Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

‘Tổ chức em bé xíu’ có phong cách chất nhất Seoul Fashion Week 2017

Hình ảnh các em nhỏ tuổi đủ mọi lứa tuổi sinh ra bên ngoài sảnh diễn tại Seoul Fashion Week luôn là tâm điểm. Bên cạnh chỉ có tại Hàn Quốc người ta mới nhìn thấy số lượng trẻ con đến fashion week đông tới vậy. Phong cách phong cách với những item y sì người lớn, nhưng các ranh ma tỳ vẫn giữ được nét xinh đẹp riêng chứ không bị bó buộc tham gia bất kỳ hình mẫu nào. Cùng điểm qua những outfit tuyệt hảo nhất từ các fashionista nhí dễ thương này:

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn1Cậu nhãi ranh bé xíu “bảnh” vô cùng với toàn những item mà các anh lớn cũng phải mê mẩn. Khuynh hướng denim on denim được vận dụng với áo jacket fa cùng giày Dr. cao cũ kĩ. Chiếc mũ nồi nóng trend vào vai trò là điểm nổi bật sau cùng cho sự đáng yêu “chết người” này.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn2Không dễ dàng khách hàng nào có thể cưỡng lại được nét ngây thơ và hồn nhiên trên khuôn mặt cực “mẫu” của nhỏ gái. Màu hồng vốn vẫn luôn được lòng các em nhỏ nhắn nhất được cô bé phối thích hợp giữa áo bomber và mũ beanie.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn3Chỉ với nhị tone màu đen – trắng cơ bản nhưng cô nhỏ nhắn vẫn nổi trội với bộ đồ mang hơi thở sporty với áo sweater trắng, quần legging da cùng mũ snapback.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn4Pose hình giỏi khi thấy ống kính máy ảnh hướng về phía bản thân. Thời điểm này ở Hàn Quốc thời tiết khá lạnh nên áo khoác ấm với các bé xíu là không thể thiếu.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn5 Em bé dại này đa số đã lôi cuốn đầy đủ ánh nhìn của những người có mặt tại Seoul Fashion Week năm nay. Không chỉ bởi bề ngoài quá xinh trai mà còn ở cách ăn mặc cực sành điệu với sự cấu kết của quần jeans, áo sơmi trắng và souvenir jacket khoác hờ bên ngoài. Thậm chí những cụ thể phụ kiện nhỏ dại xinh cũng được phối rất tao nhã gồm: khăn bé buộc cổ hủ, túi xách và mũ nồi.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn6 Nhì chị em cùng mặc đồ đôi với áo bomber màu đen. Vào mùa lạnh thì đúng là mũ beanie và mũ nồi luôn là lựa chọn tối ưu, vừa giữ ấm lại có tính thẩm mỹ cao.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn7 Ton sur ton áo khoác cùng chiếc mũ chỏm lông vô cùng xinh đẹp. Chưa hết, cậu tí hon còn đeo đôi kính Rayban Clubmaster cực ngầu.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn8 B-boy nhí chính hiệu với set đồ toát lên màu sắc hip-hop.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn9

Nhì em bé nhỏ này đã từng là mẫu ảnh thân thuộc cho các tạp chí trẻ thơ Hàn Quốc nên bí quyết pose cùng khuôn mặt lạnh làm cho các anh chị lớn cũng phải ngả mũ thán phục. Cùng chọn lựa chân váy và tất cao cổ hủ nhưng cách phối màu đặc biệt cho thấy rõ đẳng cấp cá tính riêng không lẫn vào nhau của 2 cô ốm.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn10 Ở Seoul Fashion Week, các nhỏ trai thậm chí còn được ăn diện hơn hẳn. Nhì tinh ma tỳ khá bé xíu này mang trên người toàn bộ là các món đồ nóng trend. Trong khoảng áo khoác jeans tới quần thêu hoa và mũ nồi đỏ nổi bật. Khác lạ là hai đôi dép đính lông giống với vật phẩm gây bão toàn nhân loại của nhà mốt Gucci.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn11 Các em nhỏ nhắn thường sẽ được bác mẹ cho mặc những màu sắc tươi sáng như xanh, đỏ… Phụ kiện như băng đô và túi xách và kính mắt tuy bé nhưng là thứ không thể thiếu cho mỗi bộ trang phục.

SeoulFashion-Week-2017-blogtamsuvn12 Thần thái “hút” ống kính thế này bạn nào mà không yêu cho nổi?

Theo Saostar


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét