Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chữa khỏi viêm xoang, viễm mũi dị ứng bằng thuốc ta, dễ chơi mà hiệu quả!

Chào cả nhà, bữa nay mình lập topic này để san sẻ với công chúng một thêm nguyên tắc để chữa khỏi viêm xoang, viễm mũi dị ứng từ thuốc ta. Để giúp cho những khách hàng nào chữa bằng những nguyên tắc khác không khỏi, thì có thể chữa bằng lý lẽ của chính mình, nhân thức đâu hợp thầy phù hợp thuốc lại khỏi, giống như bản thân mình đây.
Trước nhất, mình xin chia sớt về trạng thái bệnh của chính mình. Bản thân mình bị viêm mũi dị ứng từ hơn mười năm nay, từ lúc chính mình còn học lớp 11, bản thân nhớ vào những buổi học tin học trong phòng máy lạnh bản thân thường bị chảy nước mũi, rồi hắt xì đa số. Nhưng lúc đó bản thân mình mình chả xem xét, quan tâm để chữa trị, chắc vì tình trạng bệnh còn nhẹ, vẫn còn nhẫn nhịn được.
Tình trạng nhảy mũi sổ mũi cứ kéo dài cho tới năm bản thân học năm 2 đại học, bệnh tự nhiên trở nặng, mình bị bé nhỏ gần một bốn tuần, mũi nghẹt không thở được, đầu thì rất đau. Sợ quá bản thân đi khám thì chưng sĩ kết luận chính mình bị viêm xoang nặng, thế rùi chưng sĩ đưa cái ống gì tham gia mũi mình hút dịch trong mũi của chính mình, phải 3 ngày mới hết, lúc ấy chính mình mới có thể thở bằng mũi được, đoàn kết uống thuốc thì mình đã hết ôm và có thể đi học lại.
Sau khi biết bản thân mình bị viêm xoang, nghe người nào méc bài thuốc gì hay chính mình cũng đi trị, đầu tiên là bằng tân dược, bản thân nhớ lúc ấy người nào mách nước bản thân mình bác bỏ sĩ gì(bản thân mình không nhớ tên) chưa xoang hay lắm.

Chính mình cũng đã tậu đến, đầu tiên chưng sĩ cho mình đi chụp phim, sau đó kê cho mình 500k tiền thuốc về uống, mừng húm uống thuốc mong là sẽ khỏi nhưng nào ngờ không những không khỏi mà chính mình còn bị chóng mặt, nôn nao, người cứ như bị trúng thuốc vậy, đặc biệt khi đi vệ sinh nước đái rất tiến thưởng và hôi mùi thuốc. Bản thân mình sợ quá bỏ lun.
Sau đấy chính mình lại tiếp tục chưa bằng đông ý, uống hết mấy thuộc thang thuốc, kết hợp thuốc lép mũi. kết quả thì xoang không khỏi mà chính mình lại béo được thêm mấy ký, quần chúng bảo do hậu thuốc bắc gây mập. bản thân chả nhân thức có khỏi không, giờ lại phải đau buồn giảm cân.
Sau đó mình lên mạng mày mò, thấy bạn nào chỉ gì chính mình cũng về khiến thử, thấy có nào chỉ bẳng cách xông mũi bằng dầu khuynh diệp, rửa bằng nước muối sinh lý.... bản thân mình đều thử qua nhưng chả ăn nhằm, chỉ đỡ được một vài ngày đâu kết thúc đâu lại vào đấy.
Chán quá, bản thân mình chả thèm chữa nữa, đành sống phổ biến với nó, bản thân mình nhớ những ngày thời tiết đổi mới nhất là tham gia những ngày trời mưa, chính mình nhảy mũi, sổ mũi cả đêm không ngủ được, cứ nằm ngủ quạt hay máy lạnh là nghẹt cứng mũi và hắt xì hơi liên tục, bản thân mình không ngủ được làm những người thân của chính mình cũng k ngủ được theo. Lên tập đoàn khiến việc mới đúng là thảm hại, vì đại chúng làm cho việc trong phòng máy lạnh, mà mình thì trời ơi, thấy máy lạnh là phải tránh xa ngay. Nhưng đâu thể vì chính mình mà bắt mọi người tắt máy lạnh được.Thế là có buổi bản thân mình ngồi nhảy mũi nguyên buổi, 2 ngày hết cả hộp giấy, chả khiến cho việc được gì, đã vậy dân chúng bao quanh còn thấy khó chịu, ghê ghê vì chính mình cứ lâu lâu lại xì mũi, hắt xì hơi liên tiếp. Công chúng chán một mình còn chán mười, vì không những ảnh hưởng tới công việc mà chính mình còn mệt hết người, đau đầu vì sổ mũi, hắt xì hơi ấy chứ.
Người ta nói trong cái đen thui có cái may cũng đúng, đang buông xuôi thì lại chạm chán được người chỉ cho thuốc nam. Mình cũng bán tin bán nghi, hỏi tới hỏi lui, sau cuối bản thân mình chữa đại xem khỏi không. Đầu tiên mình lấy thử có 50k tiền thuốc về để hít thử xem sao, sau 02 ngày hít đầu tiên mình thấy mũi bản thân mình bớt chảy nước bản thân, hắt hơi, sổ mũi cũng bớt được 20%. Thế là bản thân dạn dĩ thấy thêm thuốc uống, dạng bột. Bản thân mình vừa liên hiệp hít khói thuốc với uống thuốc gói mới được chưa thầy một tháng mà tình trạng bệnh đã đỡ 90% rồi, hiện thời mình có thể ngồi, ngủ điều hòa được rồi, đổi mới thời tiết cũng không còn hắt xì hơi nữa. Hỏi ra mới nhân thức thuốc là của một ông sư 106 tuổi tu lên núi Sa Pa gì đấy. Ông chỉ có nhị loại thuốc là chữa viêm xoang, và viêm phong thấp, rất hiệu quả, ngta nếu như thuốc tiên. Thuốc xoang chính mình bản thân chuột bạch và thấy hiệu quả rồi, bản thân mình đang lấy thuốc viêm phong thấp cho mẹ uống vì mẹ bản thân bị đau lưng cả mấy năm nay rồi, có kết quả bản thân mình sẽ san sớt với các bạn. Hi vọng san sớt của bản thân có thể giúp ích được cho người mua. người ta bảo có bệnh thì vái tứ xứ, quan trong là thích hợp thầy phù hợp thuốc.
Xem thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét