Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Zalora Vn mở bán J&Co: Đẳng cấp high street cho cánh mày râu

Với một quý ông thành công, bộ trang phục hấp dẫn nhất chính là bộ trang phục biểu hiện lên được thẩm mỹ bắt mắt, cũng như cá tính riêng của mỗi cá nhân trong bộ y phục đó.

Bắt mắt vốn là một quả đât đa sắc màu, với những bộ trang phục không chỉ hút hồn phái nữ mà còn giúp đem đến sự tự tín và đẳng cấp dành cho các đấng mày râu. Chính vì lẽ đó, ZALORA – điểm đến mua sắm bắt mắt online lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á, vừa chính thức lên tiếng sẽ cho mở bán nhãn hiệu cá tính riêng bỏ ra cho nam giới với tên gọi J&Co, nhắm tới đối tượng khách hàng nam trong độ tuổi trong khoảng 23 – 35 tuổi.

zalora-ra-mat-thoi-trang-jco-3

zalora-ra-mat-thoi-trang-jco-1

Khi lựa chọn mua sắm bắt mắt trực tuyến, các quý ông luôn tìm kiếm cho mình những vật phẩm giúp họ có thể tùy khả năng ứng dụng trong phổ biến không gian hoạt động không giống nhau, như bắt mắt tuyến đường phố, cá tính công sở, sau giờ làm,v.v… Khác biệt, trong những sự kiện quan trọng, một anh chàng đầu tư trang phục chỉn chu và lịch duyệt vẫn “ghi điểm” hơn các anh chọn lựa bộ cánh dễ chịu nhưng chưa đích thực phù hợp với nơi tham dự.  Với một quý ông đạt được mục tiêu, bộ trang phục hấp dẫn nhất chính là bộ y phục biểu hiện lên được thẩm mỹ thời trang, cũng như bắt mắt riêng của mỗi cá nhân trong bộ trang phục đó: lịch duyệt, sành điệu, và đem đến cho người mặc toát lên nét cổ xưa rất đại trượng phu. chậm triển khai chính là vấn đề mà J & Co đang hướng đến.

zalora-ra-mat-thoi-trang-jco-4

zalora-ra-mat-thoi-trang-jco

Sự kiện ra mắt thương hiệu cá tính bỏ ra cho nam J&Co của ZALORA sẽ được diễn ra từ ngày 9 bốn tuần 11 năm 2016, tại Trung Tâm Tậu Tìm Robins – 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, Tp.HCM. Khác biệt, Uber sẽ cung cấp Mã Giảm Giá 20% khi khách hàng chuyển động tới trọng điểm Crescent Mall nhập cuộc buổi mở bán nhãn hàng.

Báo chí Phái Đẹp ELLE


Tham khảo thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét