Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Đôi nam nữ chết trong phòng trọ: Nhắn sẽ đi xa?

Đồng nghiệp trong tổ chức kinh doanh may với nạn nhân cho nhân thức, trước khi xảy ra vụ án anh Ngà tỏ vẻ chán nản, bảo sẽ đi xa, không còn chạm mặt đại chúng.

Ngày 23/10, rộng rãi tờ báo dẫn nguồn tin từ công ty CSĐT Công an quận 9, TP.HCM cho nhân thức công ty này đang bắt đầu thăm dò nguồn gốc tử vong của đôi giới tính trong phòng trọ ở con đường Đỗ Xuân Thích hợp (xã Phước Long B, thị xã 9).

Nạn nhận được xác định là chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, trú tại huyện 9) và anh Trằn Văn Ngà (27 tuổi, quê quán Nghệ An, trợ thì trú tại phòng trọ trên phố Đỗi Xuân Phù hợp), bạn trai của Mai.

doi-nam-nu-chet-trong-phong-tro_231124846
Tổ chức công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CA.Thành phố Hồ Chí Minh

Theo tin tức thuở đầu, tối 21/10, chị Mai xin mái nhà để đi chơi cùng anh Ngà. Đương nhiên đến chiều 22/10 chị Mai vẫn không về nhà. Liên sáng sủa máy tính bảng cũng không được nên mái ấm chị Mai sốt ruột quyết định tậu tới phòng trọ của anh Ngà để tậu.

Khi tới nơi thì phòng trọ của anh Ngà khóa bên trong. Người thân chị Mai đã nhờ người quản lý nhà trọ thành lập cửa.


Tuy nhiên khi tham gia bên trong, quần chúng hoảng hốt khi thấy anh Nga tử vong trong phong thái treo cổ hủ, còn chị Mai tử trận trên ghế bố.
doi-nam-nu-chet-trong-phong-tro_231125662
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Dân trí

Chiếm được báo chí, cơ quan CSĐT Công an thị xã 9 cùng các tổ chức nghiệp vụ đã đến hiện trường, tích lũy dấu vết, ghi lời khai các nhân chứng để dò hỏi khiến cho rõ khởi thủy vụ việc.

Theo khám phá, anh Ngà là điều hành kho của một công ty trên địa bàn huyện 9, còn chị Mai vừa ra trường đại học, và đang làm việc tại một trường măng non.

doi-nam-nu-chet-trong-phong-tro_23112689
Đôi giới tính được phát hiện chết bất thường trong phòng trọ. Ảnh: NĐT
Những người địa phương sống cùng khu trọ cho biết, chị Mai và anh Ngà đã quen nhau được 5 năm. Mấy ngày trước, đôi nam nữ xảy ra gượng nhẹ vã nhưng sau đó lại tình cảm.

Còn đồng nghiệp trong công ti may nói rằng anh Ngà khá thánh thiện. Mấy hiện giờ anh tỏ vẻ muốn bỏ cuộc, bảo sẽ đi xa, không còn chạm mặt đại chúng. Ngoài việc làm công nhân, ban đêm anh Ngà đi bán sim điện thoại ở ngã tư Thủ Đức.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp diễn dò la, khiến rõ.

Hà Nam (Tổng phù hợp)
http://baodatviet.Việt Nam/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/doi-nam-nu-chet-trong-phong-tro-nhan-se-di-xa-3321415/


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét