nhà thiết kế 2016: Maria Grazia Chiuri đảm nhận chức giám đốc sáng tạo,Maria Grazia Chiuri

Ermengildo Zegna

Ra đi: Stefano Pilati

Pilati là người tiền nhiệm của Hedi Slimane tại Yves Saint Laurent và trong nhiệm kỳ tại Zegna đã giải quyết được đa dạng thành công quan trọng giúp xây dựng lại hãng như là một nhãn hàng cá tính chứ không hề chỉ đơn giản là một nhà may.

Tới: Alessandro Sartori

Như đã nêu trên, trong 04 tuần Nhị năm nay, hãng đã báo cáo sự quay về của Alessandro Sartori – một động thái đã được dự báo trước. Đây giống như sự trở về quê hương vì Sartori đã hiện ra và lớn lên ở thành phố Biella, cùng lúc cũng là nơi đặt trụ sở của Zegna.[.

Gieves & Hawkes

Ra đi: Simon Spurr

Cựu giám đốc sáng tạo của Kent & Curwen, Simon Spurr đã được đặt tham gia địa điểm giám đốc thông minh của Gieves & Hawkes – cả hai đều thuộc chiếm hữu của tổ chức Trinity Hồng Kông – sau khi Jason Basmajian rời vị trí để gia nhập Cerutti 1881. Đương nhiên Simon chỉ giữ vai trò mới tại Gieves chỉ trong sáu bốn tuần trước khi ra đi một cách thức lặng lẽ tham gia 04 tuần Nhì.

Vị trí nhà thiết kế 2016: Simon Spur ra đi lặng lẽ vào tháng Hai.Simon Spurr.

Đến: Mark Frost

Đã trong khoảng cáng đáng vị trí trưởng kiến tạo của hãng ở Savile Row, kể từ cuối bốn tuần 1, Mark Frost đã được thăng chức giám đốc kiến tạo sau sự ra đi của Simon Spurr. Trước đây, ông cũng đã hoạt động trong đội ngũ thiết kế tại các nhãn hiệu lớn như Tom Ford và Hackett, bởi vậy chúng tôi kì vọng rằng Mark sẽ tiếp tục sản xuất những đổi mới mang tính cách mạng từ thời Jason Basmajian, cùng lúc nâng cao sự quý phái năng động cho một trong những nhãn hiệu bắt mắt nhiều người biết đến nhất của London..

Saint Laurent Paris

Ra đi: Hedi Slimane

Slimane cách mệnh hóa trọn vẹn hình ảnh của một YSL đáng kính bằng cách thức đổi mới hẳn tên hãng thành Saint Laurent Paris. Ông đã biến hãng trở thành một trong những cái tên nóng nhất trong thế giới bắt mắt. Sau đa dạng thông tin về những vấn đề can hệ tới phù hợp đồng và sau cuối Hedi Slimane đã được xác thực rời hãng tham gia ngày 1 bốn tuần 4.

Tới: Anthony Vaccarello

Nhà kiến tạo gốc Bỉ-Ý, Vaccarello gia nhập YSL từ Versace Versus và đã có màn ra mắt khá chiến thắng trong tuần lễ cá tính Paris vừa qua. Anthony Vaccarello cũng được nhân thức đến bởi phong cách rock chic thanh lịch mà Slimane đã thổi hồn tham gia Saint Laurent Paris.

Vị trí nhà thiết kế 2016: Anthony Vaccarello cập bến YSL.Anthony Vaccarello tới và hãy chờ xem bộ sưu tập thời trang nam mở bán năm sau.
Simon Porte Jacquemus – Biến số kỳ diệu trong thời trang

Simon Porte Jacquemus và nhãn hàng phong cách của mình đang là một cái tên sáng giá trong làng cá tính nhân loại với bộ sưu tập xuất hiện ngay...

Theo Tâm Tâm/Báo chí phong cách ELLE


Xem tại: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét