Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sự thực đắng lòng đằng sau lề thói đi tắm nửa đêm của ông chồng yếu sinh lý

Độ này không hiểu sao chồng tôi lại không tắm tối mà dành dụm sang mãi đêm mới tắm. Anh bảo mệt nên đi làm cho về ăn cơm rồi lên giường ngủ ngay, hôm nao có bóng đá thì mới thức xem không thì khiến giấc cho đỡ căng thẳng đầu óc. Nghĩ chồng bị sức ép công tác nên mới đổi mới lề thói sinh hoạt như thế. Thương chồng lắm, tôi nỗ lực khuyên ngăn anh đừng tắm đêm kẻo cảm thì anh không nghe.

Cũng trong khoảng dạo độ chuyện chăn gối của bà xã chồng tôi nhạt hẳn, anh cứ lẳng hạn chế tôi chuyện đó rồi kêu mệt các kiểu. Trước anh kia anh thèm muốn đa dạng lắm, lúc nào cũng đòi phi tần chiều nhưng giờ thì hẳn. Đời nào do áp lực công việc khiến cho anh mất cả sự đam mê chuyện này ư? Hay chồng yếu sinh lý, dạo này tôi thấy anh yếu đuối lắm chưa làm đã lăn ra thở như sắp chết rồi.

Kệ chồng muốn làm cho gì thì khiến cho, nhưng đêm nao tôi cũng phải bật sẵn bình nước hot cho anh tắm. Người nào đời ngủ ngao ngán rồi mới dậy đi tắm chứ mà tắm chấm dứt người lại đẫm mồ hôi đi vào ngủ như đúng rồi. Thế rồi 1 đêm thấy chồng đi tắm mãi chưa vào, sợ anh bị cảm tôi liền đi ra xem thế nào. Vừa nhòm qua tấm cửa kính nhà tắm tôi chết trân thấy 1 cô gái nào đó đang tắm cùng anh.

Tâm linh có chuyện chẳng lành, tôi vội chạy hé cửa nhòm vào trong để xác minh và xem người con gái kia là bạn nào? Trời đất, là em ô sin nhà tôi. Nhìn cách thức mà chồng âu yếm, vuốt ve cô ta tôi thấy sởn cả gay ốc và phát điên lên. Té ra anh thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày là vì chuyện này sao? Thế mà tôi cứ tưởng anh bị sức ép công việc rồi tác động đến sinh lý cơ.

cai-bong3-blogtamsuvn

Trời đất, là em ô sin nhà tôi (ảnh minh họa)

Sốc về chuyện chồng giả vờ đi tắm đêm để kéo ô sin vào đây khiến cho chuyện bậy bạ mỗi đêm. Chẳng thể bình tĩnh được hơn nữa, tôi đẩy cánh cửa ra gương đôi mắt uất hận nhìn 2 kẻ phản bội kia mà muốn đấm đá họ ngay ngay lập tức. Bất thần vì sự hiện ra của tôi, chồng vội buông ô sin ra lấy khăn tắm che thân. Nhìn 2 con người ấy khiếp sợ, nóng vội tôi chỉ biết cười khẩy âu sầu rồi lâu kéo con bé dại ô sin ra tát cho nó 1 cái thật đau dằn mặt.

- Tôi khiến cho gì cô mà cô lại dám cướp chồng tôi thế? Cô đi làm ô sin hay đi làm gái vậy? Nếu thích làm cái ghề đàng điếm ấy thì để tôi đưa cô ra các con phố mà vẫy trai nhé. Chồng tôi không phải của riêng cô!

</ins>

Tìm hiểu >>> Đêm tân hôn, thấy chồng kéo quần xuống làm tiếc lộ “cái ấy” to bất thường tôi mới hiểu lý do anh dám bỏ ra 2 tỷ cưới được tôi

- Em xin lỗi chị, nhưng chuyện này là do anh chồng chị. Anh ấy đã hãm hiếp và bắt em dịch vụ mỗi lúc cần, giả dụ không anh ấy sẽ tung đoạn clip em làm chuyện này lên mạng. Đi khiến cho ô sin như em đã nhục lắm rồi, nay còn bị cả chủ cưỡng bách em vui miệng gì đâu. Giả dụ em nói sai thì cả đời này em sống trong cô đơn. Chị cứ hỏi chồng chị đi rồi sẽ rõ, em xin phép về phòng đây. – Cô sin khóc nức nở chạy về phòng.

- Chuyện cô ta nói là thật chứ? Anh đã cưỡng bách đứa con gái nhà quê này?

- Không, em nghe nó khiến cho gì. Nó nói điêu ấy, con này biến thái lắm cứ thấy anh đi tắm ra tự khỏa thân ra mời gọi. Mà em thấy đấy, mỡ đến miệng mèo thì thằng nào chê được chứ?

- Đồ tồi! Nếu như anh yêu tôi hay bị con ốm đó câu kéo thật thì anh sẽ có cách khước từ nó, đằng này anh lại vồ vập và muốn nó phục vụ bản thân hằng đêm thế này sao?

- Vợ, em phải tin anh.

- Tôi tin anh, nhưng không thể tin được kẻ bội phản được!

thu-thai1-blogtamsuvn

Em xin lỗi chị, nhưng chuyện này là do anh chồng chị (ảnh minh họa)

Đi tham gia phòng, tôi vẫn nghe thấy tiếng khóc thổn thức của con gầy ô sin ở tầng dưới. Có nhẽ những yếu tố con nhỏ nhắn nói là thật và tôi đã sai khi để chồng bản thân mình có thời cơ cưỡng bách con bé. Sang phòng ô sin, tôi thấy nó cứ ủ ấp ảnh 1 chàng trai nào đó khóc nấc lên. Bước tham gia trong, tôi khẽ vỗ vai con gầy bảo.

- Chị tin em, chị tin em không nói láo chị. Em muốn về quê chứ, chị sẽ đánh tháo cho em khỏi lão chồng chị.

- Nhưng còn đoạn phim, em nhân thức làm thế nào đây?

Tham khảo >>> Rêu rao bà xã chết mất xác chồng rước bồ về, ngày thành hôn cả đám cưới tá hỏa thấy cô hiền thê đã chết đi về

- Chị sẽ giải quyết nó giúp em. Gã chồng chi quay bằng laptop đúng không?

- Vâng.

- Vậy mai em cứ về quê đi, có gì chị tính cho. Chuyện này chồng chị gây ra, chị sẽ có trách nhiệm với em.

Sáng hôm sau tôi đưa ô sin ra trường học bắt xe về quê, trước khi về cô ấy cúi cúi gập người xin lỗi tôi. Cười gượng gạo với cô gái đó mà lòng tôi nặng trĩu. Trở về nhà tôi vội ép chồng chính mình xóa đoạn clip hot đó đi giả dụ không sẽ ly hôn.

Nghe vậy anh xóa vội, nhưng cảm giác ganh tuông giận hờn làm cho tôi thù ghét anh vô cùng. Nếu như như chơi phải để mọi chuyện trôi qua trong yên thấm có lẽ tôi đã ly hôn và để quần chúng biết được con người của anh, nhưng vì con vì cả chính bản thân bản thân tôi lại níu giữ và cho người chồng tồi đó 1 thời cơ. Liệu quyết định này của tôi là đúng hay sai?

Hạ Vi/Theo Một nhân loại


Xem tại: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét