Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Vừa tới rước dâu, chú rể đánh rơi cả hoa cưới còn mẹ chồng thì chết giả luôn khi thấy cô dâu mặc chiếc váy đó

Ngày Hùng đưa Loan về nhà công bố, cả gia đình anh đều tán thành cô gái này. Loan là người đô thị, công việc bình ổn lại ngoan thánh thiện nên được lòng nhà bạn trai lắm. Về chơi có 2 hôm thôi mà ba má Hùng quý Loan cực kì. Họ cứ giục 2 đứa Hùng cưới sớm để cho ông bà có cháu bế. Được bố mẹ bằng lòng, Hùng cầu hôn Loan luôn. May thay anh được cô kiếm được lời.

Đám cưới được diễn ra sau đó khoảng chừng 2 tháng. Ngày cưới nhà Hùng thuê hẳn chục chiếc xe hơi đắt tiền đến nhà gái rước dâu cho oách. Bố Hùng bảo Loan là tiểu thư con nhà đài các nên chuyện cưới xin phải linh đình 1 chút, chẳng thể để nhà gái mất mặt được. Thấy độ chịu chơi của ông bà dâu gia, bác mẹ Loan mừng lắm họ ở nhà chuẩn bị toàn bộ mọi thứ kết thúc rồi giờ chỉ đợi nhà trai tới rồi đi đưa dâu nữa là chấm dứt.

Xe hoa vừa đến công, nhạc pháo đã nổ rầm rĩ hết cả hôn trường lên. Hớn hở bước vào trong đón cô dâu ra ngoài, Hùng và cả nhà trai choáng váng thấy Loan đã ra cửa đợi sẵn rồi. Thấy vậy, anh bước với tốc độ cao tới bên Loan luôn như vừa tới gần nhận ra Loan Hùng đã tái mặt đứng đờ người tiến công rơi cả bó hoa cưới trên tay miệng ú ớ, còn mẹ chồng thì bất tỉnh nhân sự luôn tại chỗ khi thấy con dâu mặc chiếc váy cưới rách 1 mảng lớn ở phía trước. Đây chẳng hề chiếc váy ngày ấy mẹ Hùng đã xé của Linh (tình cũ của anh) đi sao?

Đám cưới đột hỗn loạn bởi mẹ chú rể bất tỉnh, họ nhà gái vội bế mẹ Hùng vào trong nằm nghỉ dưỡng còn Hùng thì cứ đứng đực mặt ra cho tới khi bố vợ vỗ mạnh đóng vai anh hỏi.

co-dau3-blogtamsuvn

Sao em lại mặc chiếc váy này? Khách hàng nào đưa nó cho em mặc vậy? (ảnh minh họa)

- Có chuyện gì thế con. Mẹ con vừa ngất đấy.

- Dạ, không có chuyện gì ạ. Bố cho con vay Loan 1 lát ạ.

</ins>

Kéo Loan ra sau nhà rỉ tai riêng, Hùng chạm tham gia chiếc váy cưới màu trắng đục ấy kiểm chứng 1 lần nữa rồi cất giọng hỏi người yêu.

- Sao em lại mặc chiếc váy này? Ai đưa nó cho em mặc vậy?

- Linh – tình cũ của anh. Tối qua chị ấy đã đến và đưa cho em chiếc váy này rồi kể toàn bộ mọi chuyện của 2 người rồi. Em không tin được mẹ con anh lại ác đến thế? Chị ấy làm gì sai mà sát ngày cưới, anh bát chỉ ấy đi phá cái thai đã 5 tháng tới nỗi suýt chết như vậy? Chỉ vì đứa tí hon kia xây dựng thương hiệu là mẹ con anh chạm chán phiền phức ư? Anh đã nỡ bỏ mặc chị ấy chết sống để cưới gái giàu nhưng không thành. Và rốt cục nạn nhân tiếp theo là em đúng không? Chị ấy nói em cũng không tin đâu, nhưng sau khi liều lĩnh mặc chiếc váy cưới mà ngày ấy mẹ con anh đã đặt tậu cho chị ấy thì em đã tin chị ấy nói thật.

Tham khảo >>> Đêm tân hôn, thấy chồng kéo quần xuống để lộ “cái ấy” to bất thường tôi mới nắm bắt lý do anh dám bỏ ra 2 tỷ cưới được tôi

- Cô ta còn sống ư?

- Chị ấy vẫn còn sống và ngày hôm nay chị ấy trả lại để vạch mặt mẹ con anh.

- Không, em đừng tin lời cô ta. Anh là chồng em, em phải tin anh chứ. Giờ thì em hãy quên hết mọi chuyện đi và tiếp diễn là cô dâu của anh nhé. Đừng để người ngoài khiến chúng ta nghi ngại lẫn nhau.

co-dau4-blogtamsuvn

Em chẳng thể đặt cược êm ấm của bản thân vào 1 gia đình giả tạo, ác như nhà anh được (ảnh minh họa)

-Em đã cho mẹ con anh 1 cơ hội rồi đấy. Nhưng khi thấy anh rơi hoa cưới, mẹ thì bất tỉnh thì em chẳng thể ưng ý làm thê thiếp anh được nữa. Xin lỗi anh, em phải hủy hôn thôi. Em không thể đặt cược êm ấm của bản thân tham gia 1 mái nhà giả tạo, bất lương như nhà anh được.

- Loan, em không được khiến thế. Dù có thế nào cũng phải đợi kết thúc đám cưới đã.

Loan bật khóc nức nở chạy đi, Hùng định đuổi theo thì Linh bước ra chặn Hùng lại nhìn anh cười khẩy nói châm chọc.

- Thế nào người ấy cũ, cảm giác bị hủy hôn thú vị chứ? Chắc mẹ con anh không ngờ được tôi còn sống và bữa nay lại là đạo diễn chuyện này đâu nhỉ? Tôi nên làm gì để bắt anh trả món nợ 2 năm về trước đây? Con tôi nó cứ thôi thúc tôi sắm anh trả thù đấy.

- Cô hại tôi như thế này chưa đủ sao? Giờ Loan đã hủy hôn với tôi rồi, cô vừa lòng chưa? Còn chuyện đứa bé dại mất là do nó không sinh ra đúng thời điểm thôi. Tôi không có làm thịt nó, cô hiểu chưa?

Xem thêm >>> Rêu rao vợ chết mất xác chồng rước bồ về, ngày kết hôn cả đám cưới tá hỏa thấy cô hậu phi đã chết trở về

Bốp 1 cái, Loan ở đâu chạy lại tát cho Hùng 1 cái đau điếng vì lời lẽ thiếu văn hóa của anh lúc nãy. Nhìn người chị gái đã từng là nạn nhân của vụ lừa tình này, Loan kéo chị ta ra không nói với Hùng 1 lời nào nữa. Cầm mic Loan tuyên bố hủy hôn khiến cho cả đám cưới đều sững sờ không hiểu lý do tại sao. Bạn nào nấy cũng đổ dồn ánh mắt về Hùng mà nghi ngờ. Choáng váng vì bị Linh và Loan liên hiệp chơi lại bản thân mình làm Hùng đau điếng. Anh vào nhà đưa mẹ ra xe rồi cúi đầu đi thẳng.

Ấp ôm lấy cô dâu khổ thân, Linh bật khóc nức nở xin lỗi Loan. Là tại cô nên Loan mới do vậy thế này. Ngược lại sự ân hận, cảm giác có lỗi ấy của Linh, Loan lại cười cợt cảm ơn chị gái đó. Giả dụ như không có Linh thì có nhẽ bữa nay cô đã bị mẹ con Hùng cho tham gia tròng và lừa chiếm giữ hết của nả kếch sù mà cô sắp thừa kế trong khoảng ba má rồi.

Thảo Nhi/ Theo Tuyển mộ quả đât


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét