Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Thực hư trường học tại Quảng Trị được sơn toàn màu hồng

Nhiều diễn đàn hiện đăng chuyển vận hình ảnh về một ngôi trường được sơn toàn màu hồng. Theo đó, người mua trẻ cho nhân thức đây là trường THPT Lê Quý Đôn, Quảng Trj.

Sau khi san sớt, bài đăng này nhanh lẹ thu hút sự chú ý từ dân mạng. Không ít người tỏ ra yêu thích, khen ngợi ý tưởng lạ mắt, hiện đại.

Trường THPT Lê Quý Đôn (Quảng Trị) được sơn toàn màu hồng. Ảnh: Anh Tuấn.

‘Thật là một sáng kiến táo tợn. Ngôi trường với môi trường thoáng đạt, màu sơn cũng ấn tượng. Ủng hộ màu hường mạnh khỏe’, account Loan Vũ viết.

Nickname Linh Phan san sớt: ‘Nếu như là sự thật thì cũng khá hay, vì bản thân mình thích màu hồng’.

Dường như đó, rộng rãi dân mạng bán tín bán nghi, bàn cãi xung quanh bức chụp trên.

‘Bản thân không thích màu hồng cho lắm, màu này không thích hợp lắm với không gian giáo dục. Bản thân cũng chưa từng thấy tiệm tạm hóa nào sơn màu hồng tương tự. Thật Kỳ lạ’, Hạnh Nguyễn cho hay.

</ins>

Thành viên Hiền Lương ngờ vực bức tranh chỉ là vật phẩm của photoshop, bởi màu sơn khá nhạt và không được rõ nét.

San sẻ với Zing.Việt Nam, thầy Trương Quang đãng Anh Tuấn – chủ sở hữu bức chụp gây chú ý trên mạng, thầy giáo môn Giáo dục Quốc phòng, trường THPT Lê Qúy Đôn (Quảng Trị) – chắc chắn tấm hình này có thật. Đây là ảnh thầy chụp một góc của trường khi vừa hoàn thiện, không hề qua chỉnh sửa.

Về màu sơn, thầy Tuấn bật mí nó không hẳn có màu hồng như nhiều người san sớt, mà chính xác là hồng pha tím. Màu sắc này trường đã dùng từ lâu với các dãy phòng học A, B, C.

Bức hình đăng vận chuyển gần đây là dãy nhà D, mới khánh thành và đi vào sử dụng, được sơn màu nổi trội nên khá thu hút.

Cách thức đây không lâu, bài đăng cho nhân thức Đại học ĐH Giao thông Vận vận chuyển Thủ đô đổi sang màu sơn hồng từng gây bàn cãi trên mạng. Dĩ nhiên, đây bản chất chỉ là trò đùa của một học sinh trong trường.

Đại học Liên lạc Vận chuyển vận Thủ đô với màu sơn hồng được dân mạng nhận thấy là giả.

Theo Zing.Việt Nam


Xem tại: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét