Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Ấn Độ: Sếp phóng khoáng thưởng 1.260 siêu xe, 400 căn hộ cho viên chức

Sếp Savjibhai Dholakia tặng 1.260 xe hơi cho nhân viên nhân thời điểm lễ hội Diwali. Ảnh minh họa.

Một ông trùm kim cương ở Ấn Độ vừa tặng thưởng hàng trăm xe xế hộp và căn hộ cho viên chức vì đã giải quyết được các mục tiêu của công ti.

Savjibhai Dholakia, người điều hành một tổ chức kinh doanh xuất khẩu rubi ở đô thị Surat, thông báo sẽ tặng 1.260 xe, 400 căn hộ và toàn bộ trang sức cho nhân viên trước lễ hội Diwali, một lễ hội lớn của Ấn Độ giáo, mở đầu tham gia cuối tuần này.

‘Chỉ tiêu của chúng tôi là mỗi nhân viên phải có nhà và xe riêng trong vòng 5 năm khiến cho việc. Cho nên, chúng tôi đã quyết định tặng xế hộp, nhà và trang sức cho họ’, Dholakia nói.

Ông cho biết phần thưởng là để ghi nhận những thành tựu nổi trội và sự cống hiến của các nhân viên trong 5 năm qua.

Ngoài ra, công ty cũng sẽ chi khoảng 500 triệu rupee (khoảng 166 tỷ đồng) trong Chương trình Chung thủy để thưởng cho vài nhân viên nhất mực trong số 5.500 công sức của công ty.

</ins>

Hình như xe hơi, căn hộ, nhân viên còn được nhận hồ hết trang sức. Ảnh minh họa.

Phần lớn nhân viên Ấn Độ đều kiếm được thưởng trong thời điểm Diwali, hay còn gọi là Lễ hội của ánh sáng, nhưng thường chỉ là những hộp kẹo.

Nhưng Dholakia đã nhiều người biết đến với việc tặng vàng đắt đỏ cho nhân viên từ năm 2012, khi 3 người được kiếm được siêu xe vì hiệu quả công việc tốt của họ.

Ông chủ hào phóng cũng đã tặng 491 xe và 207 căn hộ cho người công huân trong một chương trình tương tự tham gia năm 2014.

Những người được ban tặng vào năm trước sẽ không được ban tặng năm nay, theo Guardian.

Hare Krishna là một trong những công ty hàng đầu tại trung tâm vàng Surat của Ấn Độ. Công ti này xuất khẩu kim cương tới khoảng 75 nước nhà trên thế giới.

Theo Dân Việt


Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét