Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Chú rể quỳ gối trao nhẫn cho con gái và nói một câu làm cô nhỏ bé khóc nức nở

Cách đây không lâu, một đoạn clip cảm động đi kèm một câu chuyện đẹp về tình cảm gia đình đã được chia sớt rộng khắp trên mạng xã hội Brazil.

Trong đám cưới của chính mình với một người thiếu nữ từng qua “một lần đò”, chú rể Diogo (37 tuổi) đã có một nghĩa cử trên cả tuyệt vời, đó là bày tỏ mong muốn được bao bọc, chở che cho con riêng của hiền thê sắp cưới và trao nhẫn cho cô nhỏ nhắn như một lời hứa hẹn long trọng. Cách đây không lâu, một đoạn clip cảm động đi kèm một câu chuyện đẹp về tình cảm mái ấm đã được san sớt rộng khắp trên mạng xã hội Brazil.

Clip chú rể khiến cho con gái bật khóc.

Trong đám cưới của chính mình với một người đàn bà từng qua “một lần đò”, chú rể Diogo (37 tuổi) đã có một nghĩa cử trên cả tuyệt vời, đó là bộc bạch mong muốn được bao bọc, chở che cho con riêng của hiền thê sắp cưới và trao nhẫn cho cô nhỏ như một lời hứa hẹn trọng thể.

Qua đoạn clip được chia sớt, người ta có thể thấy chú rể Diogo nữ tính quỳ xuống, để cô gầy Isadora – con riêng của hoàng hậu có thể đứng ngang tầm với chính mình. Nhỏ Isa khi đó đã rất quá bất ngờ. “Con có đồng ý khiến cho con gái nhỏ bé của chú đến suốt cuộc đời không?”, Diogo hỏi cô ốm. Isadora, nàng phù dâu bé bỏng xinh của mẹ Nicole, đã không phân vân trả lời là “có”.

Khoảnh khắc thân phụ dượng lấy chiếc nhẫn ra khỏi hộp và đeo vào tay Isa, cô nhỏ Isadora bật khóc nức nở vì êm ấm và xúc động rồi dụi đầu tham gia váy cưới của mẹ. Vị linh mục chủ trì buổi hôn lễ đã ban phước lành cho cả mái nhà họ.

Sau đó, nhỏ nhắn Isa dấn thân vòng tay rộng mở của cha dượng, ủ ấp chặt và khóc trên vai anh. Diogo hôn nhẹ nhàng lên má con gái, còn mẹ Nicole nắm chặt tay cô bé xíu để trấn an.

</ins>
Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới

Diogo hỏi Isadora rằng liệu cô bé nhỏ có muốn khiến con gái của anh suốt đời hay không. 

 

Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới

Anh đeo nhẫn cho con gái.

 

Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới

Cô bé nhỏ đã khóc nức nở vì xúc động. 

Edilaine Gaeta, giám đốc công ti doanh nghiệp sự kiện cho nhân thức: “Đây là một phần trong ý tưởnrg của chúng tôi. Trong một cuộc họp trước khi đám cưới diễn ra, Diogo nói rằng anh ấy muốn gây bất thần cho con riêng của hoàng hậu và cũng là người anh xem như con gái ruột của mình. Cô ốm ko phải hay nhân thức về ý tưởng này. Tất cả các vị khách mời cũng như nhóm ban đơn vị đều đã nhân thức trong khoảng trước nhưng vào lúc đó, mọi người đều không kìm được nước mắt”.

Sau khi được đăng chuyên chở trên Facebook, đoạn đoạn ghi hình đã thu được hơn chín triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần. Hồ hết lời có cánh đã được tập thể mạng gửi tới chú rể Diogo. Sức tác động của nó đã khiến cho cặp hậu phi chồng mới cưới Diogo và Nicole thực thụ mê man. Khi đó họ đang hưởng tuần tuần trăng mật ở Cancun (Mexico).

“Thật bất thần. Chúng tôi không cho rằng nó lại gây tuyệt vời như vậy. Giống như những đứa trẻ khác, Isadora đang ở trong giai đoạn khá mộng mơ. Cô nhỏ dại rất tìm hiểu và thích thú với ý nghĩ đó được biến thành công chúa, hay làm một cô dâu” – Diogo san sớt.

Kể về mối quan hệ của con gái với đấng phu quân mới của bản thân mình, Nicole nói: “Trong lòng Isadora luôn sống sót hình bóng của phụ vương ruột và không bạn nào có thể thay thế vị trí của anh ấy. Thế nhưng Diogo vẫn bỏ ra tình kính yêu thực tình cho cô bé. Tình cảm đó lớn hơn bất kỳ danh hiệu nào”.

Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới

Bé dại Isa rất mếm mộ Diogo và còn chủ động gọi anh là phụ vương. 

 

Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới

Cô nhỏ tuổi luôn mong mẹ Nicole kết hôn với “phụ vương” Diogo, và yếu tố này sau cuối cũng thành sự thực.

Nicole còn nói thêm rằng trong ba năm nhì người tìm hiểu nhau, Diogo và con gái cô là Isadora có quan hệ khá tốt. Cô nhỏ bé đa dạng lần gọi anh là cha.

“Isadora luôn muốn chúng tôi kết duyên. Và tôi muốn tặng cô nhỏ một món quà bất thần. Tôi đã nảy ra ý tưởng này và san sẻ với Nicole từ khoảng 1 tháng trước. Tôi muốn cô bé dại nắm bắt rằng bản thân là một phần không thể thiếu trong gia đình nhỏ nhắn và tương lai của chúng tôi” – Dioho nói.

Katia Araujo, chủ chiếm hữu của đoạn clip nói trên, cho nhân thức: “Tôi quay nó bằng laptop di động bởi tôi cảm thấy nó thật tuyệt với. Thường ngày, chúng ta đã phải đối mặt với quá phổ thông chuyện thụ động. Đoạn clip này nếu như được chia sớt sẽ giúp chúng ta nghĩ suy tích cực, sáng sủa và tin tham gia nhân tố tốt trong cuộc sống hơn”.

Về phần Isadora, cô nhỏ bé phân bua rằng mình rất thương mến và trân trọng chiếc nhẫn của cha dượng. Isa hứa sẽ không bao giờ khiến cho mất món tiến thưởng vô giá này.

Theo TTVN


Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét